• Về đầu trang
Spock
Spock

Mười năm sau khi nghỉ làm Ma cà rồng, Robert Pattinson sẽ đóng vai Người Dơi?

Phim ảnh

Chàng diễn viên người Anh điển trai Robert Pattinson đã từng khiến các cô gái tuổi teen điên đảo trong vai diễn "soái ca" ma cà rồng của loạt phim Twilight Edward Cullen, nay sắp sửa xuất hiện lần nữa trong lốt Dơi. Chỉ khác, lần này, anh là Người Dơi - một trụ cột trong DCEU.

robert pattinson batman 2

Hình ảnh Robert Pattinson trong LIên hoan phim Berlin lần thứ 68 vào năm 2018

Theo một số nguồn tin của tờ Variety, hiện tại Pattinson đang là "lựa chọn hàng đầu" để diễn vai Đấng trong bộ phim The Batman của Matt Reeves, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/6/2021, dù thỏa thuận này vẫn chưa được hoàn tất. Phía Warner Bros cũng không có bình luận gì về điều này.

matt reeves batman movie

Đạo diễn Matt Reeves sẽ được tự do lựa chọn diễn viên cho vai diễn huyền thoại Batman

Đạo diễn Matt Reeves, người trực tiếp cầm trịch cho bộ phim tiếp theo về Batman, được biết đến trong vai trò nhà làm phim của hai phần sequel trong loạt phim Planet of the Apes. Ban đầu, dự án The Batman nói trên đáng ra sẽ được Ben Affleck đạo diễn, tuy nhiên do những bất đồng với nhà sản xuất Warner Bros, Affleck đã rời khỏi cương vị này. Chính vì thế, Reeves lập tức được chọn và điều này cho phép ông tự cast một Người Dơi mới.

Nếu được chọn, Pattinson, 32 tuổi sẽ trở thành người trẻ nhất trong lịch sử màn ảnh diễn vai Batman. Nhưng trước khi nhìn thấy anh chàng này trong bộ suit bó, tối màu và chiếc mũ có tai nhọn đặc trưng của "Đấng", bạn sẽ có cơ hội gặp lại anh trong 4 bộ phim nữa, đó là High Life của đạo diễn Claire Denis, The Lighthouse của Robert Eggers, một bộ phim sản xuất bởi Netflix với tên gọi The KingWaiting for the Barbarians cùng Johnny Depp.

Theo: Variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.