• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Kim Soo Hyun suýt nữa đóng Vườn Sao Băng, thậm chí đã tham gia buổi đọc kịch bản chính thức

Phim ảnh

Với sức nóng gần đây của Kim Soo Hyun khi quay trở lại cùng drama "Điên Thì Có Sao", đoạn video cũ cho thấy nam diễn viên Kim Soo Hyun suýt chút nữa đã góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách"Vườn Sao Băng" được cư dân mạng Hàn Quốc đào lại trên các diễn đàn trực tuyến.

Kim Soo Hyun...
...suýt nữa đã tham gia vào Vườn Sao Băng

Những hình ảnh được chụp lại từ chương trình cho thấy hậu trường của bộ phim mang tên “Mnet Japan BOF Making” được chiếu tại Nhật năm 2009 cho thấy anh chàng diễn viên trẻ Kim Soo Hyun khi đó đã tham gia vào buổi đọc kịch bản chính thức của "Vườn Sao Băng" với các thành viên trong đoàn làm phim. Trong video, khán giả có thể nhìn thấy Kim Soo Hyun ngồi cùng với dàn diễn viên chính của bộ phim đình đám một thời như Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim So Eun,… trong buổi đọc kịch bản.

Đoạn video được cư dân mạng đào lại

Vào thời điểm đó, Kim Soo Hyun được chọn vào vai kép của hai anh em sinh đôi Lee Jae Ha và Lee Min Ha (thể hiện bởi cùng một diễn viên) - nhân vật Lee Jae Ha vờ làm bạn với Geum Jan Di để trả thù Gu Jun Pyo vì đã hành hạ anh trai mình. Trong video, có thể thấy Kim Soo Hyun được yêu cầu đọc dòng thoại của mình theo cách nam diễn viên tự chuẩn bị và diễn giải.

Tại buổi đọc kịch bản có đủ dàn diễn viên chính của Boys Over Flowers: Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim So Eun,...
Trước mặt đạo diễn, biên kịch và diễn viên đoàn phim, Kim Soo Hyun được yêu cầu diễn giải lại thoại của bản thân theo kịch bản và diễn thử cùng Goo Hye Sun

Tuy nhiên, đạo diễn bộ phim có vẻ không hài lòng với màn thể hiện của anh chàng và yêu cầu anh làm lại. Trong lúc Kim Soo Hyun cố gắng thảo luận lại về cách thể hiện lời thoại sau khi bị chỉ trích, các diễn viên khác có lẽ đã thấy tình huống này hài hước và phá lên cười, làm nam diễn viên trẻ khi đó càng bối rối hơn.

Đạo diễn không hài lòng với màn thể hiện của Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun cứng đờ và bối rối…
Khi nhìn thấy tình huống này, các thành viên xung quanh cười và khiến Soo Hyun đông cứng người

Sau đó, mặc dù Kim Soo Hyun cố gắng thử một lần nữa, nhưng vì lý do nào đó, đạo diễn vẫn không hài lòng. Vai diễn này cuối cùng đã được trao cho một diễn viên khác là Jung Eui Chul, Kim Soo Hyun đã bị loại khỏi làm đoàn phim và không thể tham gia vào drama đình đám này.

Anh chàng cố thử lại nhưng đạo diễn vẫn không vừa ý
Kim Soo Hyun cuối cùng bị thay thế. Vai diễn được giao cho diễn viên khác là Jung Eui Chul.
Phụ đề trên DVD: Diễn viên tân binh bị loại khỏi vai diễn
Vai diễn vốn thuộc về Kim Soo Hyun trong Vườn Sao Băng

Tuy nhiên, may mắn thay sự từ chối này hoá ra lại là một trong những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun. Mặc dù nam diễn viên bị mất cơ hội góp mặt trong bộ phim gây sốt "Vườn Sao Băng", nhưng cùng năm đó, anh chàng đã tham gia vào một bộ phim khác là “Will It Snow on Christmas?” với vai diễn hồi trẻ của nam chính Cha Kang Jin (do Go Soo đóng lúc trưởng thành) và để lại ấn tượng mạnh với người xem.

Bộ phim này cũng giành được sự yêu thích của khán giả và bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi và có cảm tình với khả năng diễn xuất của Kim Soo Hyun.

Tuy chẳng thể đóng Boys Over Flowers, Kim Soo Hyun đã gây cảm tình trong “Will It Snow on Christmas?” cùng năm ấy
Hay "Giant" năm sau đó

Tuy chẳng tham gia "Vườn Sao Băng" nhưng với việc tham gia diễn xuất trong “Will It Snow on Christmas?” hay "Giant" trong thời gian đó sau cùng lại là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun, giúp anh chàng có thể vào vai chính trong loạt phim "Dream High" và đặc biệt là các bộ phim đình đám như “The Moon that Embraces the Sun”, "My Love From the Star" sau này, góp phần để anh trở thành ngôi sao hạng A như hiện tại.

Đi lên từ những vai diễn phụ rồi trở thành nam chính trong các bộ phim nổi tiếng, Kim Soo Hyun đã khẳng định được diễn xuất và trở thành diễn viên hạng A

Bình luận của cư dân mạng trước hình ảnh K im Soo Hyun tham gia vào buổi đọc kịch bản của Vườn Sao Băng nhưng đã bị đạo diễn chỉ trích ngay trước mặt đoàn làm phim và từ chối vai diễn của anh chàng:

- Tôi nghĩ là hơi quá khi làm vậy ở chốn công khai như thế

- Dựa trên những gì anh ấy đã vun đắp lên từ trước tới giờ có thể thấy anh ấy đã nỗ lực rất nhiều, tuyệt thật đó

- Cái ông đó đúng là không có mắt nhìn thấy ngọc quý mà

- Wow hoá ra đây chính là lý do khiến con người ta thành công đến vậy đấy

- Đúng là có thể góp ý nếu chưa được tốt thật, nhưng nếu làm việc đó khi họ phải đối diện với rất nhiều người và máy quay như vậy, tôi nghĩ rằng tinh thần họ có thể sẽ bị ảnh hưởng xấu và nhụt chí... Tôi chắc chắn rằng những người nổi tiếng khi còn là tân binh đều đã phải trải qua tất cả những điều này, họ thực sự rất tuyệt

- Cậu ấy đã phải xấu hổ thế nào chứ ㅠㅠ ㅠㅠㅠ Thật may là giờ cậu ấy đang làm tốt

- May mắn là hiện giờ cậu ấy đã thành công. Đúng là sự trả thù đỉnh nhất chính là thành công đó

- Có thể thay người nhưng tôi không chắc về việc bắt nạt cậu ấy trước mặt nhiều người như thế, rồi còn quay lại và đăng trong DVD nữa chứ. Tôi tự hỏi nếu không phải Kim Soo Hyun mà là một diễn viên có tên tuổi khác khi đó thì liệu họ có làm tương tự không?

- Hồi đó mà Kim Soo Hyun đã đẹp trai như vậy rồi

Theo: Instiz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.