• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

'Kitbull': Phim ngắn cảm động của Pixar về tình bạn giữa chú chó Pitbull và em mèo đường phố

Phim ảnh

Kitbull là phim ngắn mới nhất của Pixar, hãng phim hoạt hình đình đám đã làm ra nhiều bộ phim hoạt hình độc đáo làm lay động trái tim của biết bao khán giả trên toàn thế giới như Toy Story, Wall E hay Up,v.v... Phim được đạo diễn bởi Rosana Sullivan, sản xuất bởi Kathryn Hendrickson, xoay quanh câu chuyện về tình bạn ấm áp và cảm động giữa một chú Pitbull hiền lành bị chủ bạo hành và một chú mèo con đường phố.

kitbull pixar short film rosana sullivan 1 1

"Thành thật mà nói, ý tưởng của tôi bắt đầu từ một video về mèo." Rosie cười. "Tôi thích xem những video về đám mèo trong thời gian căng thẳng. Và tôi nghĩ, bạn biết đấy, tôi chỉ muốn vẽ một chú mèo con làm điều gì đó ngớ ngẩn theo kiểu... mèo. Lúc đầu, đó là một thứ gì đó khiến tôi cảm thấy tốt và vui vẻ, nhưng nó đã phát triển thành một điều mang tính cá nhân, và cuối cùng, tôi nhận ra rằng lớn lên tôi luôn rất nhạy cảm và rất nhút nhát. Thực sự tôi đã có rất nhiều rắc rối khi kết bạn. Vì vậy, tôi có chút liên hệ đến chú mèo con này, bởi nó không bao giờ thực sự bước ra khỏi vùng an toàn của nó để có thể kết bạn. Vì vậy, cuối cùng, câu chuyện đã trở thành như thế đấy."

kitbull pixar short film rosana sullivan 4

Câu chuyện bắt đầu với một chú mèo con với đôi mắt to tròn, lang thang quanh những khu phố để tìm nơi ẩn náu trong hộp các tông. Ở đó, cậu bé đã gặp một anh chàng pitbull, chú chó hiền lành bị bạo hành bởi người chủ tàn bạo. Bằng các này hay cách khác, có vẻ như bộ phim đang cố gắng phá vỡ những định kiến của mọi người về giống chó pitbull, vốn bị cho là hiếu chiến, đáng sợ, và cho thấy những con chó này có trái tim ấm áp, không giống như nhiều con người khác.

kitbull pixar short film rosana sullivan 7

Ban đầu, chú mèo đen tỏ ra xa lánh và sợ hãi chú pitbull. Tuy nhiên, sau khi được chú chó giúp, cả hai đã bắt đầu gần gũi nhau hơn.

kitbull pixar short film rosana sullivan 3

Đoạn phim ngắn được vẽ rất đẹp, và một số người đã bình luận bên dưới video, rằng nó khiến họ nhớ đến Studio Ghibli hồi Spirited Away. Nhà sản xuất phim hoạt hình, Kathryn Hendrickson, đã nhấn mạnh rằng đây là một bộ phim 2D, khác hoàn toàn với phong cách 3D, vốn đã là đặc trưng từ những ngày đầu tiên của Pixar.

kitbull pixar short film rosana sullivan 2 1

Bộ phim hiện đang được chia sẻ và nhận được rất nhiều sự yêu thích trên Internet. Một số người dùng twitter đã bình luận về nó như sau:

kitbull pixar short film rosana sullivan 5c6d24fbb27e0 700

Một thông điệp tuyệt vời từ bộ phim. Pitbull trước nay luôn phải nhận tiếng xấu, nhưng hầu hết những trường hợp đó chỉ là do áp lực của người sở hữu. Tôi có 3 em pitbull và chúng là những chú chó tử tế và trung thành. Tôi mong bộ phim sẽ giúp những em chó tuyệt vời này thoát khỏi sự kì thị của cộng đồng.

kitbull pixar short film rosana sullivan 5c6d24fd434f4 700

Sẽ chẳng phải Pixar nếu phim không làm bạn khóc ở đoạn kết

kitbull pixar short film rosana sullivan 5c6d2502a6e4a 700

Là một người sở hữu pitbull và cả mèo, mối quan hệ của chúng có vẻ đúng, đặc biệt là về em mèo con. Một thông điệp thật đẹp và một video tuyệt vời.

kitbull pixar short film rosana sullivan 5c6d25011f25d 700

Một câu chuyện kì diệu - bạn biết nó tuyệt khi bạn có thể bị rung động chỉ dưới 10 phút. Chúng tôi đã bị mua chuộc trong 30 giây khi nhìn em mèo chạy với con cá trong miệng. Thật dễ thương!

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.