• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Money Heist' mùa 5 và 6 được xác nhận, biên kịch hối hận vì đã giết Berlin

Phim ảnh

Một số báo Tây Ban Nha như El Mundo và Marca xác nhận hợp đồng mới đã được Netflix ký kết với các bên liên quan về việc sản xuất mùa 5 và mùa 6 cho series Money Heist (tựa gốc La Casa de Papel), người chịu trách nhiệm kịch bản Javier Gómez Santander cho biết:

Chúng tôi còn không chắc chắn loạt phim sẽ kéo dài đến bao giờ, thậm chí nếu biết được series này sẽ tạo ra một hiện tượng như vậy, chúng tôi sẽ không giết Berlin.

Hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ mới trên giấy tờ và quá trình sản xuất vẫn chưa thể tiến hành do đại dịch Covid-19 ở Châu Âu chưa được kiểm soát. Tuy nhiên, với độ hot của mùa 4 thì khán giả có thể yên tâm rằng mùa 5 sẽ trở thành hiện thực, vì Money Heist đang là một thương hiệu hốt bạc cho Netflix.

Netflix chưa đưa ra thông báo về mùa mới vì họ phải chờ ít nhất 1 tháng để đánh giá tổng thể mức độ thành công của mùa 4, tuy nhiên người sáng tạo của loạt phim là Alex Pina có một tiết lộ thú vị mà chắc chắn các fan sẽ thích, đó là họ đang xem xét để khởi động các dự án spin-off về những nhân vật chính của series.

Alex Pina giải thích:

Chúng tôi có nhiều khả năng sẽ đầu tư cho một số spin-off, vâng, và tôi nghĩ đó là nhờ vào bản sắc mạnh mẽ đầy tiềm năng của các nhân vật.

Chúng tôi luôn tìm kiếm các nhân vật có câu chuyện phức tạp nhiều tầng nghĩa. Ví dụ như Arturo có thể là nhân vật chính cho loạt phim hài kịch đen tối.

Còn trường hợp của Berlin thì đã rất rõ ràng, anh ta là một kẻ phản hôn nhân, loạn nhân cách, ái kỷ, ích kỷ, tội phạm, kẻ hiếp dâm.

Thế nhưng vẫn có nhiều người thích anh ta, vì Berlin trung thành, coi trọng tình bạn, tình anh em.

Berlin là nhân vật cá tính và được yêu thích bậc nhất Money Heist.

Trước khi tham gia vụ cướp ở nhà máy in tiền hoàng gia Tây Ban Nha, Berlin đã là một tay tội phạm chuyên đào tường khoét vách nổi tiếng Châu Âu, hắn thực hiện trót lọt vô số phi vụ và chưa từng có ai bắt thóp được hắn. Các nhà làm phim có quá nhiều đất để nhân vật này thể hiện và chúng ta sẽ còn được xem diễn xuất tài tình của nam diễn viên Pedro González Alonso nhiều lần nữa.

Đọc thêm: Siêu phẩm 'Money Heist' mùa 4 lên top 1 trending ở Việt Nam, hứa hẹn phá vỡ mọi kỷ lục trên Netflix

Theo: Express UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.