• Về đầu trang
Gà

'Lê Hấp Đường Phèn': Nam phụ gây sốt Chu Lịch Kiệt ngoài đời là 'nam thần kinh' đúng nghĩa

Phim ảnh

Không dày dặn kinh nghiệp, cũng không quá nổi tiếng, anh chàng Dụ Ngôn - Chu Lịch Kiệt dần dần chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất dễ chịu và vẻ ngoài trong sáng đậm chất thanh xuân vườn trường

Chu Lịch Kiệt sinh ngày 7/6/1997 tại Ôn Châu, Chiết Giang. Chỉ mới ra mắt được 2 năm nên số lượng anh tham gia vẫn chưa nhiều. Các tác phẩm có thể kể đến như: Thanh Xuân Vô Định (Hoàng Hựu Minh - Dư Hạo Dương), Vong Ưu Tửu Quán 3 (Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân), Âm Nhạc Hội (Trương Chính Dương - Văn Kỳ) và gần đây nhất là Lê Hấp Đường Phèn (Ngô Thiến - Trương Tân Thành)

Trong ''Lê Hấp Đường Phèn'', Chu Lịch Kiệt vào vai Dụ Ngôn, một thiên tài trượt băng nghệ thuật. Anh chàng có vẻ ngoài hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ như con gái, trong một lần tình cờ đã gặp gỡ Đường Tuyết, từ đó về sau anh chàng đã thầm thương trộm nhớ cô.

Ngoại hình của Chu Lịch Kiệt rất phù hợp với vai diễn Dụ Ngôn:

Trước đó, trong ''Thanh Xuân Vô Định'', Chu Lịch Kiệt vào vai Tào Cảnh Khôn - một sinh viên năm 3 Đại học Tài Chính, đẹp trai đào hoa nhưng lại độc miệng

Ngoài ra, anh còn có cơ hội rèn luyện qua những vai diễn nhỏ trong ''Vong Ưu Tửu Quán 3'' (Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân) và Âm Nhạc Hội (Trương Chính Dương - Văn Kỳ)

Ngoài đời, anh chàng lại là một nam thần ''kinh'' đúng nghĩa bởi những bức ảnh đẹp trai và không kém phần ''dị'':

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.