• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Loki, Scarlet Witch và nhiều siêu anh hùng khác sắp có phim truyền hình riêng?

Phim ảnh

Trong khi Marvel đã gây dựng mối quan hệ đối tác với Netflix từ nhiều năm trước thì gần đây, hãng phim này mới rục rịch kết hợp cùng Disney để cho ra mắt loạt phim độc lập về Loki, Scarlet Witch và nhiều siêu anh hùng khác thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

jessica jones 2

Series về nhân vật Jessica Jones phát sóng trên Netflix từ năm 2015.

marvels daredevil

Daredevil đang chuẩn bị ra mắt tới mùa thứ 3.

Nhiều nguồn tin cho biết Disney đã âm thầm chuẩn bị cho dự án này từ lâu, bằng chứng là việc hãng phim chiêu mộ được đạo diễn Jon Favreau về đội của mình. Đây chính là người đàn ông từng tạo nên thành công cho The Avengers, Iron Man, Avengers: Age Of Ultron và gần đây nhất là series truyền hình Star Wars.

4pgfz7ox 400x400

Jon Favreau

Dự kiến loạt phim độc lập về các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh Marvel sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 trên hệ thống phát sóng trực tuyến của Disney. Theo trang Variety, tài tử Tom Hiddleston sẽ tiếp tục đảm nhận vai Loki trong phim truyền hình của riêng mình. Tương tự, bộ phim về nhân vật Scarlet Witch cũng sẽ do nữ diễn viên Elizabeth Olsen thủ vai chính.

tmp lbixtr c0f6c0147693bc41 mcdthra ec043

scarlet witch wanda age of ultron

Những bộ phim độc lập trên sẽ chỉ kéo dài trong khoảng từ 6 đến 8 tập. Tuy nhiên Disney khẳng định sẽ "chi mạnh tay" để tác phẩm của họ đạt được chất lượng sánh ngang với phim điện ảnh của studio lớn.

disney marvel2 2

Với ý tưởng làm phim truyền hình trực tuyến, Disney muốn khai thác các nhân vật chưa có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh của Marvel như: Falcon (Anthony Mackie), Hawkeye (Jeremy Renner), Mantis (Pom Klementieff)...

marvel captain america civil war falcon statue iron studios feature 902763

captain america civil war jeremy renner elizabeth olsen

mantis profile1

Giờ đây ai cũng có một bộ phim truyền hình của riêng họ!

Đây là một phần nỗ lực của Disney nhằm cạnh tranh với "gã khổng lồ" Netflix. Hãng phim cho biết phí dịch vụ trực tuyến của họ chắc chắn rẻ hơn so với đối thủ và tiết lộ thêm hai tác phẩm hấp dẫn khác sắp lên sóng là NoelleLady And The Tramp.

thor ragnarok tessa thompson 600x251

thor ragnarok tessa thompson slice 600x200

Trong khi đó, Netflix đang dần đánh mất sự quan tâm của khán giả vào các series siêu anh hùng. Gần đây, kênh xác nhận The Defenders 2 không thể tiếp tục. Các phần tiếp theo của Iron FistLuke Cage bị ngó lơ, thậm chí Jessica Jones cũng gặp phải nhiều nhận xét tiêu cực.

Liệu nhân cơ hội này, màn kết hợp giữa Disney và Marvel TV có thể "chiếm sóng" của Netflix trong mảng phim truyền hình về siêu anh hùng? Kết quả sẽ rõ ràng sau khi các tác phẩm của Disney ra mắt vào cuối 2019!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.