• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Kawee: Trước Silla của 'Trái Tim Sắt Đá', đây mới là bad boy huyền thoại trong lòng hội chị em một thời

Phim ảnh

Kawee chính là nhân vật chính nổi tiếng trong drama đình đám sản xuất năm 2008 của đài CH3 có tên Sawan Biang, tựa Việt là Thiên Đường Tội Lỗi.

thienduongtoiloi1 1471159739661

Kịch bản phim xoay quanh chuyện tình thù trong gia đình dòng họ Warrawat. Leela, một nữ sinh xinh đẹp đã phải lòng chàng công tử Kawee và tỏ tình với anh nhưng Kawee đã từ chối phũ phàng. Thời gian trôi đi, Leela trưởng thành và kết hôn với Jate, oái ăm thay hôn phu của cô lại gặp tai nạn và qua đời. Thủ phạm gây nên sự kiện thương tâm này chính là ông Kid, một quý ông giàu có và là cha của Kawee.

Sau biến cố ấy, ông Kid thường xuyên đến thăm hỏi và nảy sinh tình cảm rồi hỏi cưới Leela. Đau đớn trong hiện tại xen lẫn phẫn uất từ quá khứ Leela đã gập đầu đồng ý về làm phu nhân nhà Warrawat để báo thú vì cho rằng mọi bi thương trong cuộc đời cô đều do cha con ông Kid tạo nên.

sb2

Và kể từ đó tấn bi kịch bắt đầu khi Kawee tức giận đối đầu với mẹ kế Leela và bắt Narin, cô em gái hiền lành trong sáng của Leela phải trả giá cho tội ác mà chị mình gây nên.

Kế hoạch trả thù của Kawee thực sự khiến dân tình phải sốc vì độ “cẩu huyết” táo bạo và bá đạo trong tình tiết dùng tình rửa hận của anh.

phim thai 1

Khi Leela đưa cả gia đình của mình đến nhà Warrawat sinh sống, vô tình đã sắp đặt một cuộc gặp gỡ định mệnh cho Narin và Kawee. Chàng công tử đẹp trai, giàu sang và thích gây sự đã tìm mọi cách trút giận lên cô gái tội nghiệp Narin, khi bị Leela dùng kế chia lìa khiến mối quan hệ cha con bất hòa nặng nề thì Narin đã làm một việc “tày đình”.

7f544ccd448cadd2f49d

Đó chính là bắt cóc Narin, giam giữ và hãm hiếp cô rồi dọa nạt cấm nữ chính lên tiếng, theo quan điểm “chị làm thì em gánh” Kawee cứ vậy “chai mặt” và lì lợm áp bức Narin.

Về phần nữ chính, cô chỉ biết im lặng, nhẫn nhịn và phục tùng sự "bóc lột" từ thân xác đến tinh thần của Kawee để bảo vệ danh dự của chị gái và gia đình.

sawaep65

Và mối quan hệ giữa "chủ nhân" và "nô lệ" trong kế hoạch trả thù tình ái đã dẫn đến kết quả là Narin trở thành cái gai trong mắt chị gái khi thân thiết với Kawee.

l ah85kgk6jbb6hg7d7gkkj4

Cô đành phải rời đi trong uất ức và phát hiện mình mang thai đứa con của Kawee rồi nam chính đến tìm, chuộc lỗi và cầu xin sự tha thứ của Narin vì anh đã lỡ yêu cô rồi.

sawaep439ku3

Với một cốt truyện kịch tính và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp có thực lực diễn xuất ngay từ khi ra mắt Thiên Đường Tội Lỗi đã bùng nổ cơn sốt yêu thích phim Thái trên khắp châu Á.

51f6156f1d2ef470ad3f

Một tác phẩm slap - kiss ngược luyến tàn tâm huyền thoại với mức rating kỷ lục lên đến 25%, cao nhất của đài CH3 trong năm 2008. Phim cũng giúp cặp diễn viên chính Theeradej Wongpuapan vai Kawee và Ann Thongprasom vai đoạt giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất Top Star Awards của năm.

13f42911 8b33 4817 b133 b6a94799e6ed

Điểm thu hút nhất của phim là đã tạo nên một nam chính độc đáo, khiến gián khả vừa giận vừa thương. Kawee ngay từ khi sinh ra đã được nuông chiều, sống trong sự giàu sang phú quý nhưng lại thiếu thốn tình cảm gia đình.

Khi trông thấy sự đầm ấm, hạnh phúc của gia đình mẹ kế Leela anh đã đố kỵ, thèm khát và oán hận Leela khi đẩy anh vào tình cảnh khốn cùng không được cha mình quan tâm, chú ý mà quay ra khiển trách, chỉ trích anh.

sawaep86

Trong nỗi cô đơn, trống rỗng bị bao vây bởi hận thù cùng lối suy nghĩ độc đoán Kawee đã “nhắm mắt làm liều” khi trả thù "lệch mục tiêu", không biết vô tình hay cố ý mà anh lại chọn cô em gái Narin để hành hạ và cùng nàng viết nên một chuyện tình lâm ly bi đát, kịch tính đến giây phút cuối cùng.

sawanbiang9

Trong quá trình trả thù Kawee đã yêu Narin mà anh nào đâu hay, chỉ khi cô rời đi anh mới nhận ra tình yêu của mình và chạy theo năn nỉ, cầu xin nữ chính trở về bên mình. Khi yêu, Kawee thể hiện tính chiếm hữu cao khi không biết xấu hổ mà bám theo, ngược đãi và độc chiếm sở hữu Narin làm của riêng.

swb

Anh chọn cách đánh nhanh thắng nhanh khi trong mấy tập đầu đã đưa Narin "lên giường", ép buộc cưỡng hiếp cô rồi mặt dày đem sự việc này dọa dẫm để bắt cô nghe theo mình.

giphy

Quả là một nam nhân đẹp mà ác, hành động ngẫu hứng và tùy hứng, thích là cứ tiến tới không hề để ý đến nguyên tắc hay luân thường đạo lý như: bắt Narin đeo dây chuyền mình tặng rồi vạch áo cô kiểm tra xem cô có đeo không, xé áo Narin đang mặc vì đó là áo của Tom đem cho cô, sẵn sàng tung nắm đấm với bất cứ ai dám lên tiếng đối đầu với anh.

1207652447 2

Chính vì sự xấu xa mê hoặc đậm chất quyến rũ đó của Kawee mà hội chị em phụ nữ đã phải lòng chàng và bị thu hút bởi tích cách quái gở, lúc thì bạo lực lúc lại dịu dàng của chàng, đặc biệt là tấm chân tình thủy chung của chàng với Narin.

g212411 u59102 kenjeny03 800

Kawee chính là nam thần đích thực của hội fangirl thích ngược. Một nhân vật cá tính, lãng tử và hoang dã đã đánh cắp hàng loạt trái tim thiếu nữ vì sự soái và ngầu.

9r3qqt

Đảm nhận vai Kawee chính là nam tài tử Theeradej Wongpuapan, một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh xứ chùa Vàng. Theeradej từng được biết với các tác phẩm lừng danh như: Ra Rerng Fai, Bangkok Traffic Love Story, Sood Sanae Ha

28764784 1841483779482986 1556969277372760064 n

Gia đình của Theeradej.

Theeradej sinh năm 1977, anh cùng với nữ diễn viên Anne Thongprasom được mệnh danh là cặp đôi vàng của màn ảnh Thái Lan. Khi đang thời kỳ đỉnh cao, anh đã quyết định lập gia đình với “đàn chị” hơn 7 tuổi Noi Busakorn và giờ là cha của hai đứa trẻ.

pfzfmzs

Trong sự nghiệp diễn xuất Theeradej Wongpuapan có rất nhiều vai diễn ấn tượng nhưng nhân vật Kawee mãi là tượng đài về hình tượng bad boy trên màn ảnh nhỏ xứ Thái của “Hoàng tử nụ cười”.

a8716545 vote2

Khán giả sẽ nhớ mãi hình ảnh chàng trai điên cuồng trong hận thù và tình yêu để rồi trải qua những đau thương anh trở nên trưởng thành, chín chắn và ấm áp với một trái tim yêu chân thành.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.