• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp từng tìm cách cản trở Amber Heard tham gia 'Aquaman'?

Phim ảnh

Để nắm rõ những tình tiết trong vụ việc này cần quay ngược lại thời điểm tháng 4 năm 2016 khi Amber Heard được chọn vào vai Mera bởi đạo diễn Zack Snyder (debut trong phim Justice League ngay sau đó), tức 1 tháng trước khi cô đệ trình đơn ly hôn với Johnny Depp.

Kể từ lúc đó, tờ báo The Hollywood Reporter (THR) đã tiếp cận một số nhân vật trong ngành luật, vốn từng tham gia trong vụ kiện của đôi vợ chồng siêu sao này để thu thập thêm chứng cứ, họ xác định được rằng cựu diễn viên Cướp Biển Vùng Caribe đã từng có động thái để ngăn cản vợ mình tham gia phim bom tấn Aquaman của Warner Bros., tuy nhiên anh đã không thành công.

johnny depp

Trong lúc Amber Heard có nhiều gắn kết hơn với vũ trụ phim DC dưới sự đồng thuận của Zack Snyder và James Wan thì Johnny Depp cũng ký được hợp đồng dài hạn thông qua vai diễn pháp sư hắc ám Grindelwald của loạt phim Fanstastic Beasts.

Số phận có lẽ lại đẩy đưa hai người lên cùng một con thuyền Warner Bros. trong khi trận chiến pháp lý vẫn đang căng thẳng.

amber heard

Amber Heard thành công lớn với Aquaman khi bộ phim thu về hơn 1 tỷ USD.

Nguồn tin của THR cho biết:

Lãnh đạo Warner Bros. vẫn luôn phải đau đầu với những điều tiếng khi cho phép Johnny Depp tham gia vào một dự án có liên quan đến thương hiệu Harry Potter.

Bất cứ chiến lược gia nào cũng hiểu được việc để cặp đôi này ở gần nhau giống như mang bên mình một quả bom nổ chậm. Quả thật như vậy, trong lúc tham gia quay phim Fantastic Beasts, Johnny Depp đã cố tiếp cận, làm thân và thuyết phục cựu chủ tịch Kevin Tsujihara gạch tên Amber Heard khỏi những dự án do Warner Bros. đầu tư.

johnny depp grindelwald

Johnny Depp trở lại ngoạn mục với vai Grindelwald, phim Fantastic Beasts phần 2 được xem là thành công về mặt doanh thu hơn cả The Dark Knight.

Sự việc này chỉ lộ ra sau khi ban thanh tra của Warner Bros. đào sâu điều tra tất cả những tin đồn xung quanh scandal tình ái giữa ông Kevin Tsujihara và nữ diễn viên Charlotte Kirk.

Tsujihara đã không có hành động nào trực tiếp ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ diễn viên Aquaman (thực ra là không thể, khi ký hợp đồng và debut trong Justice League thì vai trò đối với vũ trụ phim DC của cô đã được xác lập). Tuy nhiên, cố gắng "dìm" vợ cũ của Johnny Depp là có thực.

0412 amber heard johnny depp

Cuộc chiến không hồi kết.

Phát hiện mới này là một bước lùi trong quá trình đấu tranh "giành lại công bằng" của Johnny Depp trước vợ cũ mặc dù trong thời gian qua dư luận đã phần nào nghiêng về phía anh, số lượng fan ủng hộ "pháp sư hắc ám" đã tăng lên nhất là khi phong trào #metoo đang đi quá xa.

kevin tsujihara warner bros1

Cựu chủ tịch tai tiếng Kevin Tsujihara cũng không tránh khỏi liên quan.

Những thành viên nữ trong bộ máy lãnh đạo của Warner Bros., thì dựa vào việc này để tiếp tục gây sức ép, yêu cầu hãng phim phải xem xét lại vai trò của Johnny Depp sau scandal của Tsujihara, với lý do:

Sự hiện diện của anh ta sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần làm việc của các nhân viên nữ tại trường quay.

Một lập luận không thực sự thuyết phục, tuy nhiên cũng rất khó bác bỏ. Theo nam diễn viên Dan Fogler (vai Jacob Kowalski) phần 3 của Fantastic Beasts hiện tại cũng đã bị trì hoãn vì lý do chi phí sản xuất quá lớn. Tuy nhiên dựa trên tình hình thực tế thì những tai tiếng liên quan đến Johnny Depp và Amber Heard cũng góp phần không nhỏ.

heard depp

Đôi trai tài gái sắc này, Warner Bros. phải chọn ai trong số họ đây?

Đầu tháng 3 vừa rồi, Johnny Depp đã trưng ra nhiều bằng chứng cho thấy chính anh mới là người bị bạo hành bởi vợ thông qua 87 video được ghi bởi camera an ninh cùng nhân chứng là hai viên cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra vụ ẩu đả của hai người, họ không hề thấy vết bầm trên mắt của Amber Heard.

Không lâu sau đó, Depp tiếp tục cáo buộc vợ đã dùng dao chặt đứt một phần ngón tay anh, để lại vết sẹo làm biến dạng ngón tay vĩnh viễn. Hiện tại cuộc chiến giữa hai vợ chồng oan gia ngõ hẹp vẫn đang trở thành một trong những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội và tòa án lẫn hãng phim Warner Bros. sẽ còn phải đau đầu dài dài bởi vụ việc này.

Theo: THR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.