• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Loki vẫn còn sống trong dòng thời gian khác', đạo diễn 'Endgame' xác nhận

Phim ảnh

Avengers: Endgame đã ra rạp được 2 tuần, tựa phim lớn nhất Phase 3 của MCU để lại nhiều cảm xúc cho khán giả, kèm theo đó cũng là những câu hỏi lớn.

Một trong những thắc mắc lớn nhất của người xem sau sự kiện Endgame là: "Loki còn sống không và anh ta đã bỏ đi đâu?", đạo diễn Anthony Russo đã hồi đáp câu hỏi này trong buổi phỏng vấn với tờ Los Angeles Times:

Loki vẫn sống (khỏe) trong một dòng thời gian phụ.

anthony russo

Anthony Russo - đồng đạo diễn Avengers: Endgame.

Tuy nhiên, người xem cần chú ý rằng gã Loki vô tình lấy được khối lập phương Tesseract và biến đi mất trong Endgame không phải là Loki mà chúng ta từng biết trong Infinity War (vốn đã bị Thanos giết chết ở dòng thời gian chính). Hắn là một "Loki xấu" chưa hề hối cải của năm 2012.

loki tdw 1556222624090 1280w

Kẻ còn sống là phiên bản Loki gian ác!

Việc Iron Man và Ant-Man vô tình bị Hulk quá khứ phá vỡ kế hoạch khiến nhiệm vụ lấy Space Stone thất bại, tạo điều kiện cho Loki xấu trốn thoát đã tạo thành một nhánh thời gian phụ chưa được sửa chữa (cuối Endgame, Captain America chỉ quay về trả Space Gem ở thời điểm năm 1970).

93fbe05d b92d 4d08 b8dc 70b671660dd1

Loki sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa!

Câu chuyện mới mẻ về của ông thần lừa lọc sẽ được viết tiếp trong series cùng tên Loki trên kênh Disney+, loạt phim này cũng sẽ là một trong những series đầu tiên của MCU được chiếu trên nền tảng phim online mới của Nhà Chuột (sau khi hợp đồng chiếu phim online của Marvel với Netflix đã kết thúc).

loki dead avengers infinity war theory tom hiddleston

Thor khóc thương em trai mình - Loki thiện đã chết trong Infinity War.

Để xác nhận lại thông tin này, chúng ta có thể thấy nam tài tử điển trai Tom Hiddleston cũng đã từng có một bài đăng trên Twitter hồi tháng 11 năm ngoái (nửa năm sau sự kiện Infinity War mà nhân vật của anh đã chết trên màn ảnh).

loki

Loki. Còn nhiều câu chuyện hơn để kể. Và còn làm nhiều trò lừa lọc hơn nữa. Nhiều điều mới lại đang đến.

Theo: Ladbilble
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.