• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

List phim Trung được Thái Lan remake năm 2020: Fan sốc vì bộ phim ngược tâm, gây tranh cãi nhất cũng có trong danh sách

Phim ảnh

Theo thông tin từ một blogger giải trí Trung Quốc, sắp tới đây Thái Lan sẽ tiến hành khởi quay một số dự án phim truyền hình được mua bản quyền phim Hoa ngữ.

1. Vật Trong Tay

Vật Trong Tay phiên bản Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiên Chanh. Nội dung phim xoay quanh cuộc đấu trí kịch tính giữa nam chính Phó Thận Hành (Bành Quán Anh đóng) là một tội phạm hung hãn với lớp vỏ bọc điển trai. Nữ chính Hà Nghiên (Thái Văn Tịnh đóng) dưới sự giúp đỡ của một cảnh sát chìm đã cùng nhau lên kế hoạch lật đổ Phó Thận Hành dù cho hết lần này đến lần khác bị hắn tìm cách hành hạ đến sống không bằng chết.

Khi nghe tin Vật Trong Tay chuyển thể, đa phần netizen Trung đều bất ngờ vì bộ phim này có nội dung cực kì cẩu huyết, gây tranh cãi rất nhiều. Các cư dân mạng cũng bàn luận sôi nổi xem minh tinh Thái Lan sẽ vào vai đệ nhất tra nam Phó Thận Hành.

2. Thân Ái Nhiệt Ái

Là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2019, Thân Ái Nhiệt Ái được chuyển thể từ tiểu thuyết Cá Mực Hầm Mật của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo. Phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng game thủ Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện đóng) và cô nàng ngây ngô, đáng yêu Đồng Niên (Dương Tử đóng).

3. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Tuy vấp phải nhiều phản đối bởi cách xây dựng hình tượng nữ chính Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến đóng) nhưng không thể phủ nhận thành công của bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Bộ phim tâm lý tình cảm này nói về chuyện tình chị em giữa chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết Nguyên Tống (Tống Uy Long đóng) và nữ doanh nhân có cá tính mạnh mẽ nhưng lại mông lung trong chuyện tình cảm Hạ PhồnTinh.

4. Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta

Từng gây sốt khi lên sóng lần đầu tiên năm 2017, bộ phim đề tài thanh xuân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền này đã thành công đưa tên tuổi của cặp đôi diễn viên chính là Hồ Nhất Thiên (vai Giang Thần) và Thẩm Nguyệt (vài Trần Tiểu Hy) thành những diễn viên hot hơn bao giờ hết vào thời điểm đó.

Với cốt truyện nhẹ nhàng, bộ phim xoay quanh cô gái ngốc nghếch, ngây thơ nhưng vô cùng tự tin theo đuổi anh chàng hàng xóm là thanh mai trúc mã vừa đẹp trai lại còn học giỏi của mình. Phim là câu chuyện tình cảm ngọt ngào xuyên suốt quá trình trưởng thành của hai nhân vật chính.

Sau khi danh sách phim trên được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số những bình luận đều ủng hộ Vật Trong Tay được Thái Lan remake bởi bộ phim "cẩu huyết" này rất hợp với phong cách làm phim của nước này.

Đây là phản ứng của netizen Trung:

- Vật Trong Tay cực hợp style phim Thái, đề cử anh trai Tor đóng!

- Vật Trong Tay? Tìm Mai quay được không?

- Quay Vật Trong Tay đi, trong nước không biết đợi đến bao giờ.

- Vật Trong Tay TQ còn chưa chiếu nữa.

- Hóng Vật Trong Tay phiên bản Thái ghê, có thể quay những cảnh mà Trung Quốc không quay được không?

- Má ơi Vật Trong Tay kìa!!! ...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.