• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Money Heist' xác nhận sẽ kết thúc ở mùa 5, dân tình rần rần với 2 gương mặt mới

Phim ảnh

Tháng 4 năm nay, Netflix đã tung ra mùa 4 của Money Heist (tựa Việt: Phi Vụ Triệu Đô), tiếp nối thành công của 3 mùa trước đó. Không ngoài dự đoán, Money Heist tiếp tục nằm trong top phim được yêu thích nhất của dịch vụ phát trực tuyến này thời điểm công chiếu.

Money Heist sẽ kết thúc ở mùa 5, dân tình chỉ mong nữ chính phá team sớm đi đời - Ảnh 1.

Với nhiều gương mặt mới xuất hiện cùng sự ra đi của Nairobi (Alba Flores), fan cứng của Money Heist hy vọng rằng phần 5 sẽ giữ nguyên được sự kịch tính, các cảnh hành động cũng như logic. Mới đây nhà sản xuất phim đã tiết lộ 2 gương mặt mới sẽ xuất hiện trong mùa cuối cùng của Money Heist.

1. Miguel Ángel Silvestre

Miguel Ángel Silvestre sinh năm 1982, năm nay 38 tuổi. Anh được xem là một trong những gương mặt điển trai nhất Tây Ban Nha nhờ vẻ phong trần, thân hình rắn chắc như tượng tạc cùng nụ cười đầy mê hoặc.

Nam diễn viên từng cố gắng trở thành vận động viên tennis chuyên nghiệp nhưng một chấn thương đã khiến giấc mơ của Miguel không thể trở thành hiện thực. Từ đó anh dấn thân vào nghề người mẫu trước có có vai diễn đầu tiên trên sân khấu, trong vở kịch Verdadero Oeste. Miguel Ángel Silvestre sau đó dần khẳng định tài năng của mình qua nhiều bộ phim, bắt đầu từ So Excited, Verbo, Velvet hay đỉnh cao là Sense8.

Trong Sense8, anh vào vai một diễn viên nổi tiếng người Mexico thường giúp đỡ phụ nữ đẹp. Để bảo vệ sự nghiệp, nhân vật Lito phải che giấu tính hướng thật của mình. Vẫn chưa biết Miguel Ángel Silvestre sẽ đảm nhận vai trò gì trong mùa 5 Money Heist nhưng khán giả vẫn rất thích thú với sự xuất hiện của anh.

2. Patrick Criado

Patrick Criado cũng đã xác nhận sự xuất hiện của mình trong Money Heist mùa 5. Anh sinh năm 1995, là diễn viên trẻ triển vọng của Tây Ban Nha.

Patrick Criado tham gia diễn xuất từ lúc 10 tuổi bằng những vai diễn khách mời trong phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Kể từ 2007, Patrick Criado thường xuyên nhận được lời mời xuất hiện trên màn ảnh rộng, có thể kể đến Las 13 rosas, Carlitos y el campo de los sueños hay mới đây nhất là 1898. Los últimos de Filipinas.

Money Heist sẽ kết thúc ở mùa 5, dân tình chỉ mong nữ chính phá team sớm đi đời - Ảnh 3.

Với ngoại hình đúng chuẩn trai đẹp của mình, Patrick Criado thu hút hơn 131 nghìn người theo dõi trên Instagram. Tài năng diễn xuất của anh cũng được công nhận bằng 2 giải thưởng Best Actor cho phim El aspirante (2015) của giải Canallave và Alcine Award.

Hãy cùng đón chờ mùa 5 của Money Heist nhé!

Đọc thêm: Sao 'Breaking Bad' Bryan Cranston hiến huyết tương để phục vụ nghiên cứu vaccine sau khi vượt qua Covid-19

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.