• Về đầu trang
Nheo
Nheo

'Love Revolution': Web drama chưa chiếu đã nổi rần rần vì nhan sắc dàn cast từ chính đến phụ đều là cực phẩm

Phim ảnh

Love Revolution được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên kể về nam sinh nhút nhát Gong Juyeong (Park Ji Hoon) đem lòng đơn phương cô nàng mang vẻ ngoài xấu tính nhưng thực chất lại tự ti bên trong Wang Jarim (Lee Ruby).

Thời điểm đầu lúc chỉ mới thảo luận kịch bản, Park Ji Hoon đã bị phản đối rất dữ dội vì ngoại hình quá đẹp để thủ vai một nam sinh bình thường, không được ai chú ý. Nhưng sau khi một vài cảnh hậu trường được leak ra, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn.

Hiện tại, Love Revolution cùng dàn cast đang là một trong những chủ đề rất hot được bàn luận tích cực tại Hàn. Hãy cùng Lost Bird tìm hiểu thông tin về dàn trai xinh, gái đẹp của phim nhé.

Park Jihoon trong vai nam sinh nhút nhát Gong Juyeong

Đây có lẽ là một cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Jihoon là ca sĩ, diễn viên trực thuộc Maroo Entertainment. Vốn nổi tiếng với vai trò là idol, từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Wanna One, có lẽ ít ai biết rằng, Jihoon đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ lúc mới lên 8 tuổi.

Từ nhỏ, Jihoon đã là một diễn viên nhí năng động, tham gia rất nhiều dự án từ nhạc kịch cho tới cho tới phim truyền hình. Nam diễn viên sinh năm 1999 còn xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng và từng tham gia đấu nước mắt với Big Bang tại show Idol World năm 2007. Trước khi trở thành trainee của Maroo, Jihoon đã thực tập ở SM và Fantagio một thời gian.

Tham gia showbiz từ lúc tấm bé, nhưng tên tuổi của Jihoon thực sự nổi lên từ sau khi tham gia chương trình Produce 101. Anh chàng chính là người sáng tạo ra một loạt câu nói dễ thương, viral ở Hàn cũng như quốc tế như: Nae ma-eumsoge jeojang (lưu giữ trong tim tôi), Kkukkukkakka hay Danaekko. Thậm chí, câu nói "Jeojang" của Jihoon đã được sở Sáng tạo Nội dung Hàn Quốc (KOCCA) bình chọn là câu nói nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2017.

Hiện tại, Jihoon đang tích cực hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, anh chàng cũng bắt đầu quay trở lại về nghề cũ thuở bé là diễn viên. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Jihoon lại gây sốt khắp các trang mạng xã hội của Hàn. Chính vì lý do này, Knet đặt rất nhiều hy vọng vào sản phẩm phim ảnh đầu tiên của Jihoon trong năm nay là Love Revolution.

Younghoon The Boyz trong vai nam phụ Lee Kyung Woo

Trái ngược với phản ứng khi Jihoon được thông báo sẽ trở thành nam chính của Love Revolution, Knet lại rất ủng hộ sự tham gia diễn xuất của The Boyz Younghoon.

Dạo vòng quay những topic idol gen 4 đẹp trai, Younghoon có lẽ phải góp mặt hơn nửa trong số đó. Tên tuổi của nam idol luôn được gắn liền với những biệt danh rất kêu như "thiên tài khuôn mặt" hay "viên ngọc visual". Sở hữu chiều cao tận 1m82 cùng gương mặt không góc chết, toát ra khí chất công tử nhà giàu, mỗi lần Younghoon xuất hiện lại là một lần gây bão mạng xã hội.

Trước khi ra mắt với tư cách ca sĩ, Younghoon từng là một người mẫu sáng giá cho rất nhiều thương hiệu tên tuổi. Điều thú vị là, Younghoon được công ty phát hiện khi đang ăn bánh mỳ trong một cửa hàng tiện lợi.

Love Revolution chính là dự án diễn xuất đầu tiên của Younghoon. Tuy vậy trước đó, anh chàng cũng đã có cơ hội thử sức với vai trò mới lạ này khi tham gia diễn xuất trong một số MV như Whatta Man - I.O.I, DND (Do Not Disturb) - John Park hay Colour - Melody Day.

Lee Ruby trong vai Wang Jarim lạnh lùng

Trong dàn diễn viên, Lee Ruby là cái tên mới nhất và có ít thông tin nhất. Love Revolution là một webtoon cực kì nổi tiếng. Chính vì vậy khi có thông tin webtoon này được chuyển thể thành phim, rất nhiều topic bình chọn, dự đoán nam chính, nữ chính đã được mở ra. Những cái tên được Knet tích cực đề cử phải kể tới nữ diễn viên thế hệ mới nhà JYP Shin Ye Eun hay ITZY Ryujin.

Tuy nhiên tới khi nữ chính được công bố, Knet gần như shock toàn tập vì đây là một cái tên rất mới và không ai ngờ tới. Người sẽ thủ vai Wang Jarim trong webtoon này là Lee Ruby - nữ diên viên trẻ tuổi tới từ King Kong by Starship. Ruby là một diễn viên tân binh sinh năm 2000. Love Revolution chính là bộ phim debut của cô. Ngoài những thông tin hiếm hoi kể trên cùng một vài bức ảnh profile, hầu như không có tin tức gì thêm về cô gái này.

Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh được cung cấp, Knet có vẻ cũng khá hài lòng về khí chất của Ruby và rất mong chờ được đón xem diễn xuất của cô nàng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.