• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Muốn biết đoàn phim Hoa ngữ giàu hay nghèo chỉ cần so kè cơm hộp là rõ: Thân Ái Nhiệt Ái đọ với Cẩm Y Chi Hạ

Phim ảnh

Các diễn viên thường có giờ giấc sinh hoạt không ổn định vì luôn phải di chuyển liên tục ở nhiều nơi để quay phim, thậm chí sát cành cùng đoàn phim trong suốt nhiều tháng. Chính vì lẽ đó mà một số người sẽ tự túc chuẩn bị thức ăn cho mình, một số người vì để thuận tiện sẵn sàng dùng cơm của đoàn làm phim.

Tuy nhiên không phải đoàn phim nào cũng cung cấp suất ăn giống nhau, có đoàn sẽ cung cấp một phần phong phú đủ rau cải thịt cá, có đoàn sẽ éo hẹp hơn vì kinh phí có giới hạn.

Cùng xem bữa ăn của các đoàn phim Hoa ngữ dành cho diễn viên thế nào?

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ bị ném đá rất nhiều vì kỹ xảo quá rởm, tuy nhiên có người cho rằng tiền của đoàn làm phim đã dồn hết vào trang phục và thức ăn cho diễn viên. Quả nhiên, nhìn phần cơm to thế này chắc hẳn diễn viên vừa được ăn ngon, ăn no vừa đẹp mặc đẹp, mặc sang.

Kẻ Ngụy Trang

Kẻ Ngụy Trang tập hợp rất diễn viên rất có vai vế nhưng đãi ngộ cơm phần mà đoàn phim chuẩn bị lại rất khiêm tốn, không rau thì là cải, xem ra kinh phí của đoàn phim rất có hạn.

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiến Cốt quay vào thời điểm mùa hè nên các diễn viên rất vất vả. Đổi lại cơm phần lại khá đặc sắc có thể cung cấp nhiều năng lượng làm việc. Một hộp cơm được nén lại để riêng, một hộp thức ăn có đủ thịt và rau để riêng, chắc hẳn là diễn viên sẽ ăn no căng bụng.

Trần Tình Lệnh

Không rõ đây có phải là bữa ăn mà đoàn phim Trần Tình Lệnh cung cấp cho diễn viên hay không nhưng nhìn cảnh mọi người không bàn không ghế, ngồi xổm ăn trong chiếc hộp nhỏ thế này khiến ai nấy đều thương xót.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Phần cơm của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa được đánh giá là rất chất lượng, một phần cơm không để riêng, một phần thức ăn gồm 4 loại khác nhau để riêng. Ăn như thế này bảo đảm sức lực dồi dào.

Thân Ái Nhiệt Ái

Thân Ái Nhiệt Ái cũng là một trong những đoàn phim có tâm khi cung cấp bữa ăn rau thịt đầy đủ.

Chung Cư Ái Tình

Bữa ăn của đoàn phim Chung Cư Ái Tình được cho là cực kì chất lượng, thịt cả nhiều hơn cả rau cải, đến khán giả nhìn còn muốn ăn.

Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi từng bị đánh giá là đoàn làm phim nghèo vì đạo cụ rất sơ sài, không ngờ đến cả suất ăn cũng khiêm tốn như thế này.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.