• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Nhất Đồng: 3 năm mờ nhạt liệu sẽ 'lên đời' khi thành đôi với Hứa Khải trong 'Đại Đường Nữ Nhi Hành'

Phim ảnh

Sau thành công của Diên Hi Công Lược lấy đề tài thời nhà Thanh và Hạo Lan Truyện lấy đề tài thời Chiến Quốc, Vu Chính tiếp tục ra mắt khán giả Đại Đường Nữ Nhi Hành (Thịnh Đường Công Lược) - bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Đường được đầu tư hoành tráng không khác gì hai tác phẩm trên.

dai duong nu nhi hanh 10

dai duong nu nhi hanh 11

Hôm 18/3, "biên kịch vàng" thu hút sự chú ý của công chúng khi tung loạt ảnh mang tính thẩm mỹ vô cùng cao. Từ trang phục nhân vật, cách dàn dựng không gian, tạo hình cổ trang,... tất cả đều phải khiến khán giả khen ngợi Vu Chính là một trong những cao thủ về làm phim cung đình.

dai duong nu nhi hanh 3

dai duong nu nhi hanh 7

Đặc biệt, dàn diễn viên chủ chốt của phim gồm Hứa Khải, Lý Nhất Đồng, Tưởng Mộng Tiệp, Miêu Phố, Đàn Kiện Thứ cũng đã tạo ra không ít bàn tán trên các diễn đàn mạng.

Nếu Hứa Khải, Đàn Kiện Thứ được khen ngợi điển trai, cuốn hút thì Lý Nhất Đồng bị chê bai khá nhiều về khoản nhan sắc. Nhiều người thậm chí không rõ nữ chính Lý Nhất Đồng là ai, cứ ngỡ cô là người mới.

dai duong nu nhi hanh 5

dai duong nu nhi hanh 9

dai duong nu nhi hanh 1

Trên thực tế, Lý Nhất Đồng chẳng phải là cái tên xa lạ, cô từng tham gia rất nhiều tác phẩm phim ảnh và ngay khi mới tốt nghiệp được Vu Chính ưu ái cho diễn vai chính, sánh vai bên đàn anh đàn chị lành kinh nghiệm.

Điển hình có thể kể như phim điện ảnh Bán Yêu Khuynh Thành (Trương Triết Hạn), Chỉ Vì Phút Giây Được Gặp Em (Lục Nghị), Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (Đặng Luân), Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017 (Dương Húc Văn), Mị Giả Vô Cương (Khuất Sở Tiêu).

ly nhat dong 3

Lý Nhất Đồng hóa thần thành Hoàng Dung trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp.

ly nhat dong 4

Ngôi sao sinh năm 1990 là nữ chính sánh vai Đặng Luân trong Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu.

ly nhat dong 5

Lý Nhất Đồng trong Mị Giả Vô Cương.

Năng lực diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1990 cũng tính là ổn song vẻ ngoài nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn nên khó tạo ra ấn tượng trong lòng khán giả. Đây được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến cô chỉ nổi được một thời gian rồi quay trở về trạng thái ban đầu, đến tận bây giờ sau hơn 3 năm gia nhập làng giải trí vẫn chưa có cú bứt phá vang dội trên màn ảnh.

ly nhat dong 2

ly nhat dong 1

Trong Đại Đường Nữ Nhi Hành lần này, Vu Chính tiếp tục lăng-xê Hứa Khải và ưu ái cho Lý Nhất Đồng vai diễn nặng ký. Nhiều dự đoán, vai diễn cổ trang khác biệt lần này sẽ giúp cô có chuyển biến nhảy vọt trong sự nghiệp.

Trước mắt phim chỉ mới tung poster, ngày phát sóng dự kiến còn xa nhưng nhìn chung khán giả đả bị chinh phục bởi cách phối màu thoát tục của phim. Hy vọng trên đà đánh giá tích cực này, Đại Đường Nữ Nhi Hành sẽ tạo nên được thành công vang dội.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.