• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lady Gaga đóng phim mới 'Gucci' của đạo diễn 'Blade Runner', dàn cast toàn những cái tên quyền lực

Phim ảnh

Nữ ca sĩ Lady Gaga được xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm 2021 với vai diễn được mong đợi trong bộ phim kể về gia đình quyền lực của giới thời trang thế giới: Gucci.

Kể từ khi được đề cử giải Oscar trong bộ phim A Star Is Born do Bradley Cooper làm đạo diễn, Lady Gaga nhận được nhiều sự ủng hộ và chú ý, chính vì vậy cô trở thành cái tên sáng giá cho nhân vật "goá phụ đen", liên quan đến vụ ám sát khét tiếng năm 1995.

Lady Gaga cũng là một người yêu thích thời trang và lối ăn mặc rất độc đáo.

Bộ phim Gucci được dự kiến ra mắt vào năm 2021, nội dung tập trung vào vụ ám sát cháu trai của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Guccio Gucci - Maurizio Gucci. Nữ ca sĩ sẽ vào vai Patrizia Reggiani, vợ cũ của Maurizio, người đàn bà này bị xét xử và kết tội mưu sát ông vào năm 1995. "Goá phụ đen" phải ngồi tù 18 năm và được tại ngoại vào năm 2016.

Patrizia Reggiani, người phụ nữ sát hại chồng cũ vì ghen tuông và tham lam.

Tin tức nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm vai chính xuất hiện từ tháng 11/2019 và được rất nhiều người mong ngóng. Mới đây, MGM đã mua bản quyền bộ phim và dự kiến ra mắt vào Lễ Tạ ơn năm 2021.

Đạo diễn của Gucci là Ridley Scott, ông là tác giả của hai bộ phim viễn tưởng đình đám Alien và Blade Runner. Roberto Bentivegna sẽ viết kịch bản dựa trên cuốn sách của Sara Gay Forden, The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour và Greed. (Tạm dịch: Nhà Gucci: Câu chuyện giật gân về ám sát, sự điên rồ, mê hoặc và lòng tham).

Ngoài ra, thông tin còn tiết lộ một số diễn viên đình đám như Adam Driver, Jared Leto, Al Pacino, Robert De Niro, Jack Huston và Reeve Carney đều đang đàm phán để tham gia bộ phim về gia đình Gucci.

Đây không phải lần đầu tiên Lady Gaga góp mặt vào bộ phim về giới thời trang. Năm 2016, khán giả cũng đồn đại Gaga sẽ đóng vai Donatella Versace trong series phim hình sự của Ryan Murphy: Truyện hình sự Mỹ: Ám sát Gianni Versace (The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story). Nhưng cuối cùng vai diễn này thuộc về Penélope Cruz.

Năm 1971, Reggiani gặp Maurizio, cháu trai của Guccio Gucci, nhà sáng lập thương hiệu thời trang xa hoa Gucci. Năm 1972, cả hai đã tổ chức đám cưới, tuy nhiên cuộc hôn nhân này gây ra rất nhiều vấn đề trong gia đình Gucci vì bố Maurizio là Rodolfo không chấp nhận xuất thân cũng như tính cách mạnh mẽ của con dâu.

Sau một thời gian, khi Reggiani sinh con gái đầu lòng thì gia đình chồng mới chấp nhận bà là con dâu, bố của Maurizio đã tặng rất nhiều bất động sản, trang sức xa xỉ cho vợ chồng con trai. Mâu thuẫn của cặp đôi nảy sinh từ khi bố chồng mất năm 1983. Khi được thừa hưởng 50% cổ phần Gucci từ cha mình, Maurizio khao khát chứng tỏ bản thân, bỏ qua mọi lời khuyên từ vợ.

Mâu thuẫn lên cao và khiến tình cảm cả hai rạn nứt, cuối cùng Maurizio ngoại tình, cả hai ly hôn trong ồn ào, khiến Reggiani ghen tuông và trở nên cuồng dại.

Ngày 27/3/1995, Maurizio Gucci bị bắn tại văn phòng làm việc. Hai năm sau đó, "goá phụ đen" Patrizia Reggiani bị bắt vì được xác nhận là chủ mưu vụ án và bị kết án 18 năm tù.

Theo: Harpers Bazaa
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.