• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Dịch Phong là nam chính thảm nhất lịch sử, chỉ xuất hiện 30 giây trong tập phim cao trào của 'Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh'

Phim ảnh

Một trong những phim Hoa ngữ được dân tình thảo luận rôm rả gần đây chính là Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, thay vì thảo luận về tình tiết phim, về lối thể hiện của các diễn viên, người ta lại ồn ào chuyện thời lượng xuất hiện ít ỏi của Lý Dịch Phong - Giang Sơ Ảnh.

Theo đó trong hai tập 34 - 35 phát sóng mới đây, cảnh phim của nữ chính Giang Sơ Ảnh chỉ có khoảng 16 phút. Trong khi Lý Dịch Phong khiến người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung sốc mạnh vì thời lượng xuất hiện mỗi tập chỉ tính bằng giây, nếu làm phép cộng cho hai tập thì ngôi sao 8x chỉ lộ mặt vỏn vẹn 1 phút 7 giây.

Những tưởng Giang Sơ Ảnh đã thảm, không ngờ Lý Dịch Phong - diễn viên đứng nhất phiên (vị trí đầu tiên khi gọi tên dàn diễn viên để quảng bá) còn thảm hơn. Nếu đây là tập 1 - 2 khán giả còn có thể tạm chấp nhận được nhưng thời điểm này mạch phim đang trong giai đoạn cao trào, là tập 34 - 35 trong tổng số 44 tập. Chính vì điều này mà dân tình gọi anh là nam chính thảm nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ.

Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh khai máy vào năm 2017 và đóng máy vòo tháng 2//2018. Theo thông tin mà Weibo chính thức của đoàn phim chia sẻ, nam chính Lý Dịch Phong phải quay hơn 800 cảnh phim với thời gian kéo dài hơn 5 tháng.

Sau đó, vì nhiều lý do khác nhau, phim cắt bỏ các cảnh quay ở nước ngoài, quay bù bằng nhiều cảnh trong nước, phần lồng tiếng bằng tiếng Anh cũng phải thay đổi, biên tập chồng chéo, tác động tiêu cực đến điểm đánh giá trên chuyên trang phim ảnh Douban.

Trước đó, cư dân mạng còn làm bảng thống kê đối chiếu thời lượng xuất hiện của diễn viên chính trong hai phim Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh An Gia (Tôn Lệ - La Tấn), cho thấy nam chính Lý Dịch Phong không thể so kè nổi, bởi thời lượng lên sóng của anh còn nghèo nàn hơn nam phụ của phim đối thủ. 

Lý Dịch Phong có đến 15 tập xuất hiện dưới 10 phút, trong khi nam phụ phim An Gia chỉ có 2 tập. Và trong 15 tập của Lý Dịch Phong đã có 2 tập thời lượng xuất hiện bằng giây, ít đến đáng thương.

Cư dân mạng tỏ ra bất bình cho nam diễn viên hạng A, từ át chủ bài sở hữu hàng loạt thước phim chất lượng đẹp mắt, anh hiện tại chỉ có "tiếng mà không có miếng". Đó là chưa kể, vì đứng nhất phiên nên Lý Dịch Phong còn phải gánh trách nhiệm trước đánh giá của dư luận về bộ phim.

- Quay 800 cảnh phim rồi cắt còn mấy giây thế đấy. 

- Cảnh quay ở nước ngoài bị xoá nhiều như thế nên cảnh quay trong nước đương nhiên vai phụ phải quay bù cho nhiều lại. 

- Đau lòng nam chính. 

- Cái chế độ chỉ xem một người thế là cũng méo có cửa phát huy. 

- Quá thảm luôn.

- Ủa này là nam chính đứng nhất phiên đó hả? Thật sự là chưa từng thấy trong lịch sử trước nay. 

- Nam chính thảm nhất trong lịch sử, một tập xuất hiện có mấy chục giây thì đi xin Kỷ lục Thế giới Guinness luôn đi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.