• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

James Gunn úp mở tương lai của 'Guardians of the Galaxy'

Phim ảnh

James Gunn đã chính thức đóng máy phim Suicide Squad 2 sau quãng thời gian ghi hình vất vả vì dịch bệnh Covid-19. Giờ đây, đạo diễn "lắm tài nhiều tật" này sẽ có thời gian để tập trung vào Guardians of the Galaxy 3 - dự án mà ông đang làm đảm nhận thì bị sa thải vì những tweet gây tranh cãi trong quá khứ nhưng rồi được Disney mời trở lại.

Trong thời gian tạm "nghỉ chơi" với Disney, James Gunn còn ký hợp đồng với cả Warner Bros. và DC Film. Chính vì thế, ông buộc phải hoàn thành Suicide Squad 2 trước khi bắt tay vào làm Guardians of the Galaxy 3, dẫn đến việc ngày phát hành của phần phim này bị lùi lại. Theo trang Production WeeklyGuardians of the Galaxy 3 phải đến tháng 2/2021 mới chính thức khai máy, và khán giả phải chờ đến 2022 mới được thưởng thức hành trình tiếp theo của Star Lord cùng những người bạn.

Dù khán giả đã có thêm cập nhật về Thor: Love and ThunderShang-Chi and the Legend of Ten RingsBlack Widow hay thậm chí là Blade ở lễ hội Comic-Con 2019 nhưng Disney vẫn không hé lộ gì cho Guardians of Galaxy 3 khiến fan cứng của series phim nóng lòng. Mới đây James Gunn đã "bật mí" kha khá thông tin thông qua mục Ask của Instagram.

- Hỏi: Guardians of the Galaxy 3 là phần cuối cùng hay sẽ còn nữa trong tương lai?

- Có lẽ đây sẽ là phần cuối cùng của tôi và team hiện tại trong phim. Nhưng làm sao biết được!

Thông qua câu trả lời của James Gunn, một số fan cho rằng đội Vệ binh dải ngân hà hiện tại sẽ chính thức tạm biệt khán giả ở phần phim thứ 3. Ở đoạn kết của Avengers: Endgame, Thor (Chris Hemsworth) đã gia nhập nhóm Vệ binh dải ngân hà trong chuyến hành trình tìm kiếm Gamora (Zoe Saldana).

Sau 3 phần phim với những nhân vật quen thuộc như hiện tại, việc Disney "thay máu" toàn bộ dàn diễn viên không phải là điều khó xảy ra.

Đọc thêm: Diễn viên gốc Việt bị cắt vai trong Artemis Fowl, toàn bộ cảnh quay ở TP.HCM 'bốc hơi' khiến khán giả la ó

Theo: Screengeek
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.