• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Một bước lên mây nhờ web drama, các sao nam sẽ sống sao nếu không còn là Giang Thần, Hoa Bưu

Phim ảnh

Màn ảnh Hoa ngữ hiện nay được phủ sóng bởi khá nhiều phim thần tượng. Có lẽ vì cuộc sống không như màu hồng nên ai cũng muốn thưởng thức một cái gì đó ngọt ngào để có tâm trạng tốt hơn.

Điều này khiến phim thanh xuân, tuổi trẻ trở thành lựa chọn hàng đầu của khán giả và các nhà làm phim phải không ngừng quay dựng, tạo ra nhiều tác phẩm hơn. Các tác phẩm này cũng nhanh chóng đáp ứng như cầu của mọi người thông qua việc công chiếu trực tuyến, thay vì xếp hàng đợi lên sóng truyền hình.

mp55264776 1453173329098 18

Tuy nhiên, sự phát triển bùng nổ của phim thần tượng trực tuyến cũng mang đến một mặt trái là tạo ra sự thay thế quá nhanh. Khán giả có thể đang đắm chìm trong sự "lầy lội" của cặp đôi nam nữ chính phim này liền bị vẻ lạnh lùng ngây thơ của một cặp đôi nam nữ chính phim khác hớp hồn.

14 1510894337170

Với khán giả chuyện này dĩ nhiên thú vị vì không bị nhàm chán nhưng với các ngôi sao mà nói, họ phải gánh áp lực cạnh tranh rất lớn. Nhiều người nhờ một bộ phim nổi tiếng mà đại bùng phát nhưng mức nổi tiếng này không thể duy trì dài lâu, qua một thời gian hoàn toàn chìm trong quên lãng.

Thịnh Nhất Luân

Ví dụ điển hình nhất chính là Thịnh Nhất Luân, có thể nói anh và Trương Thiên Ái là cặp sao đầu tiên mở màn cho cơn sốt xem phim trực tuyến.

Tác phẩm Thái Tử Phi Thăng Chức Ký ban đầu không nghĩ là sẽ tạo nên hiện tượng hâm mộ mạnh mẽ như vậy. Bối cảnh phim vừa không được đầu tư, trang phục của diễn viên giống như những mảnh vải vụt ghép thành, đạo cụ phim càng sơ sài hơn nữa. Tất cả đều hiện lên rõ ràng vẻ thiếu tiền.

img20160102234911194

Tuy nhiên, cốt truyện hài hước, phản ứng hoá học giữa cặp đôi nam nữ chính tuyệt với khiến khán giả không ngừng yêu thích. Vào thời điểm đó, có người hâm mộ nào mà không muốn kết hôn với Thịnh Nhất Luân?

Các cuộc phỏng vấn giữa anh với truyền thông liên tục tung ra, các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh khác xếp hàng chờ anh gật đầu đồng ý nhưng rồi từ "Ảnh hậu" Mã Tư Thuần đến "hoa tuyết Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba, những người đẹp ăn khách mà anh hợp tác cùng cũng không thể cùng anh tạo ra bước đột phá nào hơn.

choang voi do ngheo nan cua bo phim hot thai tu phi thang chuc ky

Thịnh Nhất Luân vẫn đang quay phim, phim do anh đảm nhận vai chính là Thái Cổ Thần Vương cũng sắp công chiếu trong mùa hè này nhưng giữa cuộc cạnh tranh gay gắt của hàng loạt cái tên mới đầy thực lực, liệu ngôi sao sinh năm 1992 có thể xoá bỏ mờ nhạt?

Hình Chiêu Lâm

Khi Song Thế Sủng Phi bắt đầu phát sóng, phim đã tạo ra nhiều sự chú ý. Thống kê lượt xem sau phát sóng cũng phải tính bằng tỷ. Có thể nói từ phần 1 cho đến phần 2, phim hoàn toàn tạo ra cơn sốt hâm mộ nồng nhiệt, ai cũng ước mong mình là Khúc Tiểu Đàn có thể nhận được sủng ái ngất trời của Bát vương gia Mặc Liên Thành.

3 1538115453886796156890

19620223 1805399993123592 523779009591290782 o 1501777577686

Chính sức hút này giúp Hình Chiêu Lâm nhận được lời mời đóng nhiều phim tuy nhiên người hâm mộ đang lo lắng sự rập khuôn trong các vai diễn của ngôi sao sinh năm 1997, từ Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu đến Định Mệnh Anh Yêu Em bản remake, anh đều là tổng tài lạnh lùng, e rằng kiểu nhân vật này sẽ không mang đến nhiều bứt phá cho nam diễn viên.

Hồ Nhất Thiên

Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta cũng là một trong những web drama không nghĩ sẽ nổi tiếng nhưng lại có thể nổi tiếng một cách vang dội. Thành công của phim đưa hai cái tên hoàn toàn mới của màn ảnh là Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt lên hàng ngũ ngôi sao, được truyền thông lẫn công chúng săn đón.

giang than 11

Đặc biệt là với Hồ Nhất Thiên, thời điểm bấy giờ có ai mà không tự gào thét thanh xuân đã nợ một Giang Thần cao 1m88 như anh, có ai mà không theo dõi mọi tin tức hình ảnh của anh, có ai mà không vây lấy anh để chụp được dù chỉ một góc hình.

Tuy nhiên, sau vụ bêu rếu bê bối hẹn hò của bạn gái cũ cùng tin nhắn thoại nói xấu bạn diễn Thẩm Nguyệt, mỹ nam sinh năm 1993 liền đánh mất hình ảnh trong mắt công chúng. Thậm chí sau một năm lùm xùm, bạn gái cũ bất ngờ lên tiếng đính chính, dân tình vẫn không tin Hồ Nhất Thiên, cho rằng anh mua chuộc người cũ, tìm cách tạo nhiệt để gây chú ý.

giang than 10

Trước mắt, nam diễn viên có kha khá tác phẩm sắp công chiếu với đa dạng chủ đề từ hiện đại, cổ trang đến dân quốc. Khán giả đang chờ xem anh sẽ trưởng thành trong diễn xuất thế nào, hình tượng sau phim liệu có tạo nên cái nhìn khác hay không?

Hầu Minh Hạo

Được biết đến qua vai học trưởng Hoa Bưu trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Hầu Minh Hạo cũng được săn đón nồng nhiệt và là soái ca gây sốt.

hau minh hao 1

hau minh hao 4

Tuy nhiên, do web drama của anh chàng phát sóng trong thời điểm có qua nhiều web drama học đường cùng loại nên mức độ cạnh tranh gay gắt hơn, tên tuổi của Hầu Minh Hạo cũng chỉ phổ biến trong lúc bộ phim phát sóng.

hau minh hao 5

Hiện tại anh chàng có hai phim đáng chú ý là phim cổ trang Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc đóng cùng Bạch Lộc và phim huyền bí Tân Trạch Lạp Nhân đóng cùng Chúc Tự Đan. Hai phim này sẽ là bài kiểm tra khó đánh giá khả năng diễn xuất của anh chàng, bởi so với thể loại thanh xuân học đường gần gũi, mức độ nhập tâm nhân vật này đỏi hỏi kỹ thuật nhiều hơn. "Đường dài mới biết ngựa hay", khán giả đang chờ xem giữa muôn vàn diễn viên, Hầu Minh Hạo sẽ tạo nên đột phá gì để duy trì tên tuổi.

Bạch Kính Đình

Thời điểm phim thanh xuân Năm Tháng Vội Vã phát sóng, Bạch Kính Đình "một bước lên mây" nổi tiếng vang dội, là tình đầu đáng ao ước trong mắt mọi thiếu nữ. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục tham gia Thiếu Nữ Toàn Phong, Hạ Chí Chưa Đến để duy trì tên tuổi.

bach kinh dinh1

Tuy nhiên phải đến khi tham gia show Minh Tinh Đại Trinh Thám, cái tên Bạch Kính Đình mới khiến dân tình háo hức theo dõi. Sự thông minh lẫn nét hóm hỉnh đã giúp ngôi sao sinh năm 1993 trở thành chàng trai bảo vật trong mắt công chúng.

bach kinh dinh 2

Bạch Kính Đình vẫn luôn giữ hình ảnh trong sạch không scandal, hoạt động nổi bật cũng chính là mua giày và khoe giày. Tác phẩm của anh đã quay nhưng chưa chiếu, người hâm mộ hoài nghi với đà này, nam diễn viên sẽ cô độc đến già với tủ giày của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.