• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Nam thần đóng cùng Triệu Lộ Tư trong phim mới: Gia thế khủng, đẹp trai đúng chuẩn tài tử

Phim ảnh

Triệu Lộ Tư và Lâm Vũ Thân sẽ kết đôi trong bộ phim Anh, Thích Em chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông của Lam Bạch Sắc.

 Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân đóng) là một nhà kinh tế học nhưng cũng là người vô cùng hà khắc và kén chọn, nhất là trong ẩm thực. Anh luôn không cảm thấy hài lòng với những món ăn do Thắng Nam làm. Hai người thường xuyên có những cuộc cãi vã xung quanh vấn đề ẩm thực.

Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư đóng) 29 tuổi là bếp phó của nhà hàng Tây tràn đầy tình yêu với ẩm thực và đầy sáng tạo trong một khách sạn lâu đời, cô bí mật hẹn hò với tổng giám đốc của khách sạn này.

Kết quả khi khách sạn gặp khủng hoảng, người yêu cô đòi chia tay. Đúng lúc đó Lộ Tấn tới khách sạn nơi cô làm việc với ý định thu mua lại nơi này. Cuộc giao đấu vô hình trong ẩm thực, cũng như những tình huống dở khóc dở cười ngoài đời giữa Cố Thắng Nam và vị chủ tịch xoi mói Lộ Tấn đã vô tình kéo họ lại gần nhau hơn.

Hình ảnh từ đoàn phim Anh, Thích Em
Hình ảnh từ đoàn phim Anh, Thích Em

Bộ phim bắt đầu quay vào tháng 11/2019 với những hình ảnh được hé lộ của nam nữ chính công chúng cũng vô cùng hiếu kỳ, không biết cặp đôi chênh nhau 18 tuổi này sẽ có những “phản ứng hóa học” như thế nào.

Gia thế khủng của nam chính Lâm Vũ Thân

Nam chính Lâm Vũ Thân sinh ngày 23/10/1980, quê quán Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh xuất thân từ một gia đình có truyền thống điện ảnh.

Mẹ anh là nhà sản xuất phim, đạo diễn nổi tiếng Lý Tiểu Uyển cũng là người đã nâng đỡ hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng như Trần Khôn, Châu Tấn, Dương Mịch, Trương Tịnh Sơ,…

Lâm Vũ Thân và mẹ anh Lý Tiểu Uyển

Không chỉ thế anh còn có mẹ đỡ đầu là đạo diễn Lý Thiếu Hồng – người đã từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín về các tác phẩm như Tân Hồng Lâu Mộng, Cung Từ Đại Minh, Mùa Quýt Chín,

Nhưng người nhà Lâm Vũ Thân lại định hướng cho anh đi nước ngoài học Quản Lý Tài Chính và trong thời gian ở Australia, Lâm Vũ Thân theo dõi một số bộ phim Âu Mỹ và cảm thấy có hứng thú với điện ảnh, vì vậy tự liên hệ với các đơn vị sản xuất phim. Đến năm 2000, Lâm Vũ Thân mới chính thức bước chân vào giới giải trí với bộ phim Mùa Quýt Chín do mẹ đỡ đầu là Lý Thiếu Hồng làm đạo diễn.

Mặc dù không qua trường lớp đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Lâm Vũ Thân đã chứng minh tài năng của mình với những giải thưởng lớn. Anh là người châu Á đầu tiên được đề cử giải Emmy quốc tế lần thứ 34 về giải Nam Diễn Viên Chính Xuất Sắc với bộ phim Phùng Tề Sám Hối và anh còn vinh dự được 2 lần mời làm giám khảo của giải Emmy vào năm 2007 và năm 2011.

Nhưng Lâm Vũ Thân thật sự được dân mạng chú ý đến khi hợp tác cùng Trương Gia Dịch trong bộ phim Nằm Vùng Trở Về và vai diễn Dương Tiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019).

Hình tượng đào hoa và trái tim si tình

Lâm Vũ Thân có ngoại hình phong lưu, tiêu sái, xuất thân từ gia đình hào hoa. Anh cũng góp mặt trong không ít vai diễn thiếu gia nhà giàu.

Anh đã từng có mối tình đầu khi còn học cấp 2. Cô gái cũng có quan hệ thân thuộc với gia đình anh nên mẹ anh đã sớm biết được cuộc tình này, bởi vì bà không muốn con trai yêu sớm nên đã giả danh cô gái ấy viết thư chia tay với nam diễn viên.

Lâm Vũ Thân vốn có nghệ danh là Lâm Thân, dân mạng nghĩ anh đổi tên là vì phong thủy nhưng sau này mọi người mới biết rằng vợ của anh tên là Dương Vũ Thần tốt nghiệp ngành Đạo diễn của Học viện Hý kịch Trung ương, xinh đẹp, tài hoa nhưng kín tiếng. Anh đã đổi tên để thể hiện tình yêu với vợ mình. Họ kết hôn vào năm 2010 và có con trai đầu lòng năm 2014.

Lâm Vũ Thân và gia đinh nhỏ

Vì cha mẹ anh ly hôn khi anh còn nhỏ nên Lâm Vũ Thân đã sớm có tư tưởng trưởng thành anh muốn trở thành người đàn ông mạnh mẽ bảo vệ mẹ và gia đình tương lai của mình.

Lâm Vũ Thân với hình tượng trưởng thành, chững chạc hoàn toàn phù hợp với vai diễn Lộ Tấn bá đạo, phúc hắc cùng diễn xuất và ngoại hình trong sáng, ngọt ngào của Triệu Lộ Tư trong vai Cố Thắng Nam bộ phim Anh, Thích Em thật sự là một tác phẩm đáng để mong đợi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.