• Về đầu trang
Spock
Spock

Live action 'Mulan' 2020: Không rồng Mushu, không hát hò???

Phim ảnh

Sau thành công ngoài dự đoán của bộ phim Aladdin, người hâm mộ Nhà Chuột Disney chắc chắn có thêm hi vọng để chờ đợi một tác phẩm chuyển thể khác từ xưởng phim danh tiếng này. Lần này, mọi trông đợi sẽ được đặt vào Mulan, chuyển thể từ bộ phim về nữ chiến binh Trung Hoa Hoa Mộc Lan nổi tiếng, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Ba năm sau.

mulan5

Lưu Diệc Phi được chọn để đóng vai Mulan

Tuy nhiên, theo The DisInsider, một nguồn tin thân cận với Disney, phiên bản phim người đóng sẽ thay thế chú rồng Mushu hài hước bằng một con phượng hoàng và các bài hát nổi tiếng từ bộ phim gốc năm 1998 cũng không được đưa lên phim.

Cụ thể hơn, DisInsider cho biết nhân vật Mushu (được lồng tiếng bởi Eddie Murphy trong bản hoạt hình) sẽ được thay thế bằng hình tượng phượng hoàng. Nguồn tin cũng không nói rõ về vai trò mà nhân vật mới này sẽ đảm nhiệm nhưng khả năng cao vẫn là phụ tá của nhân vật chính. Hiện tại, Disney đang nhắm Kevin Hart cho việc lồng tiếng cho nhân vật mới nêu trên.

mushu kevin hart

Tuy nhiên, điều gây sốc hơn cả là Nhà Chuột quyết định chơi lớn khi các bài hát làm nên tên tuổi cho phiên bản gốc như Reflection, I'll Make a Man Out Of You sẽ không được hát bởi các diễn viên mà thay vào đó là trình bày bằng các nhạc cụ. Trực tiếp chỉ đạo bộ phim, đạo diễn Niki Caro cũng từng bày tỏ sự lo lắng về phiên bản "không nhạc kịch" của Mulan trong khi nói chuyện với Moviefone, "Theo như tôi hiểu, sẽ không có một bài hát nào cả và bọn trẻ nhà tôi cũng thấy sợ điều đó."

maxresdefault

Khán giả sẽ không có cơ hội được nghe các diễn viên hát lại những ca khúc gắn với tên tuổi bộ phim gốc như Reflection

Viễn cảnh về một phiên bản Mulan "100% không hát hò" càng thêm rõ ràng khi Giám đốc Sản xuất của Disney, Sean Bailey chia sẻ với tờ EW vào tháng Ba năm 2017, thời điểm bộ phim vẫn đang được phát triển, rằng "không có ý định biến bộ phim thành một phim nhạc kịch" và nhấn mạnh "sẽ không có gì thay đổi về điều đó".

Mặc dù vậy, những người yêu thích các bài hát kinh điển trong phim Mulan cũng không cần quá buồn bã bởi theo lời của đạo diễn Caro, Mulan sẽ là một bộ phim "võ thuật đẹp mắt, đậm chất nữ quyền" dựa trên nền nhạc Trung Hoa truyền thống nhưng vẫn mang màu sắc của Disney. Phim hứa hẹn sẽ đem đến những hương vị mới mẻ với không ít bất ngờ trên nền bộ phim quen thuộc, giúp người xem có thêm cái nhìn khác về nữ chiến binh quả cảm, xinh đẹp này.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.