• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Mulan': Không thể tin có ngày 'thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi được khen vì cải nam trang quá giống

Phim ảnh

Tối 30/9, phim điện ảnh Mulan bản người thật của Disney thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng khi tung ra loạt ảnh mới toanh của Lưu Diệc Phi.

Khác xa với hình ảnh trong trailer trước đó là nàng Mulan được trang điểm theo kiểu "Ngạch Hoàng Trang" thịnh hành ở thời Nam Bắc Triều, tạo hình lần này cô là một gương mặt lem luốc, nữ cải nam trang đi tòng quân.

Dĩ nhiên, với góc nhìn của khán giả Trung Quốc, khoảnh khắc này được cho là sát với nhân vật và tuân thủ theo nguyên tác, không vì sợ xấu mà ngại lăn xả.

6c7cbd31ly1g7hzq5nssjj20rs0iiadf

luu diec phi mulan 1

Các bình luận trên mạng xã hội Weibo hầu hết đều khen ngợi và nhận được rất nhiều đồng thuận qua lượt vote cao ngất ngưỡng. Từ khoá "Ảnh mới của Mulan" theo đó lan truyền rộng rãi và lọt vào top hot search Weibo tối muộn 30/9.

[+51.349] "Sau này, phim cổ trang Trung Quốc cứ dựa theo cái này mà nữ cải nam trang, đừng chỉ thay quần áo rồi lừa gạt mọi người, còn nữa gương mặt trắng toát chỉ đơn giản là một thảm hoạ thẩm mỹ".

[+29.155] "Thuở ban đầu lúc mới xác nhận chính thức, trên mạng cứ nói Lưu Diệc Phi mà nữ cải nam trang làm sao mà người ta không nhận ra cho được, chuyên viên trang điểm của Disney thì: Xin hãy tin tưởng thực lực của chúng tôi".

[+22.750] "Đây mới thật sự là nữ cải nam trang".

[+18.763] "Khá thích kiểu này, tạo hình mang đến cảm giác thật cho người xem, không giống như một số minh tinh trong nước vì muốn quay phim cho đẹp nên chẳng chịu thay đổi hoá trang, chẳng màng nhân vật trong kịch bản".

[+9.336] "Logic rất tỉ mỉ, dáng vẻ này không biết được Mulan vốn là một người con gái".

[+7.279] "Thật giống với một cậu nhóc đấy, hahaha".

[+4.247] "Thật sự không biết được Mulan là nữ nè".

[+1.517] "Mulan như thế mới vừa làm nam chính vừa là nữ chính chứ".

6c7cbd31ly1g7hzq4pfn7j20yi1pv7m1

Lưu Diệc Phi là công chúa Disney đầu tiên mang gốc Trung Hoa. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi diễn xuất của cô trong siêu phẩm 100 triệu USD Mulan vào ngày 27/3/2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.