• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Mới phát sóng, 'Vườn Sao Băng' đã bị chê như bộ phim chiếu mạng rẻ tiền

Phim ảnh

Có thể nói, Vườn Sao Băng là bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2018 bởi dù đã qua nhiều phiên bản, tác phẩm này chưa bao giờ hết hot.

Thêm nữa, phiên bản 2018 này do chính biên kịch Sài Trí Bình đích thân sản xuất và tuyển chọn diễn viên. Bởi vậy mà người hâm mộ vô cùng yên tâm về chất lượng tác phẩm và mong đợi ngày phim lên sóng.

vuon sao bang 4

Thế nhưng chỉ ngay sau tập đầu tiên, khán giả vô cùng thất vọng bởi bộ phim không được "hoành tráng" như những gì mong đợi. Đa số người xem đều chê mạch phim diễn ra quá nhanh, tính cách nhân vật không logic, tổng thể bộ phim như một bộ web drama rẻ tiền.

vuon sao bang 9

Tối hôm qua, ngày mùng 9 tháng 7, nhà đài mới phát sóng 2 tập đầu ngắn ngủi nhưng nội dung truyền tải trong đó lại quá nhiều. Chỉ 2 tập nhưng gần như đã bao gồm toàn bộ nội dung chính của tác phẩm.

vuon sao bang 5

vuon sao bang 6

Đạo Minh Tự cầm hộp cơm đập vào đầu Sam Thái, rồi thoáng chốc đã thấy biểu lộ muốn cô làm người yêu mình. Chẳng những thế, Hoa Trạch Loại chưa gì đã hôn Sam Thái mất rồi. Tiến độ quá nhanh khiến khán giả không khỏi choáng váng. Có người còn tự hỏi, có khi nào đến tập 5 là Sam Thái đã có em bé rồi không?

vuon sao bang 13

Điều khiến khán giả không chấp nhận nổi nhất chính là F4 phiên bản này lại biến thành những "học bá" học hành siêu giỏi. Diễn xuất non kém của dàn diễn viên trẻ cùng với lời thoại nửa mùa như dành cho phim hoạt hình trẻ con cũng khiến người xem chán ngán. Nội dung bộ phim hầu như đều là các cuộc đối thoại của nhân vật, không có tình tiết cốt lõi nào.

vuon sao bang 10

vuon sao bang 8

Về vai nữ chính Sam Thái của Thẩm Nguyệt, cô vốn là nàng Lọ Lem may mắn được học tập tại một ngôi trường quý tộc. Gia đình mở tiệm ăn nhỏ, Sam Thái thường xuyên ra ngoài phụ giúp ba mẹ. Thế nhưng toàn bộ những gì cô nàng thể hiện lại là một cô gái không hề có chút kinh nghiệm sống. Khi đối đầu cùng Đạo Minh Tự cũng không đem lại cảm giác cứng cỏi mà một Sam Thái đầy "công lý" nên có.

vuon sao bang 11

Nói đến vai diễn Đạo Minh Tự của Vương Hạc Đệ, trước hết vẻ ngoài nhìn không giống một "học bá" chút nào. Chàng diễn viên trẻ cũng không thể hiện hết được cuộc sống ăn chơi, hưởng thụ của một "phú nhị đại" trẻ tuổi. Diễn xuất non kém đến mức khán giả thà xem lại bản Trương Hàn, Trịnh Sảng năm nào còn hơn.

vuon sao bang 12

Tựu chung lại, bộ phim kém từ nội dung, nhân vật, diễn xuất đến biên kịch, đạo diễn, diễn viên. Một dự án phim được mong đợi nhường ấy nhưng lại dàn dựng không hề có tâm, chế tác qua loa như một bộ phim chiếu mạng rẻ tiền thiếu kinh phí.

Hầu hết bình luận của cộng đồng mạng Trung Quốc đều chê nội dung bộ phim, chê tính cách nhân vật và ngoại hình của Thẩm Nguyệt.

vuon sao bang

Tôi muốn hỏi các cháu thế hệ 2000 rằng, các cháu có thích xem không? Hay là do các dì già quá rồi?

vuon sao bang 1

Dù rằng ngày ấy Trịnh Sảng đóng Vườn Sao Băng cũng bị chửi nhiều, nhưng ít nhất người ta còn đẹp.

vuon sao bang 2

Đạo Minh Tự vốn dĩ là tâm cao khí ngạo chứ không phải vô giáo dục như thế này.

vuon sao bang 3

Bộ phim này quá đỉnh, nát nhất lịch sử luôn, tôi xem được 20 phút mà thiếu chút đập vỡ điện thoại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.