• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp đang được xem xét trở lại vai Jack Sparrow trong 'Cướp Biển Vùng Caribbean' phần 6?

Phim ảnh

Tin đồn mới nhất từ Hollywood cho thấy khả năng Johnny Depp trở lại vai diễn để đời - cướp biển Jack Sparrow là rất cao. Chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên chúng ta có thể khẳng định rằng nếu "ông chú" Johnny Depp không đóng Cướp Biển Vùng Caribe nữa thì nhượng quyền thương hiệu này chắc chắn sẽ đi đến hồi kết.

Kết quả hình ảnh cho jack sparrow

Cướp Biển Vùng Caribe mang lại vinh quang cho Johnny Depp và ngược lại, chính nam diễn viên cũng đã tạo nên thành công cho nhượng quyền thương hiệu. Hải tặc Jack Sparrow là hình ảnh không thể phai nhòa trong tâm trí hàng triệu khán giả trong gần 20 năm qua, hơn ai hết nhà sản xuất Walt Disney hiểu rõ điều đó.

Image result for johnny depp

Khoảng quý 3 năm ngoái, bắt đầu có tin Johnny Depp sẽ rời bỏ vai Jack Sparrow vì Disney không thiết tha với nam diễn viên nữa, chủ yếu là do danh tiếng của anh đã bị ảnh hưởng do vụ kiện tụng với Amber Heard. Lúc đó, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của anh cũng không còn phù hợp để tiếp nhận vai này. Sau đó, "nhà chuột" đưa ra thông báo rằng có thể Zac Efron sẽ kế thừa vai Jack Sparrow khiến fandom của Depp phải đối quyết liệt.

Image result for johnny depp fantastic beasts
Grindelwald được xem là vai diễn thành công của Johnny Depp.

Tuy nhiên, bắt đầu vào cuối năm 2019 đến nay, Depp trỗi dậy mạnh mẽ, anh không chỉ thành công với phần phim mới của thương hiệu Fantastic Beasts and Where To Find Them mà còn chiếm ưu thế tại tòa trước Amber Heard khi tung ra hàng loạt bằng chứng minh oan cho mình. Nên nhớ, fandom của Depp rất đông và họ chỉ cần một cú hích để đứng dậy ủng hộ cho thần tượng của mình. Kết quả là uy tín của Johnny Depp nhanh chóng tăng lên.

Image result for depp and grindel wald

Hãy đoán xem một nhà sản xuất phim đặt điều gì lên hàng đầu? Đó chính là doanh thu. Warner Bros. Pictures thành công với loạt phim Fantastic Beasts, Disney chắc chắn sẽ không chịu thua và không muốn mất con gà đẻ trứng vàng Johnny Depp về tay đối thủ. Thế nên việc chàng cướp biển Jack Sparrow trở lại màn ảnh rộng với diện mạo quen thuộc của Johnny Depp cũng không có gì ngạc nhiên.

Các fan hồ hởi ký tên đề nghị Disney cho Depp trở lại vai Jack Sparrow.

Phiên điều trần chính thức giữa Johnny Depp và Amber Heard sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 3, tiên cá Mera trong Aquaman sẽ phải đối mặt với những bằng chứng nặng ký của chồng cũ đang buộc tội mình. Số phận của hai diễn viên, cũng như các vai diễn của họ sẽ phụ thuộc nhiều vào phiên điều trần này. Những thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật.

Đọc thêm: Johnny Depp tố cáo bị vợ cũ Amber Heard dí điếu thuốc đang cháy vào má

Theo: GEOTV
Đọc tiếp

Amber Heard bị tố thường xuyên quấy rối và ngược đãi nữ trợ lý

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.