• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Loạt phim Thái siêu hấp dẫn mà 'mọt phim' không thể nào bỏ qua trong đầu năm 2019

Phim ảnh

Sau chuỗi ngày các mọt phim “ăn nằm ngủ nghỉ” với thể loại cung đấu từ Như Ý Truyện cho đến Diên Hi Công Lược, giờ là lúc chúng ta cần đổi món bằng cách cập nhật ngay list phim Thái siêu hot sắp công chiếu trong đầu năm 2019. Nếu bạn từng mê mẩn những bộ phim toàn trai xinh gái đẹp cùng cốt truyện li kì, hấp dẫn thì đừng quên đón xem loạt phim Thái Lan sắp chiếu dưới đây nhé.

Bai Mai Tee Plit Plew (Chiếc Lá Bay)

plkiwlnb05zkbnal1ab o

Bai Mai Tee Plit Plew (Chiếc Lá Bay) được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên của nhà văn Thomyanti. Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (do Baifern Pimchanok thủ vai). Trước khi chuyển giới thành cô gái xinh đẹp, Nira từng sống trong cảnh tủi nhục, bị người khác khinh thường mình là "bóng". Dần dần, Nira vốn nhận thức được con người thật và giá trị bản thân của mình.

Gia đình Nira không hề hạnh phúc khi cha cô là một người lăng nhăng, đối xử tệ bạc với mẹ mình và chính ông ta cũng không yêu thương gì đứa con bị "rối loạn" giới tính của mình. May mắn thay, Nira có người mẹ luôn yêu thương và hiểu cho con người thật của cô. Để giúp Nira được sống là chính mình, hai mẹ con đã tìm cách trốn đi. Mẹ chấp nhận cho cô được phẫu thuật chuyển giới. Nira đã trở thành cô gái xinh đẹp, mẫu người mà bất kì đàn ông nào trên thế gian này cũng si mê.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi câu chuyện tình nghiệt duyên đã xảy ra với Nira. Vẻ ngoài xinh đẹp cũng chính là con dao 2 lưỡi đã khiến chính cha đẻ và chú ruột của Nira mê đắm. Trớ trêu thay họ lại không hề biết rằng Nira chính là người thân thiết của mình, là đứa con "bóng" từng bị cha đẻ ruồng bỏ. Nira dần “say nắng” chú ruột của mình (do Push Puttichai thủ vai). Chú luôn là người bảo vệ và giúp đỡ hai mẹ con, một người đàn ông vô cùng lãng mạn và luôn cho cô cảm giác ấm áp.

Sẽ ra sao khi tất cả họ biết được sự thật? Cuối cùng, Nira có tìm được hạnh phúc với người đàn ông mình yêu hay không?

baifern dj push gypsy

Dàn diễn viên "Chiếc Lá Bay" tại buổi chụp hình

Có thể nói, chỉ qua nội dung, bộ phim đã gây sức tò mò rất lớn bởi những tình tiết đậm chất drama của phim Thái. Thomyanti nổi tiếng là một nhà văn chuyên viết bi kịch, tác phẩm trước của cô - Koo Kam cũng gây được tiếng vang rất lớn khi chuyển thể thành phim. Khán giả thực sự không thể đoán trước được đây sẽ là bộ phim happy hay sad ending nữa sau khi đọc xong kịch bản đầy hoang mang này.

Klin Kasalong (Hương Hoa Thương Nhớ)

Mở đầu phim cổ trang xuyên không và hiện đại trong danh sách loạt phim xuyên không Thái siêu hot sẽ lên sóng vào đầu năm 2019 này là Klin Kasalong (Hương Hoa Thương Nhớ) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Đây là thử thách không nhỏ với nữ chính của phim Yaya Urassaya khi cô phải thể hiện 4 nhân vật qua 3 kiếp người. Đây cũng là lần đầu tiên cặp bạn thân James Ma và Yaya Urassaya.

nnn

Poster chính thức của "Hương Hoa Thương Nhớ"

Ở kiếp đầu tiên, Kasalong và Songpip là hai chị em sinh đôi. Chị gái Kasalong là mẫu người con gái hoàn hảo (Kasalong nghĩa là hoa đạt phước) còn em gái Songpip luôn ghen tị với chị gái. Chính vì vậy, cuối cùng cả hai chị em đều có kết cục bi thảm. Sang đến kiếp thứ hai, linh hồn Songpip đầu thai thành Pimpisa, cô có hôn phu là Thinakrit nhưng anh ta mãi không muốn kết hôn. Kiếp thứ ba, Pimada - con gái Pimpisa (linh hồn Kasalong đầu thai) là cô gái thông minh, đáng yêu, được nhiều anh chàng theo đuổi nhưng cô luôn cảm thấy bản thân đang chờ đợi một người nào đó.

Vai diễn trong bộ phim lần này của Yaya được đánh gái khá “nặng đô” khi cần liên tục biến hóa tính cách. Yaya sẽ khắc họa lần lượt cuộc đời của hai chị em song sinh với tính tình khác biệt và họ lại trở thành người khác qua từng kiếp. Nội dung phim cũng được đánh giá cao bởi sự mới lạ và hấp dẫn.

o

Yaya sẽ liên tục "biến hóa" trong bộ phim

mm

m

Sataya Tis Tarn (Lời Thề Nguyện)

Sau vai diễn bác sĩ Pub siêu hot trong Love At First Hate (Ghét Rồi Yêu Luôn), nam diễn viên Son Yuke sẽ tái ngộ khán giả trong Sataya Tis Tarn (Lời Thề Nguyện). Sataya Tis Tarn được chuyển thể từ tiểu thuyết thuộc thể loại lịch sử, lãng mạn.

jhjhj

Tạo hình của các diễn viên chính trong phim

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Pakin (Son Yuke) - một chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có, được gửi đến sống ở Mỹ vì Pakinee - mẹ anh biết rằng anh có thể thấy được quá khứ của mình từ khi anh 3 tuổi. Bà cần anh quên đi mọi thứ và gửi anh đi, nhưng những ký ức của anh trở nên rõ ràng hơn khi anh quay lại.

Trở lại Thái Lan, Pakin gặp Rosawan (Diana Flipo), cô gái giống hệt với khuôn mặt anh thường xuyên gặp trong giấc mơ của mình. Anh cố gắng gần gũi với Rosawan để tìm hiểu xem liệu đây có phải cùng một người hay không.

iii

utyigg

Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang (Thầy Lang ThongEk Ở Tha Chalong)

Được mong đợi nhất trong danh sách phim Thái Lan cổ trang sẽ lên sóng trong năm nay chính là ThongEk Mor Ya Tha Chalong (Thầy Lang ThongEk Ở Tha Chalong). Sở dĩ đây là bộ phim được kì vọng nhiều nhất là nhờ sự góp mặt của hai nhân tố cực “hot” của đài CH3 - Mario Maurer và Kimmy Kimberley.

mmmmmmmmmmmmmmmmm

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười" cho khán giả

Lấy bối cảnh về triều đại vua Rama 5, bộ phim kể về cuộc sống của thầy lang Thong Ek của Chaloang - một nhân vật đem đến nhiều tình tiết hài hước và cô gái Chaba (Kimmy Kimberley) xinh đẹp. ThongEk là một chàng trai có tài năng thiên bẩm về y thuật, mang giấc mơ chữa bệnh cho mọi người. Người con gái định mệnh cho ThongEk là nàng thiên kim tiểu thư Chaba nhưng tính cách lại có phần cá tính, nóng nảy. ThongEk Mor Ya Tha Chalong là dự án phim đầu tiên của Kimberley và Mario.

l

ccccc

ml

Thầy Lang ThongEk Ở Tha Chalong sẽ lên sóng vào 20:20 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh 33 của đài CH3, bắt đầu từ ngày 31/01/2019.

Likit Haeng Jun (Định Mệnh Của Trăng)

Tiếp tục với đề tài xuyên không về thời Vương quốc Ayutthaya, bộ phim Likit Haeng Jun (Định Mệnh Của Trăng) được khởi quay vào tháng 3 năm ngoái và sẽ lên sóng trong năm nay. Ban đầu, nhà sản xuất chọn Mai Warit cho vai nam chính, tuy nhiên do không sắp xếp được lịch trình nên Mai Warit đã rút khỏi phim này và phía công ty sản xuất Arlong Family đã chọn Puen Khanin đóng cặp cùng Namtarn.

8 15317465435691477188485

mn

"Định mệnh của trăng" được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt lớn

Likit Haeng Jun là câu chuyện về hai cô gái: nàng Duangkaew (Namtarn Pichukkana) sống ở thời cổ đại trong cung điện, ở thời gian cuối của Vương triều Ayutthaya còn người kia - Opal ở thời hiện đại xuyên không hoán đổi thân xác cho nhau. Mẹ của Duangkaew bị bệnh lạ không thể trị, liệu Opal - một nữ trung tá của cục phòng chống tội phạm sống ở hiện đại khi xuyên không về có giúp được cô hay không?

Hai nhân vật Duang Kaew và Opal chỉ có thể hoán đổi thân xác cho nhau duy nhất 3 lần. Khi xuyên không, Opal sẽ có cuộc gặp gỡ với Luang Osotwonwet (Puen Khanin) - một thái y trong cung điện và Duang Kaew sẽ đến hiện tại gặp Pipop - người cộng sự luôn giúp đỡ Duang Kaew trở thành cảnh sát trong thân xác Opal.

9aforg cd7a

4eedeab9a81b6bca011abfc8eb42affc

13 36

64ed1b88d469054dd47706c5aa60980e

Một số hình ảnh của bộ phim được tiết lộ

Plerng Prang Tian (Ngọn Nến Lửa)

Plerng Prang Tian (Ngọn Nến Lửa) là bộ phim lấy đề tài nhân duyên tiền kiếp xoay quanh câu chuyện của cô nàng Kalin (Nychaa Nuttanicha). Kalin là một người mẫu nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ và luôn lấn át người khác. Đời sống của cô cũng ồn ào khi cô hẹn hò với Inn (Toey Pongsakorn) - một doanh nhân đã có vợ.

Kalin vô tình tìm thấy một chiếc trâm cổ và nhìn thấy cuộc sống của Tiankhum - một cô gái sống ở thời xưa có tính cách hiền lành. Nhờ sự trợ giúp của chiếc trâm, Kalin nhập vào người Tiankhum và giúp cô trả thù với những kẻ đã hại mình. Đồng thời trong cuộc sống hiện đại, Kalin cũng phải xoay sở một cách khó khăn khi nhận ra tình huống hiện tại của cô giống với tình huống từng xảy ra với Tiankhum.

9aforg cd7a 1

4eedeab9a81b6bca011abfc8eb42affc 1

29388509 1816986225031895 4329664189300736000 n

Liệu Kalin có thể giải quyết hết những vấn đề của mình ở thực tại?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.