• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Công Chúa Cát': Baifern làm osin, có chuyện tình tay ba kịch tính không thua gì 'Chiếc Lá Bay'

Phim ảnh

Bộ phim Nàng Công Chúa Cát đang khiến “mọt phim” Thái bấn loạn thời gian gần đây vì nội dung hấp dẫn, hài hước lãng mạn cùng dàn diễn viên tuấn nam mỹ nữ, được yêu thích như: Baifern Pimchanok, Dan Worrawech, March Chutavuth…

cong chua hat cat 2019 1566635053 big

Ngọc nữ siêu hot Baifern Pimchanok sau thời gian chuyển giới báo thù trong Chiếc Lá Cuốn Bay thì đã chuyển qua dạng vai nhí nhảnh, hồn nhiên và dễ thương hơn. Lần này, mỹ nhân Baifern hóa thân thành nàng Kodnipa xinh đẹp chấp nhận làm mẹ con nhà người ta và khiến hai anh em soái ca vạn người mê phải đối nghịch “sứt đầu mẻ trán” vì nàng.

df895004 2805 4fb5 9926 1c58f71d70c2

Baifern Pimchanok vai Kodnipa.

ecv1qtdu8aiffat

Sự trở lại Baifern Pimchanok đem đến một hình ảnh mới gần gũi, thân thiện và đáng yêu. Dù ở dạng vai nào, thì nhan sắc và diễn xuất đa dạng của Baifern vẫn khiến thiên hạ phải mê mẩn.

a74c1970 4bbe 45ec 8cfe 5c2d20035c6c

March Chutavuth vai Jiraphat.

ecv1qteu0aatvv9

Đây là lần hợp tác thứ ba của March Chutavuth với đàn chị Baifern Pimchanok sau hai bộ phim Slam Dance và Ngọn Lửa Đam Mê.

79e374f4 d285 4522 9c71 370c0b6beede 1

Dan Worrawech vai Kirakorn.

ecv1qtdueaa2i v

Dan Worrawech là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Thái, được biết đến qua các tác phẩm như: Love In The Rain, Bangkok Sweety…

Cụ thể kịch bản phim được dựng trong bối cảnh đất nước Thái Lan hiện đại. Tại thủ đô Bangkok có nàng Kodnipa vì tiền mà có thể làm mọi thứ để trang trải cuộc sống và chăm sóc mẹ già bệnh tật. Nàng sẵn sàng hiến thân lao động vất vả, chịu kiếp ô sin để phục vụ theo yêu cầu của thằng bạn thân trời đánh Jiraphat.

ezgif com crop

dba6c0d9 9afa 46c1 b98b 03fc7ff473e6

Một ngày kia, cậu bạn thiếu gia lắm tiền nhiều tật đã ngỏ lời nhờ nữ chính làm mẹ cho con anh ta. Kodnipa đã gật đầu đồng ý, nhận lời giữ bí mật động trời này và ngày qua ngày chăm sóc, nuôi nấng đứa con của Jiraphat như con đẻ. Năm tháng trôi qua, Kirakorn anh trai trong truyền thuyết của Jiraphat trở về và tình trường bắt đầu nổi sóng.

c7

ec0u8moucaabofh

Sau lần gặp đầu, Kodnipa đã nhờ Kirakorn làm chồng hờ của mình. Sự quan tâm dịu dàng, ấm áp của anh dành cho cô đã khiến trái tim thiếu nữ của Kodnipa rung động. Tuy nhiên, lửa tình mới nhen nhóm thì bị dập tắt khi chuyện bí mật của Kodnipa và Jiraphat vỡ lỡ, nữ chính phát hiện Jiraphat và Kirakorn là anh em ruột. Cùng lúc đó, hai nam chính đều ngỏ lời yêu và muốn giành lấy Kodnipa.

ezgif com video to gif 1

Bên cạnh đó sự góp mặt của nữ phụ kiểu Thái là Eff sẽ "thêm mắm dặm muối" cho chiến tranh giữa những nhân tình. Nàng ta xuất hiện với thần thái sang chảnh, kiêu sa, quý tộc và vì tình có thể hóa điên bày mưu tính để đạt được điều mình mong muốn.

photo 1 1550072360929302751489

Trận chiến tình yêu diễn ra khốc liệt, gay cấn với biết bao tình huống dở khóc dở cười. Chiến thắng sẽ thuộc về ai? Trái tim của Kodnipa sẽ chọn chàng trai nào?

dwucohnu0am5iou

Một câu chuyện tình lãng mạn, hài hước đem đến những giây phút thư giãn vui vẻ và ngập tràn sự ngọt ngào, hường phấn. Chuyện cổ tích của Kodnipa khá rắc rối khi nàng được hai chàng hoàng tử đem lòng yêu thương.

ezgif com video to gif

ezgif com video to gif 2

Chàng nào cũng hoàn hảo từ vật chất đến ngoại hình và yêu Kodnipa nhiệt tình tuy cách thể hiện có phần khác biệt. Nếu Kirakorn thuộc kiểu lịch thiệp, ôn nhu thâm tình thì Jiraphat lại trái ngược với phong cách công tử nổi loạn, bá đạo chiếm hữu.

ezgif com crop 1

Ai cũng tốt nhưng tim của Kodnipa chỉ đủ chứa một người nên nàng phải trải qua một hành trình gian nan cười ra nước mắt để tìm thấy bạch mã hoàng tử đích thực và viết nên kết thúc có hậu cho cuộc đời mình.

ed68fdd9 6b9a 4152 b564 01d4fb623077

Nàng Công Chúa Cát ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng người yêu phim Thái. Phim có một kết cục khó đoán với những diễn biến mới mẻ, đong đầy tiếng cười và khoảnh khắc yêu thương thơ mộng.

Tác phẩm dành cho những kẻ mộng mơ hiện đang phát sóng vào tối cuối tuần Thứ Bảy và Chủ Nhật trên kênh GMMTV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.