• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Love Last Forever’: Dân Nhật phát cuồng với chuyện tình của bác sĩ ‘máu S’ và nữ y tá ngốc nghếch

Phim ảnh

Love Lasts Forever (Mãi Mãi Yêu Anh) là một bộ phim tình cảm lãng mạn cực ngọt ngào và dễ thương. Kịch bản phim chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Enjoji Maki, do Tanaka Kenta làm đạo diễn, người đã tạo nên siêu phẩm truyền hình ăn khách nhất năm 2013 là Naoki Hanzawa. Phim còn có sự tham gia của nam tài tử Satoh Takeru đóng chính.

Truyện tranh Love Lasts Forever ( Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo).
Phiên bản live action.

Chuyện phim bắt đầu vào năm 2015 khi nữ sinh Nanase Sakura (Kamishiraishi Mone) đi chùa cầu duyên, ước nguyện cho mình gặp được ý trung nhân, cùng người đó có một tình yêu đẹp. Và Sakura đã cầu được ước thấy khi trên đường giúp đỡ bà lão bị ngã bệnh đã gặp gỡ với vị bác sĩ đẹp trai, ấm áp Tendo Kairi (Takeru Satoh) của bệnh viện đa khoa Hiura.

Kể từ khi gặp Tendo thì cô gái Sakura đã trúng tiếng sét ái tình, nàng quyết tâm chăm chỉ học hành để trở thành một nữ y tá được làm việc bên cạnh người thương. 5 năm sau, vào năm 2020, Sakura đã công thành danh toại và tự tin đến gặp Tendo tỏ tình.

Tuy nhiên cuộc đời vốn không như là mơ, trái tim mong manh của thiếu nữ Sakura đã bị đập vỡ tan nát trước sự từ chối phũ phàng, tàn nhẫn của Tendo. Anh gọi cô là đồ "đầu đá" và thẳng thừng nói không với tình cảm chân thành của Sakura trước bàn dân thiên hạ.

Sau đó, Sakura phát hiện ra rằng Tendo chính là “Ma vương máu S” trong truyền thuyết của bệnh viện, anh chàng rất khó tính, nghiêm khắc và độc miệng. Mỗi lời nói của Tendo đều có lực sát thương khiến Sakura chỉ biết nhẫn nhịn và khóc thầm trong lòng.

Những câu nói gây tổn thương cực mạnh của nam chính dành cho nữ chính.

Tuy nhiên Sakura mặc dù ngốc nghếch, hậu đậu nhưng lại được người đời mệnh danh là “Dũng sĩ” vì nàng rất mạnh mẽ, kiên cường, không dễ bỏ cuộc. Nàng “Dũng sĩ” rồi sẽ chinh phục được chàng “Ma vương” lạnh lùng, kiêu ngạo và viết nên một cái kết hạnh phúc? Những tình tiết kịch tính, đong đầy mật ngọt của Love Lasts Forever hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu trả thuyết phục.

Love Lasts Forever có một cốt truyện đơn giản chủ yếu nói về tình yêu nam nữ kết hợp với chủ đề y khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến tim mạch. Phim có chứa đựng nhiều kiến thức chuyên môn y tế, khán giả khi xem phim sẽ mở mang được nhiều kiến thức và có những giây phút thư giãn với chuyện tình hài hước, lãng mạn của Sakura và Tendo.

Phim mang bầu không khí trẻ trung, giàu sức sống với dàn diễn viên tài năng, triển vọng của xứ Nhật. Đảm nhận vai nam chính Tendo là Takeru Satoh, “báu vật” của làng điện ảnh Nhật Bản. Takeru đã lột tả hoàn hảo sự từng trải, nghiêm khắc mà lãng tử của bác sĩ Tendo. Gương mặt “lạnh như tiền” của Tendo đã chinh phục trái tim của hội fangirls.

Takeru Satoh vai bác sĩ Tendo, một người "ngoài lạnh trong ấm".
Kamishiraishi Mone vai Sakura, cô gái ngây ngô và đáng yêu.

Sánh đôi với Takeru Satoh là Kamishiraishi Mone, cô nàng “răng thỏ” sinh năm 1998 này đã hóa thân tốt vai diễn nữ chính Sakura. Mone đã miêu tả được sự tinh nghịch, đáng yêu có đôi chút vụng về, ngốc nghếch của Sakura.

Cặp đôi bác sĩ – y tá Tendo và Sakura tạo cảm giác giống với mối tình Trực Thụ - Tương Cầm trong tác phẩm Thơ Ngây. Chàng bác sĩ tài giỏi, lạnh lùng đi cùng nàng y tá lạc quan mà hậu đậu; dù bị chàng la mắng, lắc đầu ngán ngẩm trước những sai lầm ngốc xít nhưng nàng vẫn mỉm cười, nỗ lực cố gắng để tự tin đến bên chàng, giúp chàng trải qua mọi khó khăn, vất vả trong công việc chữa bệnh cứu người.

Maiguma Katsuya vai bác sĩ Kisugi Koichi.
Watanabe Keisuke vai y sĩ Nishi Ryusei.
Hotta Mayu vai Kanno Misa.
Yoshikawa Ai vai y tá Sakai Yuika.

Bên cạnh đó, tuyến nhân vật phụ là những diễn viên như: Hotta Mayu, Yoshikawa Ai, Maiguma Katsuya, Watanabe Keisuke… Họ đã tạo nên những sắc thái vui nhộn, đa dạng cho Love Lasts Forever thêm phần rực rỡ, đặc sắc hơn.

Tập 1 của phim đã phát sóng vào ngày 14/01/2020 vừa qua và nhận được sự phản hồi tích cực của giới “mọt phim” Nhật. Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng:

Phim đáng yêu quá, xem phim chỉ muốn gặp được anh bác sĩ như vậy để mà yêu thôi.

Phim hay mà nhạc phim cũng khiến dân tình mê mẩn.

Phản ứng hóa học của cặp đôi Takeru Satoh là Kamishiraishi Mone cũng tốt đó chứ.

Anh Takeru Satoh đóng vai nào cũng xuất sắc. Từ phim hành động đến tình cảm, thể loại nào anh cũng diễn tốt.

Đây là trong phim thôi chứ ngoài đời mà gặp cô y tá hậu đậu như Sakura chắc bệnh nhân chết sớm quá!

Sao tôi đi khám bệnh suốt mà không gặp được anh bác sĩ như Tendo nhỉ?

Phim hài hước mà cũng cảm động. Những câu chuyện về tình người thì điện ảnh Nhật làm rất tốt.

Love Last Forever hiện đang phát sóng trên kênh TBS vào mỗi tối Thứ Ba hằng tuần.

Đọc thêm: Mùa xuân đong đầy mật ngọt với chuyện chàng phi công lái máy bay bà già trong ‘Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.