• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lần đầu tiết lộ dung nhan đẹp trai của anh chàng thế thân cho Đặng Luân trong 'Hương Mật Tựa Khói Sương'

Phim ảnh

Mặc dù Hương Mật Tựa Khói Sương đã kết thúc phát sóng được một thời gian nhưng dư âm của bộ phim vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Không ít chủ đề liên quan đến tác phẩm, diễn viên ngày ngày được bàn luận rôm rả. Nổi bật trong số đó có thể nói chính là Đặng Luân và câu chuyện diễn viên đóng thế của anh.

Đặng Luân không nhờ thế thân vì muốn kính nghiệp

Thời điểm quay Hương Mật Tựa Khói Sương, đoàn làm phim phải trải qua những ngày có thời tiết khá khắc nghiệt, nhiệt độ có khi lên đến 40 độ. Mà Đặng Luân lại bắt buộc phải mặc cổ trang, đeo dây cáp trên người, quay cảnh bay lượn trên không tại phim trường dựng bằng lều bạt nóng nực.

Cảnh quay khi lên sóng chỉ diễn ra trong vài phút nhưng lại đòi hỏi công sức cả ngày trời của Đặng Luân và ê-kíp. Nam diễn viên không ngại vất vả, mồ hôi đầm đìa chỉ để hoàn thành vai diễn.

maxresdefault

Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao sinh năm 1992 cho hay bản thân đã vắt kiệt sức lực đến không đứng vững khi vừa phải mặc bộ trang phục dày trong thời tiết nóng nực, vừa phải sử dụng những dụng cụ do đoàn phim cung cấp.

Khó khăn nhất là quay cảnh Cẩm Mịch kéo Húc Phượng xuống nước, mặc cho độ nguy hiểm cao, Đặng Luân vẫn tự mình đảm nhận phân cảnh này.

640

Nam diễn viên chia sẻ với truyền thông:

"Vốn dĩ cảnh quay đó ống kính sẽ chĩa từ trên cao xuống, đạo diễn nói muốn dùng thế thân nhưng tôi bảo rằng mình sẽ làm.

Khi treo người lên tôi không nghĩ lại cao như vậy, trong khi hồ nước phía dưới chỉ có kích thước từng ấy. Tôi sợ người hay đầu của mình bị đập vào đâu đấy. Đến khi cảnh quay bắt đầu, tôi rơi xuống chìm vào trong nước rồi lờ mờ không biết gì luôn".

0076edizly4fvgx7oz4h9g308w050nku

Ê-kíp sau đó cũng khẳng định, cảnh quay vốn sẽ dùng đến thế thân nhưng Đặng Luân lại kiên trì thực hiện, họ không ngừng tán dương nam diễn viên, khâm phục tinh thần kính nghiệp của anh chàng.

Tuy nhiên Cnet lại tìm ra một thế thân vô cùng đẹp trai của Đặng Luân

Tuy nhiên rất nhiều nguồn tin từ các blogger giải trí đều nói Đặng Luân dùng hàng loạt diễn viên đóng thế trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Nào là thế thân thay anh mặc quần áo ghi hình, nào là thế tay thay anh thể hiện nét đẹp cứng cỏi của một nam thần. Người thay anh viết chữ cổ, kẻ thay anh múa quyền cước, tất cả những gì Đặng Luân cần làm đó chính là diễn bằng gương mặt.

Để khẳng định lời nói của mình là đúng, các blogger còn tung cả bằng chứng đi kèm. Hàng loạt dấu vết của thế thân được chụp lại cho thấy Đặng Luân quả nhiên có nhờ sự trợ giúp của người khác.

Đó chính là Dương Hạo Minh, diễn viên chuyên môn đóng thế Đặng Luân trong những quay cảnh ghi hình về dáng đứng và bóng lưng.

ahr0cdovl2ltzzuuaw1ndg4uymrpbwcuy29tl2l0l3u9mta0nzmznjixmiwxodeynjq0mde5jmztpti2jmdwptauanbn

Dương Hạo Minh diện trang phục của nhân vật Húc Phượng, chụp hình cùng La Vân Hi.

0

Tạo hình của nam diễn viên sinh năm 1999 này hoàn toàn giống Húc Phượng của Đặng Luân.

005tnzgrly1fkih878411j31400u0wpj

"Húc Phượng" và công chúa Tuệ Hòa. Nhìn dáng vẻ này có thể thấy anh chàng đang quay cảnh ở ma giới.

0 1

Một phân cảnh của anh chàng ở chốn tiên giới.

005tnzgrly1fkih7y4c4pj30yi0yikjl

Dương Hạo Minh khoe ảnh chụp kỷ niệm với Đặng Luân ngày phim đóng máy.

v2 0eb1749f05e46da9ba8662e419ddd708 hd

Dương Hạo Minh nhấn thích bài viết của Đặng Luân mừng phim đóng máy.

005tnzgrly1frgrg2h1ufj30qo140gs7

Nhan sắc thật của Dương Hạo Minh.

005tnzgrly1frhugvswavj30qo140jys

Anh là ngôi sao dưới trướng của Giải trí Sohu.

005tnzgrly1ftxkhutvnkj32c02c0e82

Dáng người hoàn hảo của anh chàng giúp ích rất nhiều cho Đặng Luân nhằm tạo ra thước phim đẹp nhất trong "Hương Mật Tựa Khói Sương".

Nguồn tin hành lang tiết lộ, có nhiều lý do khiến Đặng Luân phải nhờ đến thế thân. Điển hình là chuyện không tham gia lớp huấn luyện mô phỏng đánh võ nên động tác thể hiện trên phim trường chưa đạt yêu cầu, điều này buộc phải dùng thế thân đánh võ cho anh chàng.

Đặc biệt hơn nữa là việc dùng thế tay. Vì tay Đặng Luân khá béo thậm chí béo đến không thấy gân tay nên để tăng hiệu ứng hình ảnh, ê-kíp phim phải dùng một bàn tay khác "chuẩn men" hơn.

0076edizly4fvgx7ostj2j30hs0k4dgn

Bàn tay béo núc ních của Đặng Luân và bàn tay của thế thân.

Kết

Vì để thu hút sự chú ý cao từ khán giả mà hầu hết các nhà sản xuất phim ảnh ngày nay đều tập trung đầu tư vào cốt truyện và các hiệu ứng đặc biệt mỗi khi ghi hình. Điều này dĩ nhiên không chỉ đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ phía đạo diễn mà còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng diễn xuất của diễn viên.

Tuy nhiên, diễn viên cũng là người, theo lý mà nói không phải ai cũng có thể tự mình đảm đương vai diễn từ đầu đến cuối, sẽ có những cảnh quay nguy hiểm, nóng bỏng hay đòi hỏi chuyên môn cao từ một lĩnh vực nào đó nên việc cần trợ giúp của thế thân là điều cần thiết và vì vậy ngành công nghiệp đóng thế mới ra đời.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.