• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Joker' đang được đánh giá cao hơn 'The Dark Knight' trên IMDb

Phim ảnh

Nên trao một giải Oscar cho Joaquin Phoenix ngay lập tức. Tôi vẫn còn kinh ngạc về ''Joker''. Không có lời nào cho diễn xuất của anh ta. Joaquin hoàn toàn chìm đắm trong nhân vật của minh và bạn có thể cảm nhận được nỗi đau của chính nhân vật đó.

Mọi người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vai diễn của Joaquin Phoenix trong bô phim Joker mới được phát hành. Vì vậy, không ngạc nhiên khi thấy Joker hiện có thứ hạng cao hơn The Dark Knight năm 2008 trên trang web đánh giá uy tín IMDb.

The Dark Knight - với sự tham gia của Heath Ledger trong vai The Joker - có điểm 9/10 từ 2,1 triệu lượt vote trong khi Joker - được phát hành vài ngày trước - đứng ở mức 9,1 / 10 với hơn 115.000 lượt bình chọn.

Tuy nhiên, một số khán giả đã rời khỏi rạp sớm vì họ cảm thấy bộ phim ''quá đen tối'' và ''dữ dội''. Một người thậm chí còn đề nghị nên có ''cảnh báo gây khó chịu'' để ở quầy bán vé cho bộ phim gây tranh cãi này.

Một người dùng Twitter cho biết:

Tôi vừa mới xem Joker. Tôi đã ngây thơ khi không nhận ra câu chuyện sẽ được dẫn dắt như thế nào. Có lẽ vì tôi sống với một người có sức khỏe tâm thần không tốt nên bộ phim trở nên quá đen tối để tôi có thể xem tiếp.

Mặc dù màn trình diễn của Joaquin Phoenix, người ba lần được đề cử Oscar đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, nhưng nhân vật của anh cũng là chủ đề gây tranh cãi bởi bạo lực đen tối sẽ được châm ngòi từ bộ phim.

Được biết, cảnh sát ở Mỹ sẽ tuần tra các rạp chiếu phim để giữ an toàn cho khán giả sau khi tay súng James Holmes nổ súng tại một nhà hát ở Colorado vào năm 2012 trong buổi chiếu bộ phim The Dark Knight Rises. Holmes đã giết chết 12 người và làm bị thương 70 người khác.

Vào thứ Sáu, Sở cảnh sát Los Angeles ra thông báo: "Chúng tôi đã nhận thức được mối quan tâm của công chúng và ý nghĩa liên quan đến buổi ra mắt của Joker. Mặc dù không có mối đe dọa đáng tin cậy trong khu vực Los Angeles, chúng tôi sẽ cố gắng thắt chặt an ninh trong những buổi chiếu phim."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.