• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

'Mãi Mãi Là Bao Xa' được chuyển thể, dân mạng nhiệt tình vote dàn nam thần sinh ra để đóng Dương Lam Hàng

Phim ảnh

Mãi Mãi Là Bao Xa là bộ ngôn tình nổi tiếng của nữ tác giả Diệp Lạc Vô Tâm kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của giáo sư Dương Lam Hàng và nữ sinh viên Bạch Lăng Lăng.

Tình yêu của họ từ ảo thành thật, đem lại nhiều cảm xúc cho người đọc. Trước thông tin bộ truyện được Hoa Sách Ảnh Thị kết hợp với Hưởng Tưởng Thời Đại chuyển thể thành phim, cư dân mạng Việt Nam đã nhiệt liệt đề cử các diễn viên vào vai nam nữ chính.

Xác nhận chuyển thể của chính tác giả Diệp Lạc Vô Tâm
Dự án này do Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất

1. Dương Dương

Nam diễn viên đình đám Dương Dương đã quá quen thuộc với khán giả yêu phim Hoa ngữ. Là một trong "tứ đại lưu lượng" của showbiz, anh gây ấn tượng với vai nam chính Tiêu Nại trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Với ngoại hình sáng, anh được hi vọng sẽ hóa thân xuất sắc thành nam chính Dương Lam Hàng.

2. Chung Hán Lương

"Hà Dĩ Thâm" năm nào trong tác phẩm chuyển thể Bên Nhau Trọn Đời nay vẫn là quý ông vạn người mê của làng giải trí. Có lẽ không cần bàn nhiều về diễn xuất của Chung Hán Lương, nổi bật là ánh mắt thâm tình khiến khán giả bị chìm đắm. Nếu anh thật sự đảm nhận vai diễn Dương Lam Hàng thì có lẽ danh hiệu "nam chính ngôn tình xuất sắc nhất" nhất định vẫn vững vàng trong tay quý ông này.

3. Cao Vỹ Quang

Cao Vỹ Quang nổi đình đám với tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư trong hình tượng Đông Hoa Đế Quân lạnh lùng nhưng hết sức thâm tình với nàng hồ ly Phượng Cửu. Cư dân mạng nhận xét Cao Vỹ Quang cần dịu dàng có dịu dàng, cần bá đạo có bá đạo, rất phù hợp với hình tượng nam chính Dương Lam Hàng.

4. Hàn Đông Quân

Nếu như là mọt phim ngôn tình ngược chính hiệu thì không thể bỏ qua Hàn Đông Quân với vai nam chính Dịch Liên Khải trong bộ phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ. Hình tượng rắn rỏi của Hàn Đông Quân hoàn toàn phù hợp với Dương Lam Hàng trong tiểu thuyết. Nam diễn viên có vẻ được lòng cư dân mạng hơn cả khi ý kiến gợi ý anh đóng chính được 110 bình luận đồng tình.

5. Ngô Thiến

Nữ diễn viên xinh đẹp Ngô Thiến là cái tên đầu tiên được đề cử cho vai nữ chính Bạch Lăng Lăng. Nếu như Ngô Thiên đảm nhận vai nữ chính của bộ phim thì đây sẽ là lần tiếp theo cô hóa thân thành nữ chính ngôn tình sau vai diễn Triệu Mặc Sênh (Bên Nhau Trọn Đời) và Kiều Nhất (Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em).

6. Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi - đại mỹ nhân của làng giải trí, nổi lên từ vai diễn Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp. Nếu như Lưu Diệc Phi thực sự hóa thân thành Bạch Lăng Lăng thì đây sẽ là vai diễn sinh viên đầu tiên của cô trên màn ảnh nhỏ.

7. Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ là một trong những mỹ nhân đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng đảm nhận các vai chính như Triệu Mẫn (Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký) hay Trùng Tuyết Chi (Nguyệt Thượng Trọng Hỏa). Ngoại hình sáng, nụ cười tỏa nắng của cô hoàn toàn khớp với hình tượng nữ chính Bạch Lăng Lăng xinh đẹp, tràn đầy sức sống trong tiểu thuyết.

8. Trịnh Sảng

"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng là đề cử cuối cùng cho nhân vật nữ chính. Cũng không quá bất ngờ nếu Trịnh Sảng đảm nhận vai chính trong tác phẩm chuyển thể này. Cô đã từng thể hiện được hơi thở thanh xuân của mình trong hàng loạt bộ phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hay Hạ Chí Chưa Tới,.. Nhân vật Bạch Lăng Lăng không phải là thử thách quá khó khăn với Trịnh Sảng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.