• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Line!Hikaru Genji-kun’: Phim Nhật hài xỉu về Hoàng tử xuyên không thành hot boy trên Twitter

Phim ảnh

Chủ đề về xuyên không còn mới mẻ và đặc sắc, có rất nhiều tác phẩm điện ảnh khai thác về đề tài này nhưng câu chuyện trong bộ phim sắp sửa lên sóng của đài NHK với tựa đề là Line!Hikaru Genji-kun (Một Like cho hoàng tử Hikaru Genji) đã có những cải biên khác biệt, độc đáo và khác lạ hơn.

Phiên bản manga
Phiên bản live action.

Phim chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên, tập trung miêu tả về cuộc sống của một chàng trai ở thời cổ xưa bị lưu lạc đến thủ đô Tokyo hiện đại để làm người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Câu chuyện bắt đầu khi quý cô Fujiwara Saori (Ito Sairi) trở về căn hộ của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi và sửng sốt phát hiện một anh chàng lạ mặt xuất hiện trong chính ngôi nhà của mình. Trông thấy người lạ mặt với bộ trang phục cổ trang quái dị đó, Saori đã la lên và báo cảnh sát.

Trong lúc cảnh sát đến hiện trường truy bắt tên biến thái thì Saori đã dò hỏi người lạ kia và nhận ra rằng anh ta trông giống với nhân vật hoàng tử Hikaru Genji trong tác phẩm văn học kinh điển Genji Monogatari thời đại Heian ở thế kỷ 11. Khi thấy có người nhận ra mình, Genji (Chiba Yudai) vui mừng ôm chầm lấy Saori và đúng lúc đó cảnh sát xuất hiện, họ cho rằng đây là trò đùa của cặp đôi đang yêu nhau và rời đi. 

Sau đó, Saori đã rủ lòng thương và cho Genji ở nhờ nhà mình. Việc chàng hoàng tử ngây ngô, lạ lẫm tìm hiểu về thế giới hiện đại đã thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người vì vậy rất nhanh chóng Genji trở thành người của công chúng, đăng bài trên Twitter và dần nổi đình nổi đám, trở thành thần tượng của cư dân mạng.

Nhân vật được cho là đối thủ của hoàng tử Genji.

Bên cạnh đó, sau một thời gian bên cạnh nhau thì Genji và Saori dần nảy sinh tình cảm nhưng biến cố xảy đến khi đối thủ của Genji cũng xuyên không, xuất hiện tại Tokyo hiện đại để tìm cách hãm hại chàng. Liệu chàng Genji sẽ có một cái kết hạnh phúc với nàng Saori hay phải chia xa mãi mãi vì họ vốn là hai người thuộc hai thời đại khác biệt?

Những nghi vấn này sẽ được giải đáp khi Line!Hikaru Genji-kun lên sóng vào ngày 04/04/2020 sắp tới. Dự kiến phim có thời lượng 8 tập, mỗi tập 29 phút, công chiếu vào mỗi tối thứ Bảy hằng tuần trên kênh NHK. Dàn diễn viên tham gia trong phim, gồm: Chiba Yudai, Ito Sairi, Iriyama Anna, Kiriyama Renn, Kamio Fuju…

Chiba Yudai vai hoàng tử Hikaru Genji.
Yudai hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới lạ về hoàng tử Genji trong truyền thuyết, hài hước và lầy lội hơn.
Ito Sairi vai Fujiwara Saori.
Iriyama Anna vai Shiori.

Một số ý kiến của giới “mọt phim” Nhật khi nghe thông tin phát sóng của Line!Hikaru Genji-kun.

Dự đoán phim sẽ siêu hài.

Hoàng tử Genji trong truyện là một người phong lưu, đào hoa không biết khi xuyên không về thời hiện đại chàng bỏ cái thói đa tình “trêu hoa ghẹo nguyệt” của mình không? Nếu không nữ chính ắt sẽ khổ và đây sẽ là một bộ phim lâm ly bi đát.

Chiba Yudai chàng ơi, sao dạo này trông chàng mũm mĩm, nhiều thịt nhiều mỡ vậy khiến em nhìn không ra.

Phim này dự đoán sẽ hài hước, lãng mạn giống như kiểu Hoàng Tử Gác Mái của xứ Hàn ấy.

Đúng là hoàng tử ở thời nào cũng tỏa sáng được, tui sẽ chờ ngày phim lên sóng xem người xưa sống ảo như thế nào.

Line!Hikaru Genji-kun hứa hẹn sẽ là một bộ phim đông đầy mật ngọt với chuyện tình dễ thương của cặp đôi chính Genji và Saori, phim cũng sẽ đem đến những phút giải trí thú vị với loạt tình tiết hài “khó đỡ”, kiểu lầy lội đúng chuẩn chất Nhật.

Đọc thêm: ‘Lê Hấp Đường Phèn’: Tuyển tập những câu thoại cười đau bụng khiến fan phải xem một lèo 11 tập phim

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.