• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Love, Death & Robot - Bộ phim trần trụi và bác học, chỉ dành cho thực khách người lớn của Netflix

Phim ảnh

Netflix luôn biết cách khiến khán giả thế giới mê đắm những tác phẩm điện ảnh của mình. Họ luôn táo bạo, phá cách và tạo nên những điều mới mẻ đầy tính tiên phong. Love, Death & Robots là một bộ phim chứa đựng đầy đủ các yếu tố như vậy.

this trailer presents love death robots the animated anthology of david fincher for netflix

Hỗn loạn, phá cách và điên rồ. Đó chính là Love, Death & Robots.

Bộ phim là tuyển tập các thể loại từ lãng mạn, sến sẩm đến trinh thám, kinh dị kết hợp với hài hước và hành động viễn tưởng. Tất cả được gói gọn trong 18 tập phim ngắn do Tim Miller làm đạo diễn và viết kịch bản.

0x0 yetiskin animasyonu love death robots 1550844364842 1

Một bức tranh đa dạng và phong phú sẽ khiến khán giả phải choáng váng và say sưa trong những câu chuyện của Tim Miller.

Tim Miller là người nổi tiếng qua thành công của Deadpool, Terminator: Dark Fate… Ông từng được đề cử giải Oscar cho Phim Hoạt hình ngắn hay nhất năm 2005.

Theo như đoạn trailer giới thiệu thì phim được xây dựng dựa trên hình ảnh hoạt hình tạo theo phong cách 2D truyền thống và kỹ xảo CGI lồng ghép với cảnh quay người và cảnh thật lấy từ trong thực tế.

Bối cảnh phim rất đa dạng, giàu màu sắc và đậm chất nghệ thuật khiến bạn phải choáng ngợp khi bước vào một thế giới rối ren, phức tạp nhưng cũng ẩn chứa những điều thơ mộng và ngọt ngào.

mv5bmja1mte1ndewml5bml5banbnxkftztgwmjgymjmxnzm v1 sx1777 cr0 0 1777 924 al

mv5bmja4mtuxnty3of5bml5banbnxkftztgwndgymjmxnzm v1 sx1777 cr0 0 1777 924 al

Tạo hình nhân vật ấn tượng với kỹ xảo dựng phim hiện đại, tinh tế và đẹp đẽ trong từng chi tiết.

Mỗi tập phim dự tính kéo dài khoảng 5 đến 15 phút, chủ yếu tập trung đến đối tượng người lớn. Thế nên nội dung của phim hứa hẹn sẽ gây sốc khi khai thác đến các vấn đề nóng bỏng trong cuộc sống hiện nay như: phân biệt chủng tộc, giới tính, lịch sử, chiến tranh, sự chống đối chính phủ, tội ác bản chất thực sự của con người, tình yêu và tình dục đan xen với bạo lực đẫm máu, điên cuồng.

2019 02 15 0826 640x316

big 1550176003 image

lovedeathrobots

Nhân vật trong phim là: những người lính ma quỷ, rô bốt tái tạo hoang dã, Cyborgs (sinh vật cơ khí hóa) gợi cảm, quái vật ngoài hành tinh, quỷ dữ chui từ địa ngục và con người cùng những linh vật hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương.

2019 02 15 0828 640x314

tumblr pnfzjdq4vr1u69em6o4 500

Phim có những cảnh 18+ trần trụi được miêu tả rất cụ thể và chi tiết, mức độ bạo lực và sự kinh dị đều được khai thác triệt để khiến người xem phải rợn tóc gáy khi thưởng thức món ăn tinh thần lạ lùng này.

gif netflix 1550226694

Sự kinh dị của phim len lỏi từ những hình ảnh ghê rợn đi sâu ám ảnh vào tâm lý người xem.

Nội dung cụ thể được spoil trước là: Phần mở đầu Sonnie's Edge sẽ tập trung vào một người phụ nữ tên là Sonnie, cô đã sử dụng những con quái vật dưới lòng đất để trả thù đám đàn ông đã hãm hiếp và giết chết, phanh thây cô ra từng mảnh.

ldr quad 04 highres 0

Hình ảnh phụ nữ trong phim rất gợi cảm và mạnh mẽ.

Chủ đề chiến tranh được thể hiện qua Alternate Histories với câu hỏi gây nhức nhối là "Điều gì sẽ xảy ra nếu Hitler bị giết sớm?” nhân loại sẽ khác biệt đi và lịch sự sẽ được thay đổi ra sao?

love death and robots1

Tội phạm hình sự thì có tập phim có chủ đề The Witness, kể về một người phụ nữ chứng kiến ​​vụ giết người và sau đó bị hung thủ truy đuổi. Còn đơn giản và vui nhộn là When The Yogurt Took Over, một câu chuyện hài hước chỉ mang tính giải trí đơn thuần.

lovedeathrobots3

dims

love death robots hitler

Có thể thấy kịch bản của Love, Death & Robots được nêu ra ở tầm vĩ mô từ cách giải quyết mâu thuẫn của từng vấn đề riêng lẻ. Phim sẽ khiến bạn choáng và suy ngẫm nhiều, thậm chí là ám ảnh cực độ khi “lỡ dại” xem đến trường đoạn gai góc, rùng rợn của câu chuyện.

bolyl27sjpeg 1550153523207

love death robots

Phim chứa đựng nhiều quan niệm nhân sinh giàu tính triết lý về cuộc sống.

Một bộ phim hoạt hình độc nhất vô nhị, rất kỳ dị được xây dựng bởi các nhà làm phim đa quốc gia. Một tác phẩm hòa trộn mọi cảm xúc, có niềm vui và nỗi buồn, có sự dễ thương và những thứ khủng khiếp, có cái chết và sự sống.

tumblr pnk06sugzn1rxjpb7o1 400

Mọi thứ được gom lại rồi đổ vào chiếc máy “xay sinh tố” điện ảnh đầy hoang đường do Tim Miller viết nên. Bạn sẽ cảm thấy chuếnh choáng, say sưa trong một bữa tiệc tinh thần đảo lộn mọi trật tự, nguyên tắc vốn có của xã hội để lạc bước vào một thiên đường quái dị và mới lạ.

Love, Death & Robots sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị, khác lạ về thể loại phim hoạt hình. Phim sẽ ra mắt trên Netflix bắt đầu từ ngày 15 tháng 3 năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.