• Về đầu trang
Colima
Colima

'Lady Bird' Saoirse Ronan đối đầu 'Harley Quinn' Margot Robbie trong phim lịch sử mới

Phim ảnh

Ngày hôm qua, trailer đầu tiên vừa được đăng tải của tác phẩm Mary Queen Of Scots đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng và các nhà phê bình phim. Những hình ảnh đầu tiên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả hâm mộ điện ảnh màn trình diễn tuyệt vời từ hai nữ diễn viên trẻ tài năng và đình đám bậc nhất Hollywood.

Saoirse Ronan cùng Margot Robbie lần lượt vào vai Mary Stuart và Elizabeth Tudor (hay Elizabeth Đệ Nhất), hai trong số những vị nữ hoàng nổi tiếng nhất lịch sử vương quốc Anh.

Dù gần 5 thế kỷ trôi qua, câu chuyện về những mưu toan, ham muốn của hai người phụ nữ tài năng và quyền lực vẫn giữ nguyên giá trị và sức hấp dẫn.

mary queen of scots 3

Một cảnh được cắt ra từ trailer của phim.

Dựa trên cuốn tiểu sử The True Life Of Mary Stuart, Queen Of Scots của tác giả John Guy, phim theo chân Mary Stuart (Saoirse Ronan), người trở thành nữ hoàng Pháp khi chỉ mới 16 tuổi. Cuộc đời sóng gió của bà là một chuỗi những cuộc hôn nhân chính trị không hạnh phúc và những toan tính quyền lực sâu xa. Cùng với gia phả phức tạp của mình, vị nữ hoàng bất hạnh dành gần như cả cuộc đời ngắn ngủi để đương đầu với những âm mưu chính trị và bi kịch gia đình.

mary queen of scots 10

Nữ diễn viên trẻ Saoirse Ronan trong tạo hình nữ hoàng Mary. Cô cho biết đây là một trong những vai diễn yêu thích nhất của mình tính đến thời điểm hiện tại.

Nhắc đến Mary Stuart, không thể không kể đến nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhất (Margot Robbie), chị họ đồng thời là kì phùng địch thủ của bà trong đường đua vương quyền. Dù là chị em, lòng yêu nước buộc hai người phải chiến đấu để bảo vệ đất nước và những gì mình yêu quý.

mary queen of scots 9

Nữ diễn viên Margot Robbie trong tạo hình nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị (phải) và chân dung thực của bà (trái).

Có thể nói Saoirse Ronan và Margot Robbie là hai sự lựa chọn sáng suốt của các nhà làm phim cho vai diễn hai vị nữ hoàng mưu trí. Cặp mỹ nữ này đang là những tên tuổi sáng giá nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood hiện nay.

mary queen of scots 2

Poster chính thức của phim .

Ở tuổi 24, nữ diễn viên trẻ người Ireland Saoirse Ronan đã nắm trong tay 3 đề cử giải Oscar cho cả vai nữ chính lẫn nữ phụ (trong Atonement, BrooklynLady Bird). Với nhan sắc và tài năng của mình, cô gái sinh năm 1994 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều màn trình diễn ấn tượng hơn trong tương lai.

mary queen of scots 7

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, cái tên Saoirse Ronan hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ điện ảnh.

Người đẹp nước Úc Margot Robbie cũng đạt được thành công nhất định. Cô gây chú ý nhờ vai diễn bên cạnh tài tử Leonardo DiCaprio trong siêu phẩm The Wolf Of Wall Street.

Đến nay, mỹ nhân sinh năm 1990 đã bỏ túi 1 đề cử Oscar cho Nữ chính xuất sắc nhất với vai Tonya Harding trong bộ phim I, Tonya. Bên cạnh đó, vai diễn nàng gái hư Harley Quinn của cô cũng nhận được nhiều cảm tình từ phía công chúng dù Suicide Squad không thành công như mong đợi.

mary queen of scots 4

Margot Robbie là một trong những nữ diễn viên triển vọng hiện nay tại Hollywood.

Cùng góp mặt trong Mary Queen Of Scots là những cái tên cũng đình đám không kém, điển hình là tài tử phim Dunkirk - Jack Lowden, người yêu hiện tại của Taylor Swift - nam diễn viên Joe Alwyn và “Doctor Who” David Tennant.

mary queen of scots 5

Nam diễn viên nổi tiếng sẽ vào vai John Knox, nhà cải cách tôn giáo người Scotland.

mary queen of scots 6

Tài tử điển trai Jack Lowden, người từng góp mặt trong bom tấn Dunkirk, sẽ vào vai Henry Stuart, em họ đồng thời là chồng của nữ hoàng Mary.

mary queen of scots 1

Trai đẹp Joe Alwyn vào vai Robert Dudley, người tình của nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhất.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Gemma Chan, Martin Compston, Ismael Cordova, Brendan Coyle, Ian Hart, Adrian Lester, James McArdle, và Guy Pearce.

Mary Queen Of Scots dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 07/12/2018.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.