• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Nếu trót phải lòng thế giới thần tiên ảo diệu thì nhất định phải xem 8 bộ phim Hoa ngữ này

Phim ảnh

Vài năm gần đây, phim cổ trang huyền huyễn và tiên hiệp được rất nhiều khán giả yêu thích đón xem. Trong tháng 8 vừa qua, bộ phim huyền huyễn Hương Mật Tựa Khói Sương phát sóng đã mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Dù đụng phải hai đối thủ siêu nặng ký là Diên Hi Công LượcNhư Ý Truyện, tác phẩm này vẫn chứng tỏ không mình hề bị lép vế.

Dưới đây là những bộ phim có đề tài liên quan đến thần tiên thiên giới hấp dẫn từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh.

1. Hương Mật Tựa Khói Sương

1

Theo những con số thống kê lại thì Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim trên sóng truyền hình hot nhất mùa hè này. Lấy bối cảnh thần tiên thiên giới, phim kể về một chuyện tình với đủ vị ngọt bùi đắng cay, bao phen sinh ly tử biệt đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

23

2

Nội dung phim xoay quanh nàng Cẩm Mịch, từ nhỏ bị mẫu thân cho uống Vẫn đan nên không biết yêu là gì, tránh khỏi tình kiếp diệt thân. Tuy nhiên đã là kiếp thì không thể tránh, sau khi gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Húc Phượng, hai người đã cùng trải qua bao lần "chết đi sống lại" đúng nghĩa mới giành được hạnh phúc.

https://www.youtube.com/watch?v=Pv0v0CqErgI

2. Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa

3

Công chiếu đầu năm 2017, Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa từng làm mưa làm gió trong giới mê phim Hoa ngữ suốt một khoảng thời gian dài. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy sóng gió của nữ vương Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử Thiên giới Dạ Hoa.

24

4

Chuyện tình của họ cũng phải trải qua bao phen sinh tử mới có được cái kết viên mãn. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn các tú nam mỹ nữ, trở thành điểm cộng khiến Tam Sinh Tam Thế được nhiều khán giả yêu mến.

https://www.youtube.com/watch?v=Xvrj87T9bZk

3. Hoa Thiên Cốt

5

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh, từng là "hit" trên màn ảnh nhỏ. Nội dung xoay quanh cuộc đời của Hoa Thiên Cốt, vì lỡ yêu Bạch Tử Họa mà phải chịu bao đau khổ, giày vò. Dù cái kết cũng được coi là viên mãn nhưng vẫn khiến người xem tiếc nuối cho số phận của Thiên Cốt.

25

6

Đến với bộ phim này, khán giả cũng sẽ được nếm trải nhiều dư vị ngọt bùi đắng cay mà chính bản thân Thiên Cốt phải chịu. Nội dung tác phẩm cuốn người xem vào một thế giới phép thuật thiên giới hấp dẫn khó mà dứt ra được.

4. Tru Tiên Thanh Vân Chí

7

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong và Tần Tuấn Kiệt, chỉ nhiêu đây thôi cũng là động lực to lớn để khán giả theo dõi Tru Tiên rồi. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Trương Tiểu Phàm - một cậu bé người phàm tu tiên và có số mệnh vô cùng trắc trở.

26

8

Đan xen vào đó là chuyện tình tay ba giữa Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao. Sự lựa chọn cuối cùng của Tiểu Phàm là ai, điều này cũng từng gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng một thời.

5. Thục Sơn Chiến Kỷ

9

Với sự góp mặt của Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh, Thục Sơn Chiến Kỷ đã gây được hiệu ứng vô cùng tốt, khiến khán giả yêu mến và ghép cặp chính hai diễn viên này với nhau. Cốt truyện kể về nam chính Đinh Ẩn gia nhập phái Thục Sơn để học kiếm pháp.

27

10

Trong lúc đó Đinh Ẩn gặp được Ngọc Vô Tâm - con gái kẻ thù của mình, đồng thời nàng còn có khuôn mặt giống hệt người vợ đã mất của chàng. Chuyện tình éo le này từng lấy đi nước mắt của bao khán giả. Tựu chung lại thì Thục Sơn Chiến Kỷ là một bộ phim đáng xem trong những dịp nghỉ ngơi giải trí cuối tuần.

6. Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân

28

Bộ phim thuộc đề tài tiên hiệp được chuyển thể từ trò chơi nhập vai cùng tên. Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Hồ Ca, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân, Tưởng Kình Phu, Cổ Lực Na Trát... Một đội hình diễn viên khủng đủ để người xem không cần quan tâm đến nội dung hay dở thế nào.

11

12

7. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3

13

Có thể nói Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là cái tên kinh điển thuộc dòng tiên hiệp. Chắc chắn có không ít người từng xem bộ phim này, so với Tiên Kiếm 1 thì Tiên Kiếm 3 cũng được đánh giá cao hơn cả. Phim có sự tham gia diễn xuất của Hồ Ca, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên...

29

14

Nội dung bộ phim xoay quanh nam chính Cảnh Thiên và những sóng gió thăng trầm anh phải trải qua khi bị đày xuống phàm trần. Lúc này anh gặp gỡ với cô nàng Tuyết Kiến, người luôn bên cạnh, âm thầm giúp đỡ từ Thiên giới theo xuống tận trần thế, hai người dần nảy sinh tình cảm dành cho nhau...

8. Cổ Kiếm Kỳ Đàm

15

Bộ phim tiên hiệp được chuyển thể từ game online Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Cầm Tâm Kiếm Phách Kim Hà Tại. Khi lên sóng, tác phẩm này gần như tạo nên một cơn sốt đối với khán giả mê phim truyền hình. Có thể nói đây chính là bộ phim làm nên tên tuổi của Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba và khẳng định tên tuổi của Dương Mịch.

30

15

Phim xoay quanh cuộc đời của Bách Lý Đồ Tô trên hành trình truy tìm kẻ thù diệt tộc. Trong cuộc đời đầy sóng gió, anh gặp gỡ Phong Tình Tuyết - người hết lòng yêu anh và nguyện hi sinh cả đời chỉ để tìm kiếm một mảnh linh hồn của anh...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.