• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Memories Of The Alhambra': Câu chuyện tình yêu lãng mạn, kỳ ảo của Hyun Bin và Park Shin Hye 

Phim ảnh

Sau một thời gian tấn công màn ảnh rộng, cả Hyun Bin và Park Shin Hye đều quyết định trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ khi đồng ý hợp tác trong dự án mới Memories Of The Alhambra.

i7divdd imgur

Đã ba năm kể từ sau Hyde Jekyll, Me, nam diễn viên Hyun Bin mới quyết định trở lại mảng phim truyền hình với một trong những dự án được kỳ vọng nhất của đài tvN.

Bộ phim còn gây sự chú ý lớn với khán giả khi bóng hồng sánh vai cùng Hyun Bin trong lần trở lại này chính là Park Shin Hye, được mệnh danh là nữ hoàng rating truyền hình.

am1zsik imgur

dvtnwim imgur

Memories Of The Alhambra kể về câu chuyện tình yêu kỳ lạ giữa Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Từng là một chuyên gia trong ngành phát triển game nhưng Yoo Jin Woo của hiện tại đã chuyển sang nắm giữ chức vụ CEO của một công ty đầu tư sau khi bị người bạn thân nhất phản bội. Trong chuyến công tác tới thành phố Granada tại Tây Ban Nha, Jin Woo đã ở trong một khách sạn cổ và gặp gỡ cô chủ kỳ lạ của khách sạn này.

Trong khi đó, Jung Hee Joo là một nghệ sĩ guitar tài năng. Tuy nhiên, sau tai nạn của ba mẹ mình, cô phải chấp nhận một cuộc sống chật vật với nhiều nghề khác nhau để mưu sinh và trở thành chủ nhân của khách sạn nơi Jin Woo tới trong thời gian công tác. Cuộc gặp gỡ định mệnh này khiến cả hai rơi vào hàng loạt những sự kiện kỳ bí xảy ra tại Granada.

Memories Of The Alhambra được chấp bút bởi biên kịch Song Jae Jung, người đã rất thành công với Nine: 9 Times Time Travel W - The Two Worlds.

Với những gì mà biên kịch này đã làm được ở hai bộ phim cũng có nhiều yếu tố kỳ ảo trước đó, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm rằng Memories Of The Alhambra sẽ sở hữu một kịch bản hay. Bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận về nhiều sự kì vọng khi được cầm trịch bởi đạo diễn Ahn Gil Ho, người đứng sau siêu phẩm Secret Forest.

Không những là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của Hyun Bin và Park Shin Hye, Memories Of The Alhambra còn sở hữu dàn diễn viên phụ vô cùng ấn tượng. Một trong số đó phải kể tới cái tên Park Chan Yeol, thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO. Tuy mới chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim Missing Nine nhưng diễn xuất của Chan Yeol vẫn ghi dấu ấn đối với khán giả.

maxresdefault

Ngoài ra một điểm cộng lớn của bộ phim nằm ở những cảnh quay và góc máy vô cùng ấn tượng. Tác phẩm được quay ngoại cảnh tại nhiều thành phố của Tây Ban Nha và chỉ thông qua những teaser ngắn ngủi, khán giả đã hoàn toàn bị hớp hồn bởi những con phố cổ kính cũng như khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại đất nước xinh đẹp này.

31wxaix imgur

zsqcpas imgur

Với nội dung mang yếu tố kỳ ảo hấp dẫn, dàn diễn viên ấn tượng được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất cùng bộ đôi đạo diễn và biên kịch tài năng, Memories Of The Alhambra đang được khán giả kì vọng sẽ trở thành cú hit mới của đài tvN trong dịp cuối năm 2018.

Phim được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 sắp tới.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.