• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ngó nghiêng khối tài sản kếch xù của 20 diễn viên giàu có nhất thế giới

Phim ảnh

Điện ảnh được xem là một trong những loại hình nghệ thuật cao quý và đáng mơ ước ở thời hiện đại, đây cũng là một kĩnh vực kinh doanh và làm giàu rất tốt. Một số bộ phim điện ảnh thu được lợi nhuận cao không phải vì cốt truyện mà là nhờ các diễn viên có diễn xuất hay, được khán giả yêu mến.

Chính vì vậy, diễn viên, đặc biệt là diễn viên điện ảnh Hollywood thường kiếm được số tiền rất lớn từ các vai diễn của mình. Dưới đây là 20 gương mặt có số gia sản kếch xù nhất hiện nay.

20. Robert Downey Jr - 250 triệu USD

1

Nam tài tử Robert Downey Jr thành công nhờ vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như: Gothika, Kiss Kiss Bang Bang, Sherlock Holmes, đặc biệt là vai diễn Iron Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Robert Downey Jr luôn nằm trong danh sách vinh danh những triệu phú của tạp chí Forbes và là một trong những diễn viên được trả cát xê cao nhất.

19. Mia Wasikowska - 275 triệu USD

2

Hầu hết những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều thành công về mặt tài chính như: Alice In Wonderland, Alice Through The Looking Glass, Crimson Peak, Maps To The Stars.

Alice In Wonderland thu về hơn 1 tỷ USD lợi nhuận trên toàn thế giới, giúp Mia Wasikowska kiếm được bộn tiền. Cô tiếp tục đầu tư vào cổ phiếu và chẳng bao lâu thì trở thành triệu phú.

18. Cặp song sinh Olsen - 300 triệu USD

19

Cặp song sinh này nổi tiếng với những bộ phim Passport To Paris, It Takes Two, New York Minute.

Diễn xuất không phải là lĩnh vực mang lại cho họ nguồn kinh tế khổng lồ như một số diễn viên khác. Chủ yếu họ thành công với chuỗi mỹ phẩm của riêng mình.

17. Will Smith - 300 triệu USD

3

Bad Boys, Men In Black, Wild Wild West, I Am Legend là những bộ phim thành công với sự góp mặt của nam tài tử Will Smith.

Will Smith là một diễn viên có kỹ năng diễn xuất đa chiều và luôn biết kiếm tiền từ tài năng của mình. 10 năm trước, anh đã có 10 bộ phim liên tiếp thu về hơn 100 triệu USD ở Mỹ. Gần đây, anh bắt đầu hợp tác cùng Netflix và sự kết hợp này có thể làm tăng đáng kể khối tài sản của tài tử.

16. Arnold Schwarzenegger - 300 triệu USD

4

Những bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger có thể kể đến như Conan The Barbarian, Terminator, The Expendables. Do We Really Need To Explain Who This Man Is?

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp mắt, sức hút và sự quyến rũ nam tính, ông còn là Thống đốc California thứ 38, một đảng viên Cộng hòa và một doanh nhân thành đạt.

15. Jessica Alba - 340 triệu USD

20

Jessica Alba trở thành diễn viên có sức ảnh hưởng nhờ các bộ phim như Sin City, Fantastic Four, Mechanic: Resurrection.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia rất nhiều lĩnh vực khác. Mỹ nữ là người đồng sáng lập một công ty rất thành công, cổ phiếu của cô được ước tính khoảng 200 - 250 triệu USD. Tuy vậy, Jessica vẫn rất tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày.

14. Jackie Chan - 350 triệu USD

6

Jackie Chan (Thành Long) là diễn viên Trung Quốc rất nổi tiếng khi tham gia các siêu phẩm Hollywood như Rush Hour, Kung Fu Panda. Tính đến hiện nay, ông đã tham gia hơn 100 bộ phim.

Jackie còn vinh dự nhận được một giải Oscar. Trong năm 2017, ông đã chi một số tiền khổng lồ để những bậc thầy chế tạo du thuyền tại Trung Quốc tạo ra một chiếc du thuyền cực kỳ sang trọng cho riêng mình.

13. Adam Sandler - 350 triệu USD

7

Adam Sandler kiếm được rất nhiều tiền từ việc trở thành diễn viên, đạo diễn trong các bộ phim: Happy Gilmore, Billy Madison, Click, Just Go With It, Grown Ups.

Nam tài tử này là một trong những diễn viên giàu có nhất Hollywood, mặc dù những tác phẩm điện ảnh mới nhất của anh không được đánh giá cao nhưng Sandler đang hợp tác với Netflix và kiếm tiền từ chủ yếu từ đó.

12. Keanu Reeves - 350 triệu USD

8

Các phim thành công về mặt tài chính của Keanu Reeves có thể kể đến: Point Break, Johnny Mnemonic, The Matrix, Constantine, Nhà Lake, John Wick.

Reeves có nhiều vai diễn ấn tượng và đáng nhớ. Bí mật sự giàu có của anh rất đơn giản: Reeves có thu nhập ổn định và sống một cuộc sống đơn giản. Anh dành phần lớn tài sản của mình để quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

11. Clint Eastwood - 370 triệu USD

9

Các phim thành công về mặt tài chính: Dirty Harry, The Good, Bad And Ugly, A Fistful Of Dollars, Million Dollar Baby, Gran Torino, Sully.

Diễn viên Clint Eastwood là thần tượng của bậc ông bà, cha mẹ và thậm chí là cả chúng ta. Đã gần nửa thế kỷ từ khi ông bắt đầu tham gia vào các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh đó, ông còn làm đạo diễn cho nhiều bộ phim. Mặc dù những phim ông đạo diễn không thành công về mặt tài chính nhưng nó đã mang về cho ông 4 giải Oscar.

10. Sylvester Stallone - 400 triệu USD

10

Rocky, Rambo, The Expendables, Judge Dredd là những bộ phim thành công của Sylvester Stallone trong vai trò diễn viên và đạo diễn.

Ông từng là một võ sĩ quyền anh xuất sắc, theo lời của người hâm mộ thì nam diễn viên này là một đối thủ của Arnold Schwarzenegger. Stallone giàu có là nhờ việc chăm chỉ đóng phim và làm đạo diễn.

9. Bill Cosby - 400 triệu USD

11

Các phim thành công về mặt tài chính của tài tử da màu có thể kể đến như: I Spy, The Cosby Show, Jack, Cosby.

Trong thập niên 60, Cosby đã trở thành diễn viên da màu đầu tiên góp mặt trong một bộ phim truyền hình. Vai diễn trong phim I Spy có lẽ là thành công lớn nhất của ông.

Những năm gần đây, ông đã tạo ra một đế chế sản xuất của riêng mình, ông tham gia sản xuất chương trình truyền hình và kiếm được hàng triệu USD từ đó.

Cosby gần đây đã bị cáo buộc quấy rối tình dục nhiều phụ nữ, điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng và tình hình tài chính của ông.

8. Jack Nicholson - 400 triệu USD

12

Các bộ phim thành công: One Flew Over The Cuckoo’s Nest, The Shining, Batman, As Good As It Gets, The Bucket List.

Ngay cả đã nhận được 3 giải Oscar thì Nicholson cũng không phải là người giàu nhất trong danh sách này. Gần đây, ông ít xuất hiện trước công chúng, không tham gia bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào. Mặc dù có gia sản kếch xù nhưng ông vẫn sống rất giản dị và khép kín.

7. Tyler Perry - 400 triệu USD

13

Các phim thành công về mặt tài chính: Diary Of A Mad Black Woman, Daddy’s Little Girls, Why Did I Get Married, For Colored Girls.

Tyler Perry thường sẽ là người viết kịch bản, đạo diễn và kiêm luôn vai chính trong phim của mình. Tài năng đặc biệt này đã giúp anh cắt giảm rất nhiều kinh phí sản xuất phim, bên cạnh đó những bộ phim này cũng thu được lợi nhuận tốt. Chính vì vậy, Tyler kiếm được hàng triệu USD và xây dựng được đế chế truyền thông của riêng mình.

6. Mel Gibson - 400 triệu USD

14

Mel Gibson là một diễn viên, đạo diễn thành công với các tác phẩm: Mad Max, Vũ Khí Lethal, Maverick, Braveheart, Hacksaw Ridge.

Mad Max là một trong những bộ phim đầu tiên của anh nhận được thành công lớn khi thu về 100 triệu USD doanh thu phòng vé.

Kể từ đó, sự nghiệp và thu nhập của Gibson lên nhanh như diều gặp gió. Nam diễn viên là người rất thích tiêu tiền, anh sở hữu một hòn đảo ở Thái Bình Dương với giá 15 triệu USD.

5. Johnny Depp - 440 triệu USD

15

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Johnny Depp trong danh sách này, anh từng rất thành công với những bộ phim nổi tiếng như: Donnie Brasco, Pirates Of The Caribbean, The Tourist, Charlie And The Chocolate Factory, Alice In Wonderland.

Depp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai diễn trong phim A Nightmare On Elm Street (1984). Sau nhiều năm, thu nhập của Depp cho các vai diễn đã tăng đến con số 100 triệu USD. Tổng cộng các bộ phim có sự góp mặt của Johnny Depp đã thu về hơn 8 tỷ USD trên toàn thế giới.

4. Tom Hanks - 470 triệu USD

16

Tom Hanks là nam tài tử gây dựng danh tiếng nhờ các bộ phim: Philadelphia, Forrest Gump, Saving Private Ryan, The Da Vinci Code, Bridge Of Spies, Sully.

Vào cuối những năm 90, ông là một diễn viên đa năng với rất nhiều vai diễn để đời. Hanks đã nhận được 2 giải Oscar và bắt đầu sản xuất các dự án của riêng mình.

3. Tom Cruise - 480 triệu USD

21

Interview With The Vampire: The Vampire Chronicles, Jerry Maguire, Mission: Impossible, Vanilla Sky, The Last Samurai, Valkyrie là những bộ phim đình đám đưa tên tuổi của Tom Cruise đến gần với khán giả.

Nhiều người cho rằng, Tom Cruise không chỉ kiếm tiền từ sự nghiệp diễn xuất mà còn từ Giáo hội Scientology. Tuy nhiên, họ không hề biết rằng Cruise cũng từng tham gia nhiều bộ phim có mức cát xê rất thấp.

2. Shah Rukh Khan - 550 triệu USD

17

"Vua Bollywood" Shah Rukh Khan thu được lợi nhuận rất lớn từ các bộ phim: The Big-Hearted Will Take Away the Bride, The Heart Is Crazy, Chennai Express, Trust me, I Am Here, Veer-Zaara.

Shah Rukh Khan bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ những năm 90 và đã tham gia hơn 50 bộ phim.

Tuy nhiên, làm diễn viên không phải là nguồn thu nhập chính của anh, anh tham gia vào nhiều quảng cáo trong và ngoài nước với các thương hiệu nổi tiếng như Pepsi và Nokia. Khan cũng sở hữu một công ty sản xuất của riêng mình tại Ấn Độ.

1. Jerry Seinfeld - 860 triệu USD

18

Đứng đầu danh sách này là nam tài tử Jerry Seinfeld với thành công của các bộ phim, chương trình truyền hinh: Seinfeld, Curb Your Enthusiasm, Louie, 30 Rock.

Seinfeld bắt đầu sự nghiệp như một diễn viên hài vào những năm 1970. Năm 1989, ông sản xuất chương trình của riêng mình. Chương trình diễn ra trong 9 mùa và có hơn 75 triệu người xem. Bên cạnh đó, ông cũng tham gia vào các dự án triệu đô khác.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.