• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

MV fanmade về bộ truyện cẩu huyết 'Vật Trong Tay': Clip Vương Nhất Bác - Lưu Diệc Phi chưa phải sốc nhất!

Phim ảnh

Vật Trong Tay của nhà văn Tiên Chanh là một trong những bộ truyện ngược tâm được đánh giá vô cùng "cẩu huyết". Không chỉ có nội dung nhạy cảm, liên quan đến xã hội đen, tình dục, bạo lực mà Vật Trong Tay còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cách xây dựng hình tượng nhân vật nam chính tàn ác đi ngược lại với thuần phong mỹ tục.

Được lên kịch bản chuyển thể và bắt đầu quay từ năm 2018 với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên Bành Quán Anh trong vai Phó Thận Hành và Thái Văn Tịnh trong vai Hà Nghiên, Vật Trong Tay hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim đề tài tình cảm, giật gân và hành động gây sốt của Trung Quốc với đầy đủ các yếu tố thu hút người xem.

Tuy nhiên, sau năm lần bảy lượt bị dời lịch phát sóng do chưa vượt qua được khâu kiểm duyệt, rất có thể Vật Trong Tay sẽ còn phải chịu số phận bị xếp kho rất lâu nữa đến khi đến được với khán giả.

Trong khi đó tin Vật Trong Tay được Thái Lan mua bản quyền remake lại được ủng hộ nhiệt liệt bởi từ lâu nước này đã nổi tiếng bởi những bộ phim thuộc thể loại "cẩu huyết" thậm chí còn dữ dội hơn gấp nhiều lần.

Để thỏa mãn mong mỏi trước khi hai phiên bản chính thức của bộ phim này được lên sóng, người hâm mộ của nguyên tác đã tự tay cắt ghép nên những đoạn phim tuy ngắn nhưng đầy kịch tính, với vai chính là những ứng cử viên sáng giá cho nhân vật gốc.

Ngoài cặp đôi chính thức là Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh ra thì phiên bản Vật Trong Tay của Huỳnh Tông Trạch và Baifern Pimchanok hiện đang dẫn đầu trên nền tảng video bilibili nổi tiếng của Trung Quốc với gần 500 ngìn lượt xem, 32 nghìn lượt yêu thích và hơn 8 ngìn lượt chia sẻ.

Huỳnh Tông Trạch được khán giả nhớ đến nhiều nhờ vai diễn Thẩm Văn Đào si tình trong Vẫn Cứ Thích Em nhưng nếu là fan của chàng diễn viên Hong Kong này thì sẽ biết anh từng nhiều lần vào vai "trai hư". Anh được công nhận rằng có gương mặt khá đểu và vô cùng phù hợp để vào vai phản diện. Còn Baifern thì khỏi phải nói, nếu ai đã từng xem Chiếc Lá Cuốn Bay thì sẽ phải gật đầu trước nhan sắc diễn xuất của cô.

[+2914] Huỳnh Tông Trạch hợp với tất cả thể loại vai đẹp trai, biến thái.

[+1895] Chỉ có Hong Kong và Thái Lan mới làm nổi thể loại phim này.

[+1500] Baifern vừa nhìn đã thấy là kiểu người rất thông minh lại còn giỏi cam chịu.

[+1232] Tôi thấy Huỳnh Tông Trạch quả thực rất đẹp trai, mặt người dạ thú không thể hợp hơn nữa, nếu để anh ấy đóng Phó Thận Hành thì chắc chắn phim sẽ "bạo".

Đứng thứ hai là phiên bản của ba diễn viên Thái Tor, Baifern và Push với hơn 214 nghìn lượt xem, 21 nghìn lượt ấn thích và 7 nghìn lượt chia sẻ. Nhân vật Phó Thận Hành được biên tập do chính trai hư số 1 của làng phim ảnh Thái Lan - Tor đảm nhận. Gương mặt góc cạnh đúng chất "badboy" và đôi mắt biết diễn thể hiện rõ sự tàn nhẫn trong từng phân cảnh chính là lý do vì sao nhiều người réo tên Tor ngay khi có tin Thái Lan mua bản quyền chuyển thể Vật Trong Tay. Push ở phiên bản này vào vai chồng của Hà Nghiên (Baifern), một người đàn ông dịu dàng và vị tha, luôn mở rộng vòng tay yêu thương và bảo vệ cô dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

[+2569] Phải nghĩ ra cách nào đó để biên kịch Thái xem được cái video này.

[+1553] Nếu mà Thái quay thì yên tâm rất nhiều cảnh sẽ được giữ nguyên.

[+1194] Wow, quá lợi hại! Trước đó tôi cũng nghĩ ba người này siêu thích hợp luôn đấy, có người làm phiên bản cho Push vào vai Phó Thận Hành nhưng tôi cảm thấy Push có hơi dịu dàng, vẫn hợp với Lương Viễn Trạch hơn.

Oh Sehun - Kim Ji Soo (

Đứng thứ ba là cặp đôi Oh Sehun và Kim Ji Soo với hơn 192 nghìn lượt xem, gần 10 nghìn bình luận và hơn 2 nghìn lượt chia sẻ.

[+3820] Má ơi hai người này nhan sắc đỉnh cao, nếu có thể quay chắc tôi ship đến chết.

[+746] WTF, cặp này mà diễn thì tôi đi chết ngay lập tức.

[+286] Nhưng mà Sehun không độc ác gì cả, nhìn sang chảnh quá đi thôi.

Đứng thứ tư chính là phiên bản của cặp đôi được nhiều nguồn tin cho hay sẽ chính thức vào vai Phó Thận Hành và Hà Nghiên của phiên bản Thái khởi quay tháng 11 này: Baifern Pimchanok và Push Puttichai của Chiếc Lá Cuốn Bay. Phiên bản này có hơn 142 nghìn lượt xem, 6 nghìn lượt ấn thích và 2 nghìn lượt chia sẻ.

[+1096] Hai người họ rất hợp vai, phiên bản này chắc chắn sát nguyên tác.

[+117] Ôi ôi ôi Push và Baifern vào vai là ngọt xớt!!!

[+105] Phiên bản này giống nhất, anh Push và Baifern của tôi quá tuyệt vời.

Ngoài những phiên bản trên, bilibili còn có những phiên bản Vật Trong Tay của những cặp đôi như Huỳnh Tông Trạch - Lưu Diệc Phi, Hứa Quang Hán - Lưu Diệc Phi, Vương Nhất Bác - Lưu Diệc Phi, Ngô Ngạn Tổ - Vương Tổ Hiền... và những phiên bản không kém phần lầy lội của Thẩm Đằng và Giả Linh.

Hứa Quang Hán - Lưu Diệc Phi.

Vương Nhất Bác - Lưu Diệc Phi.

Thẩm Đằng - Giả Linh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.