• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Mắt Biếc': Mỗi ngày Ngạn chở Hà Lan đi lòng vòng 16km trong 2 tiếng, bảo sao người ta chọn Dũng

Phim ảnh

Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ đã bán được 1 triệu vé sau 5 ngày công chiếu và độ hot vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Dân mạng tiếp tục tranh cãi về những mối quan hệ éo le giữa các nhân vật, Dũng bỏ Hà Lan, Hà Lan phụ Ngạn, còn Ngạn lại phụ Hồng...

Rốt cuộc ai mới là người có lỗi? Theo góc nhìn của tài khoản Facebook Duc. Truong Huyen thì có lẽ chính Ngạn là nguyên nhân cho mọi đau khổ của các nhân vật, nếu mỗi ngày anh ta không chở Hà Lan đi lòng vòng 16km trong 2 tiếng có lẽ cô nàng đã không đến với Dũng:

QUICK REVIEW MẮT BIẾC: TÔI RẤT QUAN NGẠI NGẠN
Mấy hôm nay mọi người bàn về Mắt Biếc cũng nhiều rồi, ai sướng ai khổ mỗi người đều có quan điểm của mình, ở đây tôi chỉ nói về một cái chi tiết duy nhất làm tôi cảm thấy Hà Lan thực sự có lý khi chọn Dũng các bạn ạ.

Xét về mặt địa lý của thành phố Huế, Hà Lan thì học ở trường nữ, nay là Sư Phạm Huế, nhà Hà Lan ở Bao Vinh, còn nhà Ngạn và Dũng thì cũng tầm Phú Cát, Ngạn chở Hà Lan từ trường về nhà xét lẽ thường tầm 5km, 5km đạp xe thôi cũng đủ lâu để nói chuyện hằng ngày, đường đi cũng đẹp, không đi Đào Duy Anh - Huỳnh Thúc Kháng cho nó phố thị thì vòng lên Nguyễn Sinh Cung cho mát cũng khá ổn.

NHƯNG KHÔNG!!!!

Anh Ngạn hoặc vì mù đường hoặc vì muốn đèo người đẹp càng lâu càng tốt nên anh phải chạy hết Lê Lợi, vòng qua Cầu Dã Viên, sau đó anh loanh quanh mãi trong khu Kim Long rồi mới bọc ra đạp đường trường dọc Kim Long - Lê Duẩn - sông Hương đã đời, tổng cộng 16 km (Fig. 1) anh mới tha cho con người ta về nhà? Chi vậy hả Ngạn?

Rồi anh có để con người ta học hành không? Đi với ông tự nhiên tốn 2 tiếng lòng vòng không giải quyết được gì chỉ tổ ê đít? Hèn chi Hà Lan mơ tiếng xe máy là phải đạo rồi còn trách cứ gì nữa, rồi hỏi sao không thấy Dũng mà thấy Ngạn lù lù tới đón mặt con bé kiểu "Móa thà tao đi bộ..."

KẾT LUẬN: vấn đề không phải vì tiền, vấn đề luôn nằm ở con người, nhé Ngạn, mong anh bớt cò quay, vào thẳng vấn đề.
Tôi chấm Ngạn 1.5/10 vì sự cò quay của anh, tuy có lời khen là chỉ có ăn một miếng mía mà anh có thể đạp 16km, quá khỏe.

Figure 1: Sự cò quay của Ngạn
Thực sự quan ngại.
P.S 1: Cơ mà đi với Hồng (Nguyễn Lâm Thảo Tâm) thì anh đưa về nhà chỉ trong một nhát edit.
P.S 2: Để thị phạm cho Hà Lan thấy sự vượt trội của xe chạy xăng cho với xe chạy cơm, Dũng đi lại cung đường y chang cho Ngạn rượt theo suy ngẫm chơi, khá đểu.

Không có mô tả ảnh.
Bản đồ cho thấy Ngạn đã chở Hà Lan đi lòng vòng thành phố Huế.

Tình huống được phân tích dưới "góc nhìn của một shipper" như trên tưởng chừng như chỉ là đùa vui nhưng lại vô cùng thuyết phục, bất cứ cô gái nào mỗi ngày đều bị chở đi lòng vòng thế này cũng sẽ biết sợ mà rút lui mất thôi.

Bởi vì "thời gian" và "quãng đường" không hợp lý nên "vận tốc" đến với trái tim Hà Lan của Ngạn không cao như anh Dũng hào hoa?

Cộng đồng mạng lúc này cũng "té ngửa" khi nhìn vào lộ trình thực tế mà "giáo Ngạn" đã đưa Hà Lan đi mỗi ngày, rõ ràng là rất "cò quay" và lòng vòng cũng như tính cách của Ngạn vậy.

Theo: Duc. Truong Huyen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.