• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Mùa xuân đong đầy mật ngọt với chuyện chàng phi công lái máy bay bà già trong ‘Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'

Phim ảnh

Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải (Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc) được giới thiệu là phiên bản Trung của tác phẩm đình đám, “gây sốt” năm 2018  Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi của xứ Hàn. Phim kể về chị đẹp Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và mối tình của nàng với "anh phi công" Nguyên Tống (Tống Uy Long).

Phồn Tinh là gái ế đã trải qua “32 nồi bánh chưng” mà chưa có lấy nổi một mảnh tình vắt vai. Cô tự miêu tả bản thân mình thuộc loại gái ế lớn tuổi đồng nghĩa với bộ quần áo lỗi mốt đang giảm giá, đồ ăn thừa để qua đêm trong tủ lạnh, sữa chua sắp quá hạn, mua 4 tặng 3 trong siêu thị; qua 30 tuổi xác xuất gặp được tình yêu bằng với đất trời đảo ngược với nhau.

Vậy mà trời đất đã đảo ngược với gái ế họ Hạ khi cô được đàn em kém mình 10 tuổi, đẹp trai lãng tử là Nguyên Tống tỏ tình. Nguyên Tống là học trò kiêm bạn thân của em trai cô, cũng là thực tập sinh làm viên tại công ty mà Phồn Tinh quản lý. Một chàng trai trẻ trung và hết mực si tình với chị đẹp họ Hạ dù xung quanh cậu là những cô nàng trẻ trung xinh đẹp vây quanh nhưng Nguyên Tống chỉ tập trung vào sự nghiệp trở thành “phi công trẻ lái máy bay bà già”.

Bên cạnh đó Hạ cô nương còn may mắn lọt vào mắt xanh của Diệp Lộc Minh (Vương Diệu Khánh), vị tổng tài từng trải tuy đã gần 40 tuổi nhưng chưa lập gia đình, thuộc hội đàn ông thân quyến rũ, có tiền có quyền, ôn nhu bá đạo và con trai cưng là chú chó cảnh dễ thương. Chính chú chó đã tạo nên mối lương duyên cho Diệp tổng và chị đẹp học Hạ đến với nhau. Qua bao lần gặp gỡ, Diệp Lộc Minh tìm cách tiếp cận, tán tỉnh Phồn Tinh, đem đến cho cô cảm giác ấm áp, an yên.

Phồn Tinh từ thân phận gái ế, sống kiếp sinh vật lạc loài bị cả thế giới kỳ thị, chê cười nay số phận đã thay đổi ngập tràn sắc hồng khi được em trai Nguyên Tống vạn người mê và Diệp tổng thâm tình theo đuổi quyết liệt. Nàng sẽ chọn ai để cùng viết nên đoạn kết hạnh phúc cho cuộc đời mình? Tình yêu mãnh liệt, tràn đầy sức sống không phân biệt tuổi tác với Nguyên Tống? Hay tình yêu ổn định, bình yên với Diệp Lộc Minh? Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời khi dõi theo những diễn biến hấp dẫn kịch tính ở trong phim.

Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải là bộ phim tình cảm lãng mạn hài hước và có chút thực tế. Các chị em phụ nữ trên 30 tuổi vẫn chưa chồng có thể tìm thấy hình ảnh của mình ở đâu đó trong cuộc sống của Phồn Tinh; những khó khăn, suy nghĩ, tâm tư của gái ế đều được khắc họa rõ nét, miêu tả chân thật khiến khán giả như được thấu hiểu, đồng cảm.

Phim mở đầu với một nhịp độ vừa phải, chủ yếu diễn tả về cuộc đời của Hạ cô nương, thiếu nữ từng trải đang ế chỏng ế chơ, ế bơ vơ, ế tội nghiệp thì bất ngờ trong một đêm mưa đã được bạn học của em trai mình là soái ca Nguyên Tống tỏ tình.

Đêm đó, gái ế họ Hạ đến nhà người ta và chăm sóc tận tình cho em trai qua cơn ốm đau thế rồi chuyện gì đến cũng đến, Nguyên Tống đã nói lời yêu với chị Phồn Tinh rồi hôn nàng say đắm. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” hai người đã lên giường …nắm tay đi ngủ.

Sau sự kiện đêm mưa hoang đường đó, chị Hạ phân vân trước tình cảm mãnh liệt của em trai, chị thuộc kiểu đã thích mà còn ngại. Vì vậy mà em trai Nguyên Tống đã tấn công như vũ bão để chị gái thừa nhận có thích mình, chàng chỉ chấp nhận đáp án khẳng định không chấp nhận từ chối. Hội "mọt phim" đang hồi hộp chờ đợi câu trả lời đồng ý của Phồn Tinh để thiên hạ được chiêm ngưỡng một mối tình công sở đẹp như mơ giữa chị đẹp và chàng “phi công” trẻ.

Kịch bản phim thuộc kiểu thần tượng, ngôn tình, rất thích hợp cho những cô nàng ưa mơ mộng vì Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải rất ngọt ngào, lãng mạn. Bên cạnh đó phim còn sở hữu dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp như: Tống Thiến, Tống Uy Long, Trương Vũ Kiếm, Vương Diệu Khánh, Ngu Thư Hân… Mỗi diễn viên đã phần nào thể hiện thành công nhân vật mà mình thủ vai, phác họa được tính cách, tâm lý của những người trưởng thành trong tình yêu và công việc.

Tống Thiến vai Hạ Phồn Tinh, gái ế cá tính luôn mơ về tình yêu đích thực của đời mình.
Tống Uy Long vai Nguyên Tống, chàng trai thư sinh khiến bất cứ cô gái nào cũng mê mẩn từ lần gặp đầu tiên vì nhan sắc lung linh của chàng.
Trong phim chị Hạ hơn em trai Nguyên Tống 10 tuổi thì ngoài đời Tống Thiến “già” hơn Tống Uy Long đến 12 tuổi.
Cặp chị em họ Tống hứa hẹn sẽ tạo nên một mối tình “phi công trẻ” và “máy bay bà già” trong sáng, ngọt ngào của năm 2020.
Trương Vũ Kiếm vai Hạ Xán Dương, em trai ruột Hạ Phồn Tinh kiêm chuyên viên tư vấn chuyện tình cảm cho chị gái.
Xán Dương là anh chàng vui tính, có kinh nghiệm tình trường phong phú nhưng gặp phải bạn gái dữ như cọp nên đang tìm cách thoát thân.
Vương Diệu Khánh vai Diệp Lộc Minh, tổng tài độc thân vui tính thích nuôi chó và ghét con gái mít ướt.
Ngu Thư Hân vai Thái Mẫn Mẫn, cháu của Diệu Tổng, học trò của Hạ Xán Dương.
Mẫn Mẫn lỡ “cảm nắng” thầy Hạ nên tìm cách tiếp cận, “thả thính” thầy mọi lúc mọi nơi.

Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải là câu chuyện cổ tích hiện đại của gái ế đang cố gắng tìm kiếm bạch mã hoàng tử giữa thành phố phồn hoa, náo nhiệt.

Nàng Hạ Phồn Tinh sẽ sánh bước bên ai để “thoát ế”? Đón xem bộ phim trên kênh Mango TV với lịch phát sóng là: từ Chủ Nhật đến Thứ Năm mỗi ngày 2 tập, Thứ Sáu và Thứ Bảy mỗi ngày 1 tập.

Đọc thêm: Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư' – Hành trình theo đuổi ‘crush’ đến tận cùng thế giới của hồ ly Phượng Cửu đã lên sóng

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.