• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan Markle trở thành nhà sản xuất phim chuyển thể tiểu thuyết liên quan đến bầu cử tổng thống Mỹ

Phim ảnh

Meghan Markle được cho là sẽ tham gia sản xuất một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết chủ đề tranh cử tổng thống Mỹ của nữ tác giả Lloyd Scott có tựa đề Election Year (Năm Bầu Cử).

Họ được cho là đã cùng soạn thảo một thỏa thuận không tiết lộ, trong đó Meghan sẽ giám sát quá trình viết kịch bản trong vai trò nhà sản xuất, theo như The Sun đưa tin.

Giã từ sự nghiệp diễn viên, Meghan sẽ làm nhà sản xuất.

Cuốn tiểu thuyết của tác giả Loyd Scott theo chân Maverick Johnson Malone - người làm việc cho một thượng nghị sĩ nổi tiếng tên Suni Wainwrightk, vốn được tiết lộ là một quan chức tình báo Nga trà trộn vào chính trường Mỹ.

Meghan cho rằng cô nhìn ra những điểm chung giữa mình nhân vật chính, nữ công tước đã chủ động tìm đến tác giả cuốn sách để ngỏ lời hợp tác. Tuy nhiên cựu nữ diễn viên vai Rachel Zane trong loạt phim Suits đã khẳng định cô không muốn diễn xuất nữa mà chỉ tham gia ekip sản xuất.

Một nguồn tin nói với The Sun:

"Lloyd đã hào hứng khi nói với mọi người về thỏa thuận này. Cô nói rằng Meghan đã liên lạc với cô sau khi được đọc một trang blog nói về cuốn sách. Đó sẽ là một kịch bản tuyệt vời và Meghan có đủ quan hệ để giúp nó trở thành một tựa phim nổi tiếng. Nó chứa các thông điệp về dân chủ và việc đứng lên vì những gì đúng đắn."

Một bộ phim có thể chỉ ra các góc khuất của chính phủ không phải là những gì Nhà Trắng thích thú, tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Meghan Markle đụng chạm đến chính quyền Mỹ, cô từng gọi tổng thống Trump là "kẻ kỳ thị nữ giới" (mysoginist) và tuyên bố sẽ rời bỏ nước Mỹ nếu ông Trump thắng cử (mặc dù sau đó nữ diễn viên đã làm ngược lại với lời tuyên bố của mình).

Nữ công tước Sussex cũng cho rằng Donald Trump đã "gây chia rẽ nội bộ nước Mỹ" trong chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông chống lại đối thủ Hillary Clinton thuộc đảng dân chủ.

Meghan quay lại Hollywood với vai trò mới.

Trở lại với tác phẩm Election Year, tiểu thuyết này được đánh giá là "một chuyến phiêu lưu của nữ anh hùng", khi mà nhân vật chính sẽ dùng trí thông minh và lòng yêu nước của mình cứu lấy Hoa Kỳ và lật tẩy âm mưu phá hoại của gián điệp từ nước Nga.

Nghe qua thì có vẻ không thực tế cho lắm, tuy nhiên nó lại có vẻ rất hợp với tư tưởng và phong trào nữ quyền đang được đẩy mạnh trong thời gian gần đây, rất dễ để thấy được vì sao Meghan Markle lại có hứng thú với dự án này đến như vậy.

Chúng ta cùng chờ đợi xem nữ công tước Sussex sẽ đạt được thành quả gì khi trở thành một nhà sản xuất ở Hollywood!

Đọc thêm: Meghan Markle bị tố mắc bệnh ngôi sao, được gọi là 'công chúa trường quay' vì kén cá chọn canh

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.