• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Mới tung poster 'nhá hàng', phim điện ảnh 'Tà Năng Phan Dũng' đã nhận chỉ trích dữ dội

Phim ảnh

Mới đây, poster chính thức của phim Tà Năng Phan Dũng vừa được mắt với công chúng. Được biết, bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào tháng 10 năm nay và được lấy nội dung dựa trên vụ tai nạn mất tích của phượt thủ Thi An Kiện vào năm 2018.

Poster chính thức của Tà Năng Phan Dũng.

Bởi vì là phim mới của đạo diễn Bắc Kim Thang đã từng rất thành công trước đó, thế nên nhiều khán giả cũng đã mong chờ đây sẽ là siêu phẩm của điện ảnh Việt Nam trong năm nay. Song, phim cũng nhận về những bình luận tẩy chay ngay sau đó, cho rằng nhà sản xuất phim đang trục lợi trên nỗi đau của gia đình nạn nhân, cũng như cố ý xuyên tạc vụ tai nạn thương tâm năm nào.

Nhiều cư dân mạng, trong đó có những người quen biết với phượt thủ trong vụ tai nạn tỏ ra bức xúc, cho rằng đoàn phim thậm chí còn không hỏi xin ý kiến của gia đình nạn nhân, bởi việc mang câu chuyện thương tâm này dựng lên thành phim sẽ lại khơi dậy nỗi đau và sự mất mát của họ trong quá khứ.

Đa số những bình luận bức xúc đều đánh vào dòng chữ "Đừng tách đoàn" và "Dựa trên những sự kiện có thật". Có người cho rằng sự thật nằm đằng sau vụ tai nạn năm nào chỉ những người thực sự nằm trong cuộc như nạn nhân mới có thể hiểu. Thế nên, dư luận cho rằng đoàn phim để dòng chữ này trên poster là hoàn toàn sai lệch và có thể làm ảnh hưởng đến người đã khuất, cũng như những người thân của anh.

Dù vẫn chưa rõ nội dung thật sự của phim là gì, song trước loạt chỉ trích và tẩy chay này, có lẽ chúng ta nên cân nhắc về việc có nên xem Tà Năng Phan Dũng là siêu phẩm trong năm 2020 này hay không.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.