• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Loạt phim hoạt hình Disney 'viết tiếp tuổi thơ' ra mắt năm 2019

Phim ảnh

Năm 2019 ắt hẳn sẽ là một năm quan trọng đối với Disney: 3 bộ phim kinh điển thời thơ ấu - The Lion King, AladdinDumbo - sẽ được làm lại và công chiếu vào 2019, cùng thời điểm với Toy Story 4Frozen 2 sẽ xuất hiện ngoài rạp.

Frozen 2

Frozen vẫn là bộ phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại, vì vậy phần tiếp theo của bộ phim được rất nhiều kì vọng. Phim sẽ được chiếu tại các rạp chiếu phim của Anh vào ngày 27/11 năm sau.

Idina menzel và Kristen Bell vẫn lồng tiếng cho 2 cô công chúa Elsa và Anna, trong khi đó Chris Buck và Jennifer Lee cũng sẽ quay lại làm đạo diễn.

disney

Thật là hóng quá đi!

Chúng ta chưa biết nhiều về phần 2 này. Điều duy nhất được tiết lộ là khi Bell tham gia chương trình Ellen vào tháng Tư năm ngoái và chia sẻ: "Chính tay tôi đã thu âm bộ phim... Tôi biết tất cả những bài hát, cả câu chuyện. Và tin tôi đi, nó rất hay!"

Toy Story 4

Phần 4 của phim hoạt hình đình đám Toy Story sẽ ra mắt vào ngày 21/6/2019. Bản gốc năm 1995 và những bản kế tiếp năm 1999 và 2010 đã thu lại được gần 2 tỷ bảng Anh (khoảng 61 tỷ đồng) và nhận được 7 đề cử của Giải Oscar.

Năm 2015, Chủ tịch hãng Pixar - Jim Morris đã tiết lộ rằng bộ phim tiếp theo sẽ có một "cốt truyện hoàn toàn độc lập”.

disney 2

Phải như thế chứ!

Chúng ta được biết rằng bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện tình giữa Woody và Bo Peep. Tom Hanks và Tim Allen sẽ lồng tiếng cho Woody và Buzz.

disney 3

Toy Story 4 sẽ xoay quanh về "câu chuyện tình" của 2 nhân vật được yêu thích này.

mv5bmzk0zgqwnmutmwe4yi00nwy4lwjhn2etogrhyzdkogewngy4xkeyxkfqcgdeqxvynzi1nduxntk v1 sy1000 cr0 0 666 1000 al

Teaser poster của phim

The Lion King

Đạo diễn Jon Favreau nói ông sẽ sử dụng nhiều công nghệ thực tế để gây thêm tính sinh động. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên Hollywood lộng lẫy như Donald Glover trong vai Simba, Beyonce trong vai sư tử Nala và Seth Rogen trong vai Pumbaa.

Bản làm mới này sẽ được lên sóng vào ngày 19/7/2019.

disney 4

2 chú sư tử một thời lấy đi bao nhiêu nước mắt của người xem sắp quay trở lại rồi.

mv5bmjk0ztqxmzutnjy5ns00mtmwlwe2ogutzwe4ntq0owflmjhmxkeyxkfqcgdeqxvynzuwndyxmzy v1 sy1000 sx1000 al

Dàn diễn viên trong phim

Aladdin

Với bản làm lại ra mắt ngày 24/5/2019, Mena Massoud vào vai Aladdin và Naomi Scott sẽ hoá thân thành Jasmine. Trong khi đó, Will Smith sẽ đóng vai thần đèn “cute cây me”- Genie. Đây chắc hẳn là một vai diễn không dễ dàng dành cho anh.

disney 5

Cặp đôi nhí nhố một thời oanh liệt.

Thật không may, trước khi ra mắt thì bộ phim đã phải hứng chịu một số lời chỉ trích. Disney đã làm người hâm mộ thất vọng khi đưa Naomi vào vai một cô công chúa Ả Rập với lí do “không cô gái Ả Rập nào có thể hát và diễn tốt hơn Naomi”.

disney 6

Thật là một lí do gây nhiều tranh cãi.

Dumbo

Dumbo là bộ phim lâu đời nhất được vinh dự làm lại và ra mắt vào năm sau. Bộ phim sẽ được chuyển thể do người thật đóng, đừng quên ghi chú lại vào ngày 29/3/2019 nhé.

Tim Burton sẽ đóng vai trò là đạo diễn. Ông sẽ tham gia cùng với một dàn diễn viên nổi tiếng như Michael Keaton, Colin Farrell và Eva Green.

disney 7

Theo: MirrorUK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.