• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Netflix phát hành phim chiến tranh Việt Nam có sự tham gia của 'Black Panther' Chadwick Boseman, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn

Phim ảnh

Theo IndieWire, đạo diễn Spike Lee của bộ phim giành giải Oscar BlacKkKlansman đã đăng tải bài viết lên tài khoản instagram cá nhân, qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt bộ phim Da 5 Bloods là vào 12/6 sắp tới. Đây là dự án điện ảnh được Netflix sản xuất và phát hành có nội dung nói về chiến tranh Việt Nam, với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Chadwick Boseman, Jonathan Majors, Paul Walter Hauser, Delroy Lindo, Clarke Peters.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng góp mặt trong Da 5 Bloods với vai diễn Hanoi Hannah - phát thanh viên đọc những thông báo tuyên truyền trên Đài Tiếng nói Việt Nam để kêu gọi lính Mỹ đào ngũ. Được biết, Hanoi Hannah lấy nguyên mẫu từ phát thanh viên Trịnh Thị Ngọ. Không những thế, Johnny Trí Nguyễn cũng hoá thân thành một hướng dẫn viên du lịch cho các cựu lính Mỹ trong chuyến trở lại Việt Nam.

Johnny Trí Nguyễn: "Không phải phim nào của Ngô Thanh Vân cũng hay"

Da 5 Bloods có nội dung nói về 5 cựu lính Mỹ gốc Phi quyết định trở về Việt Nam để tìm hài cốt của người chỉ huy tiểu đội đã ngã xuống cũng như một kho báu bí ẩn đã bị chôn vùi. Trước đây, đạo diễn Spike Lee từng khiến khán giả phấn khích khi đăng tải ảnh ông chụp cùng Ngô Thanh Vân lên Instagram cá nhân.

Đạo diễn đoạt giải Oscar làm phim về chiến tranh Việt Nam, Ngô Thanh Vân và tình cũ Johnny Trí Nguyễn rủ nhau cùng góp mặt - Ảnh 3.

Một nguồn tin thân cận với Netflix xác nhận việc phát hành Da 5 Bloods khiến bộ phim đủ điều kiện tranh tài tại giải Oscar 2021. Da 5 Bloods đã hoàn tất việc ghi hình tại Việt Nam và Thái Lan, dự kiến phát hành trên toàn cầu vào ngày 12.06 trên Netflix. Bởi vì tài năng của đạo diễn chuyên làm phim nói về vấn đề xã hội và nạn phân biệt chủng tộc, nhiều người đã hy vọng Da 5 Bloods sẽ là dự án điện ảnh để lại nhiều dấu ấn.

Đọc thêm: Dua Lipa chia sẻ về tình bạn với BlackPink, đặc biệt yêu mến Jennie

Theo: Indiewire, Deadline

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.