• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Loạt phim hoạt hình ngắn khiến bạn đau đầu vì không đoán trước được kết thúc

Hài hước

Cartoon-Box là một series phim hoạt hình ngắn thuộc Frame Order được nhiều người biết đến. Có lẽ nó cũng không quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Nhờ những đoạn phim ngắn có phần "bựa" nhưng dí dỏm và có duyên, Cartoon-Box đã thu về cho mình một lượng người hâm mộ vô cùng lớn.

Nét cuốn hút nhất của series phim ngắn này có lẽ chính là sự khiêu khích trí tò mò của khán giả, khiến họ không thể nghĩ ra được rốt cuộc kết quả sẽ ra sao!

https://youtu.be/6PS_G5MndP4

Những thước phim ngắn của Cartoon-Box được Joost Lieuwma "cầm cân nảy mực". Ông là người đã từng thành công với nhiều phim ngắn như Once Upon A Time In My Wife (2005), Things You’d Better Not Mix Up (2010), How Dave And Emma Got Pregnant (2012), Leaving Home (2013),... Làm ra được những tập phim này phải qua các bước vẽ phác thảo, sau đó tiếp tục vẽ trên máy tính, cuối cùng mới tạo hiệu ứng cho phim. Được biết để sản xuất ra một tập phim tính ra cũng phải mất khoảng 3 ngày.

Ra mắt khán giả không lâu, kênh Youtube của Cartoon-Box cho đến nay đã sở hữu 313.339 người đăng ký. Mỗi tuần, Cartoon-Box sẽ trình làng một tập phim và mỗi tập chỉ dài từ 3-4 phút nhưng đã thu hút được rất nhiều lượt view và đủ giúp người xem giải trí.

Những tình huống hài siêu "bựa" khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Chỉ cần 1-2 giây, Cartoon-Box sẽ khiến khán giả ngay lập tức phải bật cười té ghế.

Series phim ngắn này thường đi ngược lại những cái có sẵn từ trước.

Ngoài Cartoon-Box cũng có rất nhiều series phim hoạt hình ngắn hài hước nổi tiếng như Larva, Cracké, Happy Tree Friends,...

Cracké là câu chuyện về chú đà điểu sống một mình trên sa mạc cằn cỗi. Cuộc sống của chú ta chỉ quanh đi quẩn lại với công việc bảo vệ những quả trứng trong tổ chim của mình. Công việc tưởng như đơn giản nhưng lại khiến "bà mẹ đơn thân" này gặp không ít rắc rối và rơi vào những tình huống vô cùng éo le, khiến khán giả phải cười té ghế...

"Mẹ bỉm sữa" mạnh mẽ nhất mọi thời đại là đây...

Có lẽ hình ảnh hai chú ấu trùng một vàng, một đỏ trong series phim hoạt hình Larva đã trở nên quá quen thuộc với khán giả Việt. Những tập phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của 2 chú ấu trùng cùng với những người bạn là "anh" ruồi, "anh" bọ hung và chú chim của bà chủ nhà. Thhời lượng không quá dài nhưng những tập phim của Larva thật sự đã khiến khán giả "xả xì trét" sau những ngày làm việc mệt mỏi.

"Cặp đôi vàng" sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi.

Ngoài ra còn có Happy Tree Friends - series hoạt hình bạo lực, hài hước của những bạn thú đáng yêu. Những tình huống trong Happy Tree Friends được làm vô cùng duyên dáng, dí dỏm, vì vậy dù có nhiều cảnh bạo lực, máu me, series này vẫn là phim hoạt hình ngắn được nhiều người yêu thích.

Hai tên trộm này thật may mắn...

Nếu là "fan bự" của Angry Birds thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua series phim hoạt hình ngắn The Angry Birds Movie. Cuộc sống của những chú chim đáng yêu, bụ bẫm sẽ làm bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Những chú chim con không chỉ đáng yêu mà còn vô cùng tinh nghịch.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.