• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Junichi: 6 cuộc tình một đêm của chàng trai thất nghiệp

Phim ảnh

Điện ảnh Nhật Bản luôn tạo ra những điều khác biệt, độc đáo khiến khán giả phải "sốc" mỗi khi dõi theo. Sự lạ lùng tồn tại của xứ Phù Tang mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ hình thức nào, thậm chí kể cả trong tình yêu. Ví như câu chuyện của chàng trai trẻ Junichi.

20190606 2a

Chuyện của chàng man mác một nỗi buồn, có đam mê mãnh liệt của tình dục hòa lẫn nỗi cô đơn trống rỗng mà loài người luôn che giấu và muốn "lấp đầy" bằng những yêu thương chân thành.

Sáu người phụ nữ đi qua trong tuổi trẻ của Junichi đều là những kẻ khát tình, lạc loài giữa thế gian rộng lớn này.

20190606 2

Junichi là một gã trai không có nghề nghiệp hay nhà cửa, anh chỉ làm những công việc làm thêm bán thời gian không cố định. Kẻ thất nghiệp, lông bông đó lại có sức mê hoặc hấp dẫn đối với phái nữ.

02 juniti sisonjun

64c055d5

Vì vậy khi phụ nữ gặp Junichi, họ ngây dại, cuồng si đến bên anh như con thiêu thân lao vào biển lửa, chìm đắm trong dục vọng rồi sau một đêm hoan lạc sẽ tỉnh dậy tiếp tục đối diện với đời thường nghiệt ngã. Còn Junichi lại một mình đi tìm cho mình bến đỗ đích thực của cuộc đời.

ca585ba899c92a10f48116b543509a05 backdrop

a520e77dfdd06302c5abb14161a2b6550cd85d0d

d dyvaku0aaq7ng

Mỗi tập phim sẽ là cuộc tình ngắn ngủi của Junichi với sáu người phụ nữ trong thời lượng gần 40 phút. Những kẻ xa lạ gặp gỡ, trò chuyện đến gần bên nhau từ sự đồng điệu về tâm hồn lẫn thể xác. Sau cuộc ân ái lúc nửa đêm, cặp đôi thức tỉnh, thoát khỏi giấc mộng lúc sớm mai và mỗi người một ngả đi theo con đường riêng của mình.

6

Junichi có vẻ ngoài ưa nhìn, hiểu tâm lý phái yếu và giỏi giao tiếp. Một người như vậy rất dễ tiếp cận và tán tỉnh được các cô nàng xinh đẹp, trẻ trung. Nhưng điều đặc biệt là nam chính lại thích “của lạ”, chỉ cặp kè với các quý bà, quý cô.

1161491

Sáu đêm, sáu nhân tình, sáu gương mặt và hoàn cảnh khác biệt. Họ là người vợ mang thai sắp sửa đến kỳ sinh nở, là bà chị vẽ tranh khiêu dâm đến quán bar uống rượu thâu đêm, là em học sinh chưa đủ 18 tuổi hay người tình già nua U60.

Họ đến với Junichi để được yêu thương và thấu hiểu. Anh như một bí mật mà những người phụ nữ đã và đang học cách vào đời giữ riêng cho mình.

subsub4 264

Một tác phẩm truyền hình không có tình yêu ngôn tình đậm chất cổ tích của sự mãi mãi. Nam chính chỉ dạo chơi trong các cuộc vui ái tình tội lỗi còn các nhân vật nữ chỉ muốn thử nghiệm, vụng trộm rồi chia ly, từ biệt ở mỗi cuối tập.

Phim tập trung khai thác về chữ tình hơn là yêu, tình trong dục vọng và sự thương cảm, tình để giải tỏa đi sự căng thẳng, mỏi mệt giữa đời thường. Chữ yêu thì được khắc họa không rõ ràng, nó cứ mập mờ, tựa như là thoáng qua.

432937

Một tác phẩm tình cảm không có đến một mối quan hệ lãng mạn, thơ mộng đong đầy vị ngọt. Mà phim tựa như một ly rượu cocktail có vị mạnh, khi bạn uống vào sẽ bị say, chuếnh choáng trong hơi men nồng nàn, thử một lần sẽ day dứt, nhớ mãi không quên.

Nhịp độ triển khai tình tiết trong kịch bản khá chậm rãi, phim đề cập đến những vấn đề gai góc trong xã hội hiện đại như: ngoại tình, hôn nhân, quan hệ tình dục sớm, tình một đêm… Những nội dung người lớn này được xây dựng rất chân thật và nóng bỏng với những cảnh quay 18+ cấm trẻ em tò mò tìm hiểu.

d8tcxxqucaawlyw

Phim có tựa đề là Junichi, gồm 6 tập, dán nhãn PG được trình chiếu kể từ ngày 12/7/2019 trên kênh Kansai TV. Phim do Hirose Nanako và Kitahara Eiji làm đạo diễn, và Sunada Mami viết kịch bản.

20190605 junichi full

Shison Jun vai Junichi.

Dàn diễn viên trong phim có sự góp mặt của trai trẻ sinh năm 1995 Shison Jun cùng dàn "harem" gồm các mỹ nhân: Fujii Mina, Kaho, Eguchi Noriko, Makita Aju, Ito Marika và Harada Mieko.

img stpry1 1

Fujii Mina vai Eiko, người vợ mang thai (tập 1)

main kaho3

Kaho vai Rin, họa sĩ truyện tranh ngủ với chồng của chị mình (tập 2)

harada mieko 5

Harada Mieko vai Ayuko, góa phụ nghi ngờ chồng quá cố ngoại tình rồi cặp kè với trai trẻ (tập 3)

344685 01 02

Eguchi Noriko vai Chihiro, người vợ bị chồng ràng buộc (tập 4)

img stpry5

Makita Aju vai Rui, nữ sinh chỉ muốn vứt bỏ trinh tiết (tập 5)

5soddvs

Ito Marika vai Minatsu, cô gái luôn mồi chài đàn ông mỗi ngày (tập 6)

Mỗi diễn viên đã hoàn thành "tròn vai" nhân vật mà mình thủ diễn. Mỗi người một vẻ khắc họa nên bức tranh cuộc sống đầy biến động tại chốn đô thị cô đơn và phồn hoa.

title junichi

Con người trong Junichi có những mảnh đời "lang thang" vô định, không mục đích sống. Họ chơi vơi, bất lực sinh tồn trong xã hội hiện đại đầy rẫy những nỗi phiền muộn, dùng tình dục để cứu rỗi, chữa trị căn bệnh tinh thần thiếu hụt cảm xúc và đam mê.

Một tác phẩm trần trụi chỉ dành cho những kẻ trưởng thành.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.