• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt phim thanh xuân Hoa - Hàn ngọt lịm: Xem xong tự hỏi sà vào lòng trai đẹp 1m8 cảm giác thế nào?

Phim ảnh

Phim thanh xuân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả trẻ. Lý do không chỉ vì nội dung gần gũi mà còn vì sự kết hợp mới mẻ của những gương mặt trai xinh gái đẹp, những chiều cao chênh lệch cực đáng yêu.

Sau đây là top những phim thanh xuân của màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc có cốt truyện hấp dẫn và các diễn viên với nhan sắc lung linh. Xem xong khán giả phải tự hỏi cảm giác của nữ chính khi sà và lòng của các mỹ nam cao trên 1m8 là như thế nào?

Cậu Thật Phi Thường (Extraordinay You)

Là một trong những phim thanh xuân nổi tiếng màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2019, Cậu Thật Phi Thường hội tụ rất nhiều trai xinh gái đẹp. Nếu nữ chính là Kim Hye Yoon - ngôi sao đình đám của phim Lâu Đài Trên Không (Sky Castle) thì nam chính là Kim Rowoon - thành viên hot nhất nhóm SF9. Sự kết hợp của cặp đôi 1m6 và 1m92 khiến khán giả thích thú vì trông chẳng khác "nấm lùn bên cây cổ thụ".

Trong phim Kim Hye Yoon hoá thân thành cô nàng bị bệnh tim bẩm sinh Dan Oh. Những tưởng mình là nữ chính quyền lực khi có gia thế khủng, có vị hôn phu đẹp trai, có bạn bè kính nể nhưng một ngày Dan Oh phát hiện cô chỉ là nhân vật trong truyện tranh, chịu sự sắp đặt của tác giả và phải chết khi "đến hạn".

Cô không chịu khuất phục trước số phận bị người khác điều khiển nên bắt đầu hành trình mạo hiểm tìm kiếm tình yêu cũng như cuộc đời chân chính của mình. Từ đây, cô gặp nam sinh số 13 và tin rằng cậu chàng có thể giúp mình. Cô đặt cho đối phương tên Haru, cả hai trải qua nhiều khoảnh khắc sánh vai bên nhau đầy ngọt ngào ở trường học.

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta

Hình Phi sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu, cô nàng chỉ cao 1m58 nên có "tí hon" trước dáng vẻ cao gầy của Lâm Nhất 1m87. Sự hợp của của bộ đôi cách nhau 5 tuổi khiến khán giả quên mất họ là chị em.

Trong phim Hình Phi vào vai cô nàng Tư Đồ Mạt phải chật vật tìm chỗ làm thực tập khi mùa tốt nghiệp đang đến gần. Vì ký túc xá không thuận tiện đến chỗ làm nên cô thuê một căn hộ ngoài trường học và trùng hợp thay đây lại là nhà của học bá Cố Vị Dịch.

Do bố mẹ hai bên quen biết nhau và nhiều lý do khác nên cả hai quyết định sống chung dưới một mái nhà. Từ đây, hàng loạt tình huống cuộc sống đã kéo trái tim của họ gần nhau hơn, ngọt ngào có, ấm áp có, hài hước cũng có. Dĩ nhiên thành kiến và hiểu lầm phát sinh trong quá trình tìm hiểu để rồi sau khi trải qua giai đoạn tốt nghiệp, xin việc, đi làm, họ hiểu rằng khoảng thời gian ấm áp nhất chính là đi đúng đường, gặp đúng người, làm đúng việc.

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp

Hồ Nhất Thiên cao đến 1m88 trong khi Thẩm Nguyệt đứng chưa tới vai anh chàng. Đó là lý do vì sao ngay từ những phút đầu ra mắt khán giả, bộ đôi đã tạo nên sức hút cực mạnh vì khoảng cách đáng yêu của mình. Khoảng cách này không chỉ khiến nam chính có thể dễ dàng "ức hiếp" nữ chính, giấu nhẹm cuốn sách trên cao để đối phương không thể với tới mà khi cả hai thành một đôi, anh chàng như toà thành vững chải bảo vệ cô nàng.

Câu chuyện về cô nàng cứng đầu Trần Tiểu Hi một mực si tình học bá lạnh lùng Giang Thần được cả hai truyền tải vô cùng thành công. Qua đó mà Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp trở thành một trong những tác phẩm thanh xuân thành công hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ và vẫn còn được yêu thích đến ngày hôm nay. Những khán giả muốn xem hành trình theo đuổi trai đẹp cùng bí quyết "mặt dày" bất chấp đều thích thú tìm đến Giang Thần và Tiểu Hi.

Sự Trả Thù Ngọt Ngào (Sweet Revenge)

Nam chính Park Solomon cao đến 1m83 trong khi nữ chính Kim Hyang Gi cao khoảng 1m55. Khoảng cách này tạo nên hiệu ứng màn ảnh vô cùng đặc biệt, anh chàng thường phải cúi người xuống rất nhiều mới có thể mặt đối mặt với cô nàng.

Sự Trả Thù Ngọt Ngào kể về câu chuyện của cô nàng Ho Goo Hee vô tình sử dụng "app Nhật kí trả thù" để giải quyết mọi chuyện xoay quanh mình nhưng đồng thời cũng quen biết được bạn bè và tình yêu mới. Rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi cô nàng nhập tên người mình muốn trở thù vào phần app điện thoại này.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

Lưu Hạo Nhiên dù nhỏ hơn Đàm Tùng Vận 3 tuổi nhưng với chiều cao lý tưởng 1m85 của anh và độ trẻ hoá của đàn chị mà khi hoá thân thành Dư Hoài - Cảnh Cảnh, cả hai diễn viên vẫn thành công tạo ra cảm giác couple.

Từ kỳ học quân sự đến khoảng thời gian 3 năm ngồi cùng bàn, cả hai cùng nhau trưởng thành, cùng trải qua những dấu ấn mà khi trưởng thành đó luôn là dấu ấn đẹp, đáng trân trọng của thời thanh xuân. Đây là tác phẩm cực thành công của năm 2016, khiến Lưu Hạo Nhiên - Đàm Tùng Vận được yêu thích rộng rãi. Đến hiện tại, nhiều người vẫn nhớ đến khoảnh khắc sờ đầu ngọt ngào của anh chàng cao ráo với cô bạn nấm lùn của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.