• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Mùa Hè Của Hồ Ly' của Đàm Tùng Vận - Khương Triều remake bản Thái, Push Puttichai - Mai Davika đóng chính

Phim ảnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm hài hước Khi Tổng Tài Yêu của tác giả Thẩm Thương Mi, web drama Mùa Hè Của Hồ Ly từng là bộ phim thu hút bao khán giả trẻ vì lời thoại dí dỏm và cốt truyện giải trí.

Hai diễn viên chính Đàm Tùng Vận - Khương Triều theo đó cũng thu về lượng người hâm mộ đông đảo và để lại dấu ấn đến ngày hôm nay.

Gần 3 năm sau khi công chiếu trên Tencent Video, mới đây phim tiếp tục gây chú ý trở lại khi nhà sản xuất Thái Lan đưa ra quyết định remake, đồng thời mời hẳn bộ đôi vừa có nhan sắc cao vừa có thực lực diễn xuất là Push Puttichai - Mai Davika đảm nhận.

Hôm 3/2, cặp sao hạng A cùng đoàn phim đã làm lễ khai máy hoành tráng, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên trong lakorn tình ái lãng mạn do đài PPTV chế tác. Dĩ nhiên, couple cực phẩm thế này thành công thu hút truyền thông Thái - Trung, nhận về không ít ủng hộ cũng như mong chờ phấn khích từ khán giả.

Cặp này có giá trị nhan sắc quá cao! Đúng là nữ thần phải đi với nam thần. 

Trời ạ! Nhan sắc này, tuyệt vời dã man. 

Éc!!!!! Mong chờ quá đi. 

Trời ơi! Đẹp dữ dội, giá trị nhan sắc đỉnh luôn.

Thích Mùa Hè Của Hồ Ly ghê hồn, tôi xem lại đến mấy lần.

Quan trọng là hãy nhìn chênh lệch chiều cao của hai người kìa, quá sức hợp. 

Hai người này hơi bị hợp đấy. 

Quao quao quao chờ đợi couple này.

Khi nam thần hợp tác với nữ thần.

Tuấn nam mỹ nữ hợp tác, lọt hố luôn.

Bà xã của Push tuyệt thật ấy, lần đầu tiên làm giám chế đã cho ông xã hợp tác với chị đẹp xuất sắc thế này, chắc chắn là một bộ siêu ngọt rồi.

Cực thích ngắm Push đẹp trai.

Tôi nghĩ chắc bộ remake này sẽ hay hơn cả bộ gốc luôn. 

Thích bộ Mùa Hè Của Hồ Ly lắm trừ cái kết cục, bản rermake có thể sửa kết cục không?

Hai người hợp lắm, tiếc là không đẩy thuyền được vì ngoài đời có người thương hết rồi.

Couple tôi ưng, cốt truyện tôi càng ưng hơn nữa. 

Mùa Hè Của Hồ Ly kể về chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Cố Thừa Trạch và Lê Yến Thư. Người là tổng tài tập đoàn rất khó tính và mắc bệnh sạch sẽ, người là nhà thiết kế cá tính, mạnh mẽ, vì gia cảnh khó khăn mà luôn xem tiền như mạng sống.

Cố Thừa Trạch vốn là con nuôi của nhà họ Cố nên phải tuân theo mệnh lệnh của trưởng bối, theo đuổi Yến Thư nhằm tách cô ra khỏi Cố Cẩm Quân - người thừa kế chính thức của tập đoàn. Từ những khiên cưỡng thuở ban đầu, Cố Thừa Trạch thực sự nảy sinh tình cảm với Yến Thư.

Theo tìm hiểu, người chế tác bản remake này sẽ do Jui Warattaya - bà xã của tài tử Push Puttichai phụ trách. Đây là lần đầu tiên nữ minh tinh hạng A lấn sân sang chế tác phim dài tập. Còn đối với Push, đây là lần thứ hai anh đóng phim remake của Trung Quốc sau Sam Sam Đến Rồi (Boss And Me) kết hợp với Aom Sushar.

Ngoài ra đạo diễn phim là Sarasawadee Wongsompetch, người đứng sau thành công của hàng loạt tác phẩm như Chiếc Bóng Tình Yêu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc remake, phim điện ảnh Yes Or No.

Cùng đón chờ poster chính thức cùng thông tin tiếp theo từ đoàn phim!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.