• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Một số chuyện nhỏ thú vị trong hậu trường phim mà vẫn khiến người xem ố á ngạc nhiên

Phim ảnh

Guardians Of The Galaxy

Ở hậu trường của Guardians Of The Galaxy, nam diễn viên Chris Pratt đã "lén" mượn phục trang trong phim với mục đích là hóa trang để "mua vui" cho những đứa trẻ trong bệnh viện. Anh cho biết, các bé đã luôn khao khát được nhìn thấy Star Lord ngoài đời thật, cũng là vai diễn của Chris Pratt trong phim.

interesting movie facts 59b693f66ffa8 700

Trong phim trông ngầu là thế...

maxresdefault

Nhưng ngoài hậu trường lại đáng yêu hết phần thiên hạ thế này đây.

Dallas Buyers Club

Đây là bộ phim được biết đến với kinh phí vô cùng thấp. Chi phí phục trang của các diễn viên cũng chỉ vào khoảng 250 USD (khoảng 5 triệu VND). Thế nhưng, nhờ vào sự tinh tế của các "nghệ nhân" trong đoàn làm phim, Dallas Buyers Club đã xuất sắc chiến thắng giải Oscar ở hạng mục Hóa trang.

interesting movie facts 5a0ef96f59505 700

Elizabeth: The Golden Age

Nếu theo đúng như kịch bản, khi nữ hoàng Elizabeth đến thăm thánh đường St. Paul thì nơi này đang trong quá trình thi công. Sẽ vô cùng khó khăn với họ nếu phải thực hiện cảnh quay này, trừ khi họ phải... sửa chữa thánh đường thật. Đạo diễn Shekhar Kapur đã kịp ứng phó với tình huống "éo le" bằng cách mời các công nhân xây dựng thực thụ tham gia vào cảnh quay, cũng như yêu cầu họ dùng dụng cụ để khoan cắt đá từ thánh đường St. Paul để tạo cảm giác chân thật.

interesting movie facts 5a2a623691fc7 700

The Lord Of The Rings: The Fellowship Of The Ring

Ở phần này của The Lord Of The Rings, các diễn viên và đoàn phim phải liên tục di chuyển bằng trực thăng lên núi tuyết để quay. Với nam diễn viên Sean Bean, mọi chuyện thật ra không dễ dàng như vậy vì ông vốn là một người sợ... bay. Thay vì đi trực thăng cùng các bạn diễn, thì mỗi sáng, ông đã phải dành ra 2 tiếng để tự mình leo núi đến địa điểm ghi hình. Đoàn phim cho rằng đã nhìn thấy Sean cực khổ leo núi khi họ đang tận hưởng cảm giác bay lượn trên không trung.

interesting movie facts 2 59a80cedbf51e 700

Sean Bean quả thực là một người biết hy sinh vì nghệ thuật.

The Chronicles Of Narnia: The Lion, The Witch And The Wardrobe

Phản ứng hoảng sợ của nữ diễn viên Georgie Henley khi nhìn thấy Tumnus (James McAvoy) hoàn toàn là thật. Trước khi bấm máy, cô bé không hề được nhìn thấy James trong bộ dạng của Tumnus với đôi tai kì quặc. Thế nên khi ghi hình, nữ diễn viên nhí đã thực sự hét lên vì sợ khi nhìn thấy anh. Phân đoạn Henley vui chơi hào hứng giữa thế giới tuyết cũng rất chân thật, khi đoàn làm phim cố tình bịt mắt và bí mật đưa em đến đó.

interesting movie facts 5a2a6c3f12e83 700

Jurassic Park

Âm thanh của loài khủng long Velociraptors khi giao tiếp ở trong phim chính là âm thanh của rùa khi... giao phối.

interesting movie facts 42 5a5600189ca00 700

"Cái gì, tiếng nói lảnh lót của bọn tôi bị đem đi so sánh với thứ tiếng hạ đẳng lũ rùa chậm chạp đó hả?" - Khủng long bất bình lên tiếng.

Star Trek

Giống như Jurassic Park, bộ phim này cũng đã tận dụng những âm thanh từ thế giới thực. Âm thanh của cánh cửa tự động trên tàu U.S.S. Enterprise thật ra chỉ là tiếng dội nước bồn cầu ở tàu điện ngầm mà thôi.

interesting movie facts 5a280bd6d4b56 700

The Terminator

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã vô tình khiến khá nhiều người qua đường cảm thấy hoang mang bởi lớp hóa trang Kẻ hủy diệt. Ông đã "quên béng" phải tháo nó đi khi ra ngoài ăn trưa sau cảnh quay của mình.

interesting movie facts 41 5a55ec487744c 700

John Wick: Chapter 2

Keanu Reeves đã tự mình thực hiện hầu hết những cảnh quay chiến đấu. Anh chỉ mất ba tháng để tập luyện tất cả các kỹ năng: judo, nhu thuật Brasil, thuật xạ kích và lái xe.

interesting movie facts 59a8164e0b949 700

Không những phong độ mà còn tài giỏi, ngại gì không "bắn tim" các chị em ơi.

The Theory Of Everything

The Theory Of Everything là một bộ phim tiểu sử kể về "ông hoàng Vật lý" Stephen Hawking, người đã cống hiến rất nhiều cho khoa học. Trong đoạn email gửi đến đạo diễn James Marsh, Stephen Hawking cũng đã gửi lời khen ngợi đến diễn viên Eddie Redmayne, người đã thủ vai ông trong bộ phim này. Ông cho rằng ông như đã nhìn thấy chính bản thân mình khi xem Eddie diễn xuất, cũng như cho đoàn làm phim mượn huân chương Companion of Honour danh dự và những luận án của ông đưa vào phim để tạo cảm giác chân thật hơn.

interesting movie facts 109 5a560508045b3 700

Stephen Hawking đã rất tận tụy giúp đỡ đoàn làm phim.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.