• Về đầu trang
Gà

'Lê Hấp Đường Phèn': Đặng Luân cameo trong tập 1 không lấy cát xê, NSX đã 'trả ơn' anh bằng đãi ngộ này

Phim ảnh

Nằm trong ''Mật Đường Tam Bộ Khúc'', bao gồm ''Hương Mật Tựa Khói Sương'', ''Lê Hấp Đường Phèn'', ''Tinh Lạc Ngưng Thành Đường'', đúng như tên gọi ''mật đường'', ''Lê Hấp Đường Phèn'' đang được công chúng ''bấn loạn'' bởi độ dễ thương và ngọt ngào của nam nữ chính Trương Tân Thành - Ngô Thiến.

Trong phim, Trương Tân Thành vào vai Lê Ngữ Băng - một vận động viên khúc côn cầu tài giỏi, còn Ngô Thiến vào vai cô sinh viên năm nhất chuyên ngành Thú y Đường Tuyết, từng đạt giải quán quân trượt băng tốc độ. Hai người là thanh mai trúc mã, bạn học cùng bàn suốt năm tháng tiểu học, nhưng vì tính cách đối lập mà cả hai luôn gây gổ, tranh cãi và giận dỗi rất trẻ con.

Đây được coi là bộ phim Trung Quốc đầu tiên nói về khúc côn cầu trên băng, muốn hiểu biết về bộ môn này chỉ việc xem phim, không hề có cảm giác mệt mỏi. Yếu tố thể thao xem lẫn ngôn tình, tình tiết ngọt ngào gây cười, hoàn toàn xứng đáng điểm 10. Ngay từ khi phát sóng 2 tập đầu, bộ phim đã gây được chú ý bởi tình tiết dễ thương, nam nữ chính có giá trị nhan sắc cao, cảm giác CP cũng không tồi.

Đặng Luân bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời

Do có giao tình tốt với Lưu Ninh - chế tác ''Lê Hấp Đường Phèn'' và đồng thời là ''Hương Mật'', Đặng Luân đã không ngần ngại tham gia vào bộ phim với một vai diễn nhỏ với cát xêt 0 đồng.

Không phụ tấm lòng của Đặng Luân, ekip sản xuất phim đã cực có tâm trong việc xây dựng nhân vật cameo một phút của anh. Trong phim, Đặng Luân vào vai Từ Phong, là thần tượng của nam chính Lê Ngữ Băng, đội trưởng đội tuyển quốc gia, có biệt danh là ''Băng Thần''

Một điều trùng hợp thú vị là tên nhân vật của Đặng LuânTừ Phong - phiên âm là Xu Feng - Húc Phượng, một người là Hỏa Thần, một người là Băng Thần, sự trùng hợp này đem lại thích thú và hoài niệm cho người xem.

Ngoài ra nhiều người còn để ý trong poster phim, nói về phiên vị Đặng Luân được xếp ở vị trí đặc biệt, trước cả nam nữ chính Trương Tân Thành và Ngô Thiến. Đây chắc hẳn là đãi ngộ thể hiện sự tôn trọng với vai diễn khách mời của nam diễn viên.

Một số bình luận của cư dân mạng:

Đẹp trai quá! Có thể nhìn thấy Đặng Luân cười như vậy là đủ rồi!

=> Một nụ cười chữa lành vết thương

=> Cười lên thực sự rất đẹp trai luôn

Đặng Luân: Không ngờ phải không? ^^

Nụ cười khúc cuối thực sự rất ngọt!

=> Tắt điện lun huhu

=> Hỏa Thần cùng Băng Thần, Húc Phượng cùng Từ Phong

Đặng Luân đẹp trai vãi, cứu tui

=> Anh mắt hí này cười lên đẹp trai xỉu lun

Thời lượng xuất hiện của Đặng Luân trong phim dự kiến khoảng 4 - 5 tập. Cùng tiếp tục theo dõi ''Lê Hấp Đường Phèn'' đang được phát sóng hàng ngày để gặp lại Băng Thần nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.