• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Ngoài La Vân Hy - Trần Phi Vũ, siêu phẩm đam mỹ ‘Hạo Y Hành’ còn quy tụ cả dàn mỹ nam mỹ nữ rất đáng mong chờ

Phim ảnh

Nhờ sự phổ biến của những bộ phim đam mỹ như Trần Tình Lệnh Trấn Hồn trong những năm gần đây, công chúng bắt đầu quan tâm đến thể loại phim chuyển thể này hơn.

Bởi thế nên Hạo Y Hành sắp bấm máy là một trong những bộ phim được kỳ vọng nhất năm nay. Và yếu tố quan trọng quyết định bộ phim này có được yêu thích hay không chính là dàn diễn viên.

Hình ảnh phác hoạ tạo hình của nhân vật trong Hạo Y Hành được đoàn phim chia sẻ.

Sau khi cặp đôi diễn viên chính được công bố, hầu hết khán giả đều cho rằng bộ phim có thể trở thành một cơn sốt mới bởi La Vân Hi và Trần Phi Vũ đều là những diễn viên rất được yêu thích.

La Vân Hi và Trần Phi Vũ.

Tạo hình cổ trang của La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương Thượng Cổ Tình Ca đã chứng minh anh có ngoại hình phù hợp với dòng phim cổ trang.

Bên cạnh đó, với giá trị nhan sắc cao và kinh nghiệm diễn xuất kha khá dù tuổi đời còn trẻ, Trần Phi Vũ cũng được khen rất phù hợp với nhân vật của tiểu thuyết gốc. Tuy nhiên cặp đôi diễn viên chính này có thể đột phá trong Hạo Y Hành không thì còn phải trông chờ thêm nữa.

Trên thực tế, bộ phim này ngoài hai diễn viên chính ra thì dàn diễn viên phụ cũng góp phần quan trọng không kém. Theo thông tin trước đó, Trần Dao, Châu Kỳ và Ngưu Tuấn Phong cũng sẽ góp mặt trong Hạo Y Hành.

Trần Dao trong những bộ phim trước đây.

Trần Dao được đánh giá là một diễn viên có thực lực nhưng chưa thực sự nổi tiếng. Cô được biết đến qua vai diễn trong những bộ phim như Pháp Sư Vô Tâm, Anh Có Thích Nước Mỹ Không hay Quỹ Trung Mỹ Nhân… Trong Hạo Y Hành sắp tới cô sẽ thủ vai “nữ phụ trong truyền thuyết” bên cạnh hai nam chính Trần Phi Vũ và La Vân Hi.

Châu Kỳ trong Tiểu Hoan Hỉ.

Châu Kỳ thuộc thế hệ diễn viên trẻ có tiềm năng, từng xuất hiện trong các bộ phim Tiểu Hoan Hỉ, Mị Nguyệt Truyện, Hải Thượng Mục Vân Ký… chàng diễn viên sinh năm 2000 này cũng là một nhân tố đáng kỳ vọng trong phim.

Châu Kỳ.

Ngưu Tuấn Phong từng gây ấn tượng với khán giả qua hai bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênSở Kiều Truyện, dù sau đó cũng tham gia nhiều tác phẩm khác như Tiểu Tình Nhân, Mãng Hoang Kỷ, Pháp Sư Vô Tâm 3 nhưng anh dường như chưa có cơ hội thực sự toả sáng.

Ngưu Tuấn Phong.

Người hâm mộ mong rằng sự góp mặt trong Hạo Y Hành lần này của anh sẽ thu hút được thêm nhiều sự chú ý.

Ngưu Tuấn Phong.

Với dàn diễn viên toàn những gương mặt đáng trông đợi như thế, nhiều khả năng Hạo Y Hành sẽ trở thành cơn sốt tiếp theo sau Trần Tình Lệnh.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.