• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam phản diện 'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi' hóa ra từng đóng thế vai Húc Phượng cho Đặng Luân

Phim ảnh

Web drama Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi hiện là phim thần tượng ăn khách nhất 2 tháng đầu năm 2019. Lý do tạo nên thành công này một phần nhờ dàn diễn viên nam anh tuấn rạng ngời.

Nếu Lăng Dị Châu khiến chị em mê như điếu đổ vì gương mặt điển trai, chiều cao 1m87 chuẩn tổng tài, Sở Viêm có vẻ thời thượng đậm chất ngôi sao thì Văn Lập tạo nhiều thiện cảm qua tính cách mẫu mực.

Nam Cẩm Thiên cũng là nhân vật dễ hớp hồn khán giả nhưng vì thuộc tuyến phản diện, vừa bí hiểm vừa hung ác mà bao lần khiến dân tình nổi đoá.

52029277 394493634649833 4707189100199804928 n

Dàn soái ca trong Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Dẫu vậy, một bộ phận người hâm mộ lại vô cùng hứng thú với Nam Cẩm Thiên. Họ đặc biệt bị say bởi chất giọng trầm thấp của nhân vật này, muốn tìm hiểu sâu hơn về ngôi sao điển trai dám liều mình đóng vai phản diện.

Nam Cẩm Thiên do Dương Hạo Minh phụ trách diễn xuất. Anh chàng sinh năm 1999 nhỏ hơn nam chính đại boss tận 9 tuổi nhưng sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m84.

duong hao minh 43

Dương Hạo Minh trong Trạm Kế Tiếp Truyền Kỳ - The Next Top Bang của đài Đông Phương.

duong hao minh lostbird vn 44

duong hao minh 54

Vì tuổi đời còn trẻ nên tuổi nghề cũng chỉ 2 năm. Tuy nhiên, Dương Hạo Minh là minh chứng cho câu nói tuổi trẻ tài cao. Ít ai biết rằng, anh chàng vốn xuất thân là ca sĩ, không chỉ hát hay mà còn nhảy rất giỏi, từ năm 12 tuổi đã luyện nhảy Poppin.

Năm 2018, anh chàng tham gia chương trình Trạm Kế Tiếp Truyền Kỳ - The Next Top Bang của đài Đông Phương, được Hồ Hải Tuyển khen ngợi có chất giọng thanh trong hiếm có, dễ đi vào lòng người. Đặng Tử Kỳ cũng khẳng định giọng hát và cách nhả chữ của anh chàng mang đến khuynh hướng cảm xúc cho người nghe. Còn đàn anh Trần Vỹ Đình nhận xét biểu cảm trên sân khấu của Dương Hạo Minh có nét đáng yêu tự nhiên.

tai sao boss muon cuoi toi 21

Dương Hạo Minh được Hồ Hải Tuyền, Đặng Tử Kỳ, Trần Vỹ Đình hết lời khen ngợi.

duong hao minh lostbird vn 47

Ngôi sao sinh năm 1999, cap 1m84 rất đam mê nhảy múa.

duong hao minh lostbird vn 48

Biểu cảm cực cool của anh chàng trên sân khấu.

Nam ngôi sao đến với nghề diễn cũng khá tình cờ.

Lúc này, dù chưa qua lớp đào tạo diễn xuất nào nhưng chàng thiếu niên cũng quyết định nhận lời, anh dùng hết niềm đam mê nghệ thuật lúc nhỏ để hoà mình vào nhân vật.

Từ phần cảnh nước mắt lưng tròng hèn yếu đến khoảnh khắc đôi mắt hung bạo vì cừu hận, anh chàng đều xử lý rất tốt, tạo nên màu sắc riêng biệt cho nhân vật Bạch Lộ. Cách Dương Hạo Minh điều tiết biểu cảm trước ống kính cũng làm người khác khó tin đây là diễn viên tân binh.

duong hao minh lostbird vn 33

duong hao minh lostbird vn 37

duong hao minh lostbird vn 36

duong hao minh lostbird vn 34

duong hao minh lostbird vn 35

Trong Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, nam ngôi sao tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất khéo léo của mình. Những gì anh thể hiện khiến cho khán giả vừa yêu vừa ghét nhân vật Nam Cẩm Thiên.

tai sao boss muon cuoi toi 28

tai sao boss muon cuoi toi 22

Có một điều đặc biệt về Dương Hạo Minh là ngoài Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, anh chàng còn tham gia cả siêu phẩm cổ trang huyền ảo Hương Mật Tựa Khói Sương. Tại đây, ngôi sao trẻ là diễn viên chuyên đóng thế cho Đặng Luân những phân cảnh cần quay về dáng đứng và bóng lưng.

Trên Weibo, vẫn còn lưu giữ rất nhiều hình ảnh của anh chụp cùng "Húc Phượng" Đặng Luân, "Nhuận Ngọc" La Vân Hi, "Tuệ Hoà" Vương Nhất Phi.

duong hao minh lostbird vn 40

"Húc Phượng" Dương Hạo Minh trong Hương Mật Tựa Khói Sương

duong hao minh lostbird vn 41

"Húc Phượng" Dương Hạo Minh bên "Tuệ Hoà" Vương Nhất Phi.

duong hao minh lostbird vn 42

Một phân cảnh của anh chàng ở chốn tiên giới.

duong hao minh lostbird vn 43

Dương Hạo Minh - Đặng Luân chụp hình kỷ niệm ngày phim đóng máy.

duong hao minh lostbird vn 44

Dương Hạo Minh nhấn thích bài viết của Đặng Luân mừng "Hương Mật" đóng máy.

Hiện tại, Dương Hạo Minh là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của Sohu Media. Anh chàng rất được lòng đại boss Charles của công ty nên được ông cho đóng chính trong 2 clip ngắn phiên ngoại đặc biệt của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi.

Nội dung hài hước như sau, Dương Hạo Minh trở đại boss của Sohu Media còn người sếp thật sự Charles thì biến thành nhân viên của anh. Cả hai cùng casting Vương Song cho vai diễn Hạ Lâm khiến khán giả không khỏi cười ngất.

Phiên ngoại đặc biệt Tại Sai Boss Muốn Cưới Tôi, Dương Hạo Minh trở thành sếp lớn của Sohu Media, casting Vương Song vai Hạ Lâm.

Sếp thật sự của Sohu TV trở thành nhân viên để "gà nhà" Dương Hạo Minh đóng vai đại boss.

Tại Sai Boss Muốn Cưới Tôi sẽ phát tập 16, 17,18 vào ngày 14/2 và hai tập cuối 19, 20 vào ngày 21/2. Nhân vật Nam Cẩm Thiên của Dương Hạo Minh một lòng muốn giết chết Lăng Dị Châu mà không từ thủ đoạn. Tuy nhiên sau cùng anh vẫn bại trận dưới tay đại boss. Dự kiến tình tiết mới nhất sẽ mang đến cho khán giả cảm giác tò mò và hồi hộp.

Cùng theo dõi tin tức của bộ phim tại đây!

Một số hình ảnh khác của Dương Hạo Minh:

005tnzgrly1frhugvswavj30qo140jys

duong hao minh 8

005tnzgrly1frgrg2h1ufj30qo140gs7

duong hao minh 5

duong hao minh 7

duong hao minh 6

duong hao minh 1

duong hao minh 2

duong hao minh 3

duong hao minh 41

duong hao minh 44

duong hao minh lostbird vn 45

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.